Lưu ngay 29 quán cafe đẹp nhất tại TP Đông Hà Quảng Trị

Đông Hà là thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Trị, nổi lên sau vết thương chiến tranh và có những chuyển biến, phát triển mạnh mẽ. Hôm nay ghé thăm nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống sôi động và dễ dàng tìm thấy những quán cà phê Đông Hà Quảng Trị nổi tiếng và có thiết kế độc đáo. Hãy cùng Didaudo khám phá 29 quán Cà phê đẹp nhất tại đây nhé

1

CAMON COFFEE

CAMON COFFEE

1

Đối diện Nhà văn hóa trung tâm thành phố Đông Hà, Camon Coffee 25 Lê Hồng Phong là nơi có view đẹp thứ 2 thành phố Đông Hà. Đến với Camon Coffee, bạn sẽ bị hớp hồn bởi không gian hiện đại, có giếng trời và cây xanh bên trong khối nhà 3 tầng này tạo không khí trong lành nhưng không kém phần sang trọng. Rất nhiều khách hàng đã đến Camon Coffee và check in với vô số bức ảnh đẹp. Chắc chắn bạn cũng không ngoại lệ với con số đó, chỉ cần đưa điện thoại, nhấn "seo phi" là bạn sẽ có những bức ảnh ưng ý để sống ảo trên mạng xã hội.

2

Vinkoi Garden Coffee

Vinkoi Garden Coffee

8

Điểm nổi bật của Vinkoi Garden Coffee là cách bài trí ấn tượng, mang đến không gian lãng mạn, ấm cúng. Nơi đây thực sự thích hợp cho những ai yêu thích sự bình yên, mộng mơ và là địa điểm hẹn hò thú vị của nhiều cặp đôi vào dịp cuối tuần. Điểm cộng cho quán là đồ uống và đồ ăn nhẹ ở đây siêu ngon, đảm bảo thực khách sẽ phải thốt lên vì chinh phục được khẩu vị của mọi người. Còn gì hoàn hảo hơn khi nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Trị

3

The Rustic Coffee

The Rustic Coffee

9

Rustic Coffee với phong cách vintage hiện đại nhưng vẫn mang nét đặc trưng của vintage cổ điển sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vừa hoài cổ vừa mới mẻ. Với thiết kế mới lạ cùng không gian cafe siêu dễ thương, nơi mọi người có thể thoải mái tạo dáng chụp ảnh check-in, The Rustic Coffee chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những fan của những quán cà phê đẹp trong thành phố Đông Hà. Hơn nữa, điểm cộng cho The Rustic Coffee là mang đến cho khách hàng những đồ uống độc – mới – lạ phù hợp với túi tiền của bạn. 

4

Pub Railway

Pub Railway

9

Quán cà phê này có thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt và đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Bạn đã bao giờ bước chân vào một quán cà phê có thiết kế được làm từ những thùng container xếp chồng lên nhau chưa? Khi đến quán cafe quán rượu Raiway này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế vô cùng lạ mắt này. Nhà hàng có 2 tầng với nhiều vị trí tuyệt vời và view càng về đêm càng đẹp. Ngoài cà phê và đồ uống thông thường còn có tiệc BBQ, bia, cocktail. Về đêm quán cà phê này vô cùng sôi động và nhộn nhịp.

Xem thêm: homestay tại Quảng Trị

5

Om Coffee

Om Coffee

8

Không gian bên trong tràn ngập cây xanh và có nhiều chỗ ngồi thưởng thức cà phê đẹp, cảnh đẹp để du khách có thể thoải mái sống ảo. Đồ uống ngon và phong cách phục vụ thân thiện. Om Coffee mang đến cho bạn một không gian tuyệt đẹp hòa quyện giữa thiên nhiên và cây xanh giúp bạn quên đi những vất vả, hối hả của thành phố đông đúc. Bạn có thể hẹn hò với người mình yêu tại đây, gặp gỡ bạn bè, tụ tập cùng gia đình hay đơn giản là đi cafe một mình hay làm việc tại Om Coffee.

6

Retro Coffee - Xưởng cafe rang xay

Retro Coffee - Xưởng cafe rang xay

9

Một địa chỉ mới toanh của thành phố Quảng Trị mà không phải ai cũng biết. Retro Coffee mang đến không gian thoải mái như chính ngôi nhà của bạn. Quán phục vụ đa dạng các loại cà phê, nước trái cây, latte cho đến các món ăn nhẹ như đùi gà rán, chân gà sốt Thái, nem nướng,… và đặc biệt thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giá hấp dẫn.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Trị

7

L'amour Est Bleu

L'amour Est Bleu

8

8

Cà phê Nhẫn Cỏ

Cà phê Nhẫn Cỏ

6

Đến với Nhẫn Cỏ Coffee bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang đắm mình trong một khu rừng thơ mộng. Đúng như tên gọi của quán, khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian xanh mát. Bên cạnh không gian xinh đẹp này, bạn còn có thể thưởng thức những đồ uống thơm ngon, hứa hẹn mang đến cho bạn buổi hẹn hò lý tưởng nhất. Mỗi góc tại Nhân Cơ Coffee đều là góc sống ảo thiêng liêng của chị em phụ nữ. Nhân Cơ Coffee luôn mong muốn mang đến những điều bình yên nhất cho mọi người.

Xem thêm: khách sạn tại Hướng Hóa Quảng Trị

9

Stay Coffee

Stay Coffee

8

10

Điểm giao lưu ca nhạc, khiêu vũ tại Đông Hà. Quảng Trị

Điểm giao lưu ca nhạc, khiêu vũ tại Đông Hà. Quảng Trị

7

11

1807 Coffee & Pub

1807 Coffee & Pub

6

12

Home is Dang coffee shop

Home is Dang coffee shop

7

13

EmPha Coffee

EmPha Coffee

7

14

H Coffee

H Coffee

6

15

Tamarind Cafe

Tamarind Cafe

1

Những quán cà phê đẹp nhất Đông Hà không thể thiếu cái tên Tamarind Café. Quán cà phê này có không gian rộng rãi, ấm cúng và sang trọng. Với những ai thích cảm giác nhẹ nhàng trong không gian yên tĩnh thì quán cà phê này là lựa chọn số 1 ở Đông Hà. Không những vậy, cô chủ xinh đẹp và nhân viên ở đây cực kỳ thân thiện cũng là một điểm cộng cho nhà hàng. Khi du lịch Đông Hà, ngoài việc đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở đây như cầu Hiền Lương, địa đạo Vịnh Mốc hay bãi biển Mỹ Thủy, bạn đừng quên ghé thăm những quán cà phê cực đẹp ở Đông Hà với view cực đẹp. để thưởng thức cà phê với đồ uống thơm ngon.

16

TH Coffee

TH Coffee

1

17

cafe Tem

cafe Tem

1

18

XANH - Coffee & Lemon Tea

XANH - Coffee & Lemon Tea

7

GREEN - Coffee & Lemon Tea mang một vẻ đẹp riêng của Đà Lạt khi được ví như ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Enter GREEN - Coffee & Lemon Tea là một không gian mát mẻ, vừa có màu xanh tươi mát của thiên nhiên, vừa có chút hoài niệm, với tiếng nước chảy róc rách và tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng. 

19

Coffee shop 161

Coffee shop 161

1

20

4.0 coffee factory

4.0 coffee factory

1

21

Tiệm Tea and coffe

Tiệm Tea and coffe

8

22

Tik Tik Talk coffee shop

Tik Tik Talk coffee shop

7

Nằm trong khuôn viên khách sạn Hữu Nghị sang trọng và rộng rãi, Tik Tik Talk Coffee & Tea cũng là địa chỉ thư giãn quen thuộc của nhiều người khi ghé thăm Quảng Trị hào hùng. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, có hồ cá Koi và thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu.

23

Cafe Long

Cafe Long

6

24

Nâu Cà Phê - 185 Hàm Nghi, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị

Nâu Cà Phê - 185 Hàm Nghi, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị

6

25

Cafe F

Cafe F

7

Bạn muốn thay đổi không gian, muốn tìm sự khác biệt thì đừng ngần ngại ghé thăm Cafe F. Ngược dòng thời gian, trở về những điều xưa cũ với không gian cổ kính, độc đáo của Cafe F với bộ bàn ghế, bình thủy điện, chiếc tivi,… nhuốm màu thời gian. Đây cũng là nơi tâm hồn bạn có thể tĩnh tâm, đặt điện thoại xuống, trò chuyện cùng bạn bè và nhâm nhi những đồ uống hấp dẫn, chất lượng từ Cafe F. Hãy lên lịch ghé thăm Cafe F cùng nhau nhé.

26

PUN COFFEE ĐÔNG HÀ

PUN COFFEE ĐÔNG HÀ

7

27

Paris Cafe & Patisserie

Paris Cafe & Patisserie

1

28

Cà phê Mộc Miên

Cà phê Mộc Miên

5

Mộc Miên Cafe là quán cà phê được thiết kế theo phong cách sân vườn nên không gian vô cùng thoáng mát. Điểm nhấn thú vị của quán cà phê này chính là hồ cá Koi với vô số màu sắc ngay giữa quán tạo nên không gian ấm cúng gần gũi với thiên nhiên

29

Clover coffee n cake

Clover coffee n cake

4

Đến với Clover Coffee n Cake, bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê thơm ngon cùng những ly nước trái cây mát lạnh được pha chế bởi đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo. Không chỉ ngon mà đồ uống ở đây vô cùng đẹp mắt, tha hồ chụp hình check in. Bên cạnh đó, những yếu tố như sự thân thiện, cởi mở của nhân viên và giá cả hợp lý cho từng loại đồ uống cũng là những ưu điểm không thể bỏ qua. Với những điều tuyệt vời đó, bạn sẽ khó có thể từ chối bánh cà phê Clover phải không nào?

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 29 quán cafe đẹp nhất tại TP Đông Hà Quảng Trị mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.