Khám phá 10 quán nướng tại TP Đông Hà Quảng Trị ăn là mê

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các quán nướng tại TP Đông Hà Quảng Trị được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Nhà hàng Phương Đông BBQ

Nhà hàng Phương Đông BBQ

5

Từ vô số món ngon bạn không nên bỏ qua như kimbap, tokbokki, bánh xèo, bánh gạo, mì udon, cơm chiên, sashimi, sushi, mực, tôm, bạch tuộc,… Cùng với đầy đủ các món salad tươi ngon, hấp dẫn. đến các món chính được chế biến từ hải sản, thịt bò, thịt lợn cực tươi, đặc biệt là món lẩu đầy đủ thịt, chua cay, nước dùng đậm đà và dày dặn, đảm bảo cực “cao”: Lẩu phương Đông, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Lẩu,...

Xem thêm: khách sạn tại TP Đông Hà Quảng Trị

2

Phố Nướng Tokyo Quảng Trị

Phố Nướng Tokyo Quảng Trị

6

Xem thêm: nhà hàng tại TP Đông Hà Quảng Trị

3

Nhất Nướng BBQ Đông Hà

Nhất Nướng BBQ Đông Hà

6

Nhất Nương BBQ được các đầu bếp chế biến rất kỹ càng nên món ăn nào cũng đậm đà, thơm ngon. Không gian của nhà hàng rất rộng rãi và sang trọng. Món ăn không bị nhạt đi sau ba giờ, tạo cho người ăn cảm giác thèm cà phê đã được chăm chút kỹ lưỡng. Điểm cộng cho quán là quán nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, mặt tiền rộng nên rất dễ tìm thấy quán. Đặc biệt, Nhật Năng rất trau chuốt về không gian, không gian đạt tiêu chuẩn của một nhà hàng nướng Hàn Quốc với tông màu tối giản toát lên sự đẳng cấp, sang trọng.
4

Buffet nướng Sương Sương

Buffet nướng Sương Sương

6

5

BBQ & HOT POT

BBQ & HOT POT

3

6

Nướng Home's- 108 Nguyễn Trãi

Nướng Home's- 108 Nguyễn Trãi

7

7

SEOUL BBQ (Tiệm ăn Hàn Quốc)

SEOUL BBQ (Tiệm ăn Hàn Quốc)

2

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc tại Đông Hà mà chưa ghé thăm Seoul BBQ thì thật là thiếu sót. Đến với nhà hàng, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo của xứ sở kim chi như: bánh gạo cay, cơm cuộn, canh kim chi, cơm trộn, bánh bao Hàn Quốc,… Món nào cũng khiến người ta mê mẩn . tập tin đính kèm. Lý do thực khách đến với nhà hàng không chỉ là những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn. Khách hàng đến với quán vì yêu thích hương vị của món lẩu ở đây. Lẩu thơm lừng và đầy đủ đồ chấm với giá chưa đến 200.000đ. Nước lẩu đậm đà vị sả và cay cay đầu lưỡi, kết hợp với các loại thịt và hải sản như thịt heo, thịt ba chỉ bò Mỹ, tôm, nghêu trắng,… cùng với các loại rau, nấm, bún và đậu phụ.
8

Quán Nướng 104

Quán Nướng 104

1

9

NƯỚNG HẺM - NƯỚNG LẨU ỐC - 08 Cửa Tùng

NƯỚNG HẺM - NƯỚNG LẨU ỐC - 08 Cửa Tùng

3

10

Ốc Nướng 30K - 12 Trần Phú, TP Đông Hà

Ốc Nướng 30K - 12 Trần Phú, TP Đông Hà

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 10 quán nướng tại TP Đông Hà Quảng Trị ăn là mê mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.