Điểm mặt 14 nhà hàng tại TP Đông Hà Quảng Trị ngon nhất

Trong bài viết này, DiDauDo sẽ đưa ra danh sách các nhà hàng tại TP Đông Hà Quảng Trị được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Nhà hàng Phương Đông BBQ

Nhà hàng Phương Đông BBQ

7

Cùng với nhiều loại salad tươi ngon hấp dẫn cho đến các món chính được chế biến từ hải sản, thịt bò, thịt lợn vô cùng tươi ngon, đặc biệt là món lẩu đầy đủ thịt, nước dùng chua cay, đậm đà. Vừa đúng vị, đảm bảo cực kì “cao cấp”: Lẩu Phương Đông, Lẩu kim chi, Lẩu Thái,… ngoài ra còn có các loại Lẩu 2 ngăn tha hồ thưởng thức. Ngoài món lẩu Thái nổi tiếng, một lần gọi món lẩu lươn nhân thịt sẽ càng làm bạn hài lòng hơn. Hãy đến và cảm nhận không gian sang trọng, ấm áp, văn hóa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, chu đáo. Đó sẽ là sự hài lòng lớn nhất trong lòng mỗi thực khách ghé thăm.
2

Nhà hàng Làng Nghệ chi nhánh Quảng Trị

Nhà hàng Làng Nghệ chi nhánh Quảng Trị

9

Tọa lạc tại số 245 Lý Thường Kiệt, TP Đông Hà, tuy mới khai trương nhưng chi nhánh mới nhất của Nhà hàng Làng Nghệ – một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Quảng Trị đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của thực khách. thực khách địa phương.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Trị

3

Phố Nướng Tokyo Quảng Trị

Phố Nướng Tokyo Quảng Trị

8

4

Nhà Hàng Sóng Chiều (Đặc Sản Quãng Trị Thịt Trâu Lá Trơng )

Nhà Hàng Sóng Chiều (Đặc Sản Quãng Trị Thịt Trâu Lá Trơng )

8

Xem thêm: homestay tại Quảng Trị

5

Đặc sản gà nhà, má hàm nướng muối ớt_Lúa Mới Quán

Đặc sản gà nhà, má hàm nướng muối ớt_Lúa Mới Quán

9

Các món ăn ở đây được chế biến rất kỹ lưỡng và vô cùng thơm ngon, đặc biệt là các món hải sản được đảm bảo tươi ngon và chỉ sử dụng trong ngày. Thực đơn đồ uống đa dạng từ món Âu đến món Á, tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ bởi các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Nguyên liệu được chế biến theo tiêu chuẩn và được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi ngon.
6

Nhà Hàng Lộc Hương 2

Nhà Hàng Lộc Hương 2

8

Quán Ngon có các món ăn ngon được chế biến theo phong cách Việt Nam và các món hải sản tươi sống. Thực đơn của nhà hàng Lộc Hương rất đa dạng, nổi bật gồm: cá lóc nướng, cá rô chiên giòn, ếch nướng lá chanh, gà luộc, Lẩu ốc cua, sò huyết nướng me, nghêu hấp, tôm hùm hấp bia, thịt heo quay, cá nướng, mực xào tỏi... Tại 178 Quốc lộ 9/20 Trương Hán Siêu, không gian nhà hàng Lộc Hương có sức chứa khoảng 150 khách, được thiết kế theo phong cách mở, phong cách. Đơn giản và rất gần gũi. Với những yếu tố đó, nhà hàng có thể đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống, tiệc tùng của bạn.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Trị

7

Nhà Hàng Sachi

Nhà Hàng Sachi

8

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura, udon, ramen và nhiều loại nước sốt thơm ngon khác. Sushi và sashimi được làm từ hải sản tươi sống, được chế biến theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món lẩu Nhật đặc sắc, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.
8

Nhất Nướng BBQ Đông Hà

Nhất Nướng BBQ Đông Hà

7

Nghe đến cái tên Nhật Nương BBQ, người ta hoàn toàn có thể hình dung đây là thiên đường cho những “tiệc nướng”. Và khi đến với nhà hàng, bạn chắc chắn có thể đắm mình trong mùi thơm quyến rũ của thịt nướng và hải sản nướng.

Xem thêm: khách sạn tại Hướng Hóa Quảng Trị

9

Phuong Que Restaurant

Phuong Que Restaurant

4

10

SEOUL BBQ (Tiệm ăn Hàn Quốc)

SEOUL BBQ (Tiệm ăn Hàn Quốc)

3

Đến với Seoul BBQ bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc đến từ xứ sở kim chi và nhiều nơi trên thế giới. Với những miếng thịt bò được tẩm ướp đậm đà cùng nhiều loại hải sản như tôm, mực, cá hồi, cá. Ngoài ra còn có nhiều món ăn kèm đặc biệt như salad và sushi, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với mức giá chưa đến 200.000 đồng, nước lẩu đậm đà hương sả và cay đầu lưỡi, kết hợp với các loại thịt, hải sản. Các loại thịt như thịt heo, thịt ba chỉ bò Mỹ, tôm, nghêu trắng cùng các loại rau củ, nấm, bún, đậu phụ sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được.
11

Nhà hàng Lửa Việt

Nhà hàng Lửa Việt

8

Với phong cách hiện đại và không gian thoáng mát, Nhà hàng Lửa Việt ở Quảng Trị phục vụ khách hàng nhiều yêu cầu khác nhau. Đây còn là nơi tổ chức các bữa tiệc, sự kiện chuyên nghiệp.
12

Nhà hàng Tân Châu 1

Nhà hàng Tân Châu 1

8

13

Nhà hàng Tân Châu 3 - Trần Phú

Nhà hàng Tân Châu 3 - Trần Phú

7

14

Quán Hải Sản Tự Chọn

Quán Hải Sản Tự Chọn

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm mặt 14 nhà hàng tại TP Đông Hà Quảng Trị ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.