Danh sách 13 khách sạn tại TP Đông Hà Quảng Trị được đánh giá cao

Thành phố Đông Hà, Quảng Trị là một điểm đến thú vị và hấp dẫn với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử. Trong chuyến du lịch của bạn, việc lựa chọn một khách sạn được đánh giá cao sẽ mang đến trải nghiệm lưu trú tuyệt vời. Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các khách sạn tại TP Đông Hà Quảng Trị nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi, hiện đại và không gian thải mái. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Sai Gon Dong Ha Hotel

Sai Gon Dong Ha Hotel

9

Với hệ thống 98 phòng ngủ bao gồm 92 phòng Deluxe, 5 phòng Suites và 1 phòng President Suite được thiết kế sang trọng, ấm cúng với tầm nhìn hướng ra dòng sông Hiếu êm đềm, thơ mộng hay không gian thoáng đãng, nhộn nhịp của một thành phố trẻ từ khung cửa các phòng ngủ. nhìn ra thành phố sẽ mang đến cho bạn sự nghỉ ngơi thoải mái nhất. Ngoài ra, bạn còn được sống trong một không gian ẩm thực phong phú và chất lượng.
2

GOLDEN QUANG TRI HOTEL

GOLDEN QUANG TRI HOTEL

8

GOLDEN QUANG TRI HOTEL nằm ở vị trí thuận lợi trong khu vực Đông Hà của Đông Hà, Quảng Trị. Khách sạn này gần các điểm tham quan địa phương và nhiều lựa chọn ẩm thực hấp dẫn. Với xếp hạng 3 sao, đây là một khách sạn chất lượng cao, cung cấp dịch vụ mát-xa, nhà hàng và bồn tắm nước nóng ngay trong khuôn viên, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Trị

3

Khách sạn Thành Quả

Khách sạn Thành Quả

7

4

Khách Sạn Hữu Nghị

Khách Sạn Hữu Nghị

8

Đến với Nhà hàng Hữu nghị – Khách sạn Quảng Trị, các công đoạn từ khâu lập kế hoạch cho đến khi kết thúc buổi lễ như: lựa chọn thực đơn, trang trí sảnh tiệc đến chương trình biểu diễn, tất cả mọi thứ. Mọi chi tiết đều được Nhà hàng Hữu Nghị - Khách sạn Quảng Trị sắp xếp và vận hành tỉ mỉ, hoàn hảo nên bạn không cần quá lo lắng mà cứ yên tâm tận hưởng tiệc cưới của mình nhé! Ngoài ra, những chính sách ưu đãi cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một điểm cộng ở đây, mang đến cho bạn những khoảnh khắc ngọt ngào và ấn tượng nhất trong ngày trọng đại của mình.

Xem thêm: homestay tại Quảng Trị

5

Khách sạn Phụng Hoàng

Khách sạn Phụng Hoàng

8

Khách sạn Phụng Hoàng là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao nằm trên quốc lộ 1A trung tâm thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, là nơi rất thuận tiện cho du khách dừng chân và lưu trú. Khách sạn rất gần ga xe lửa, bến xe, chợ và bưu điện. Đây là một trong những khách sạn đầu tiên của tỉnh Quảng Trị phục vụ khách trong và ngoài nước trên hành lang kinh tế Đông - Tây ngay từ những ngày đầu thành lập. năm sau.
6

Khách Sạn Nam Đông

Khách Sạn Nam Đông

7

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Trị

7

Khách sạn Đông Trường Sơn

Khách sạn Đông Trường Sơn

9

Với mức giá chỉ từ 100.000đ/xe/ngày. Khách du lịch có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe máy. Chất lượng xe máy ở đây được đảm bảo tuyệt đối. Bởi nó đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cho thuê và được bảo trì định kỳ để đảm bảo vận hành êm ái và hạn chế tối đa các sự cố.
8

Khách sạn Phương Anh Đông Hà Quảng Trị

Khách sạn Phương Anh Đông Hà Quảng Trị

7

Xem thêm: khách sạn tại Hướng Hóa Quảng Trị

9

Khách sạn T & T

Khách sạn T & T

8

10

KHÁCH SẠN RẠNG ĐÔNG

KHÁCH SẠN RẠNG ĐÔNG

1

11

Khách Sạn Tony

Khách Sạn Tony

1

12

Khách sạn Như Mai

Khách sạn Như Mai

8

13

Khách Sạn Thanh Vinh

Khách Sạn Thanh Vinh

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Danh sách 13 khách sạn tại TP Đông Hà Quảng Trị được đánh giá cao mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.