Mách bạn 18 quán trà sữa ngon nhất TP Đông Hà Quảng Trị

Trà sữa xưa đã trở thành món quà thơm ngon, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Kể từ khi xuất hiện, trà sữa ngày càng phát triển và khẳng định vị thế của mình giữa hàng trăm loại thức uống giải khát khác. Nếu bạn đang sống ở Đông Hà Quảng Trị và muốn tìm một địa chỉ uống trà sữa ngon, chất lượng. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán trà sữa tại TP Đông Hà Quảng Trị dưới đây nhé

1

Tiệm Trà Sữa NGỌT

Tiệm Trà Sữa NGỌT

2

Tiệm Trà Sữa NGỌT là một trong những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Đông Hà, Quảng Trị. Ấn tượng đầu tiên mà nhà hàng để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí đơn giản, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và món ăn hấp dẫn, phong phú. Ngọt cung cấp thực đơn khá phong phú, đa dạng với các loại trà sữa nhiều hương vị, các loại trà không béo,… rất ngon và chất lượng, mỗi ly trà sữa ngọt ngào đậm đà vị sữa, mùi thơm của trà, trân châu giòn, dai nên được nhiều thực khách yêu thích, giá cả hợp lý và chất lượng tốt. 

2

Trà Sữa Chiaki

Trà Sữa Chiaki

5

Đến với quán Trà sữa Chiaki, không ai không khỏi ấn tượng bởi hương vị trà sữa độc đáo kết hợp với không gian và các món trà sữa ở đây đều được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ cho khách hàng. Luôn mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng khi ghé thăm. Với nhiều loại trà sữa luôn được cập nhật theo xu hướng hàng đầu với hương vị vô cùng thơm ngon, độc đáo, bất cứ ai đến với Trà Sữa Chiaki đều có thể dễ dàng lựa chọn loại đồ uống phù hợp với sở thích của mình. Dù đa dạng như vậy nhưng mỗi đồ uống trong thực đơn đều được nghiên cứu kỹ càng để có công thức “hoàn hảo” nhất khi ra mắt.

Xem thêm: khách sạn tại TP Đông Hà Quảng Trị

3

Dingtea74

Dingtea74

6

Quán trà sữa ngon, chất lượng ở Đông Hà Quảng Trị phải kể đến là trà sữa DINGTEA74. Là thương hiệu trà sữa Đài Loan uy tín trên thị trường, DINGTEA74 luôn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon, chất lượng.

4

Trà sữa Geumcha

Trà sữa Geumcha

6

Trà ở Geum Cha đậm đà hương vị, sữa tươi thơm, trân châu dai giòn, thơm ngon khó cưỡng. Trà ở đây được pha và pha đúng cách theo hướng dẫn để mang lại hương vị tối ưu cho thực khách. Không chỉ vậy, Geum Cha còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới về trà để đáp ứng nhanh chóng và tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Không chỉ là quán trà sữa, đây còn là địa điểm check-in được giới trẻ yêu thích, là nơi thích hợp để trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

Xem thêm: nhà hàng tại TP Đông Hà Quảng Trị

5

Merci Tea & More

Merci Tea & More

2

6

Trà sữa Đậu

Trà sữa Đậu

6

7

Family Milk Tea

Family Milk Tea

1

8

Plikin Coffee & Tea

Plikin Coffee & Tea

8

9

MrP Bingsu & Tea Đông Hà

MrP Bingsu & Tea Đông Hà

6

10

Trà sữa ăn vặt Chill Zone

Trà sữa ăn vặt Chill Zone

3

11

Trà Sữa Happy Tea

Trà Sữa Happy Tea

1

12

Quán Trà Sữa SUBO

Quán Trà Sữa SUBO

5

13

Michi tea & coffee

Michi tea & coffee

5

Không chỉ đồ uống Michi Tea còn thu hút thực khách bởi không gian check-in trẻ trung, hiện đại. Từng đường nét kiến ​​trúc tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi. Không gian vô cùng rộng rãi, quán nằm trên tầng cao và được bao quanh bằng kính nên bạn có thể thoải mái nhìn ra ngoài ngắm nhìn thành phố. Đặc biệt, Michi Tea luôn cam kết sử dụng nguyên liệu tốt nhất và 100% trái cây tươi, mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

14

Quán Cà Phê - Trà Sữa 27

Quán Cà Phê - Trà Sữa 27

6

15

Ki-ốt trà & Café TIKOFI

Ki-ốt trà & Café TIKOFI

1

16

DIAMOND Coffee - Milk Tea - Fast Food

DIAMOND Coffee - Milk Tea - Fast Food

6

17

Trà Tắc - Trà Sữa - Ăn Vặt

Trà Tắc - Trà Sữa - Ăn Vặt

2

18

TRÀ SỮA CHẤT

TRÀ SỮA CHẤT

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Mách bạn 18 quán trà sữa ngon nhất TP Đông Hà Quảng Trị mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.