Khám phá 16 quán cafe sách nổi tiếng tại Hà Nội

Trên con phố đô thị tấp nập, những quán cafe sách nổi lên như những ốc đảo tĩnh lặng, đưa bạn vào thế giới của tri thức và sự thư giãn. Không chỉ là nơi thưởng thức cà phê thơm ngon, mà quán còn trang bị rất nhiều cuốn sách đa dạng, từ tiểu thuyết, kinh tế đến khoa học, mang đến cho thực khách không gian tuyệt vời để đọc và suy tư. Cảm giác êm đềm, hương cà phê và trang sách lướt qua từng trang giấy tạo nên bản hòa nhạc độc đáo cho những người yêu sách và cà phê. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 16 quán cafe sách tại Hà Nội dưới đây nhé!

1

Cafe Tùng Book

Cafe Tùng Book

10

Quán chất lượng: 4.3/5 (Được Google đánh giá) Địa chỉ: Vườn hoa, ngõ 71 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội Giờ mở cửa: 7h00 - 10h30 tối. (Thường đông khách lúc 10h00) Giá : Khoảng 35.000 - 65.000 VNĐ Số điện thoại: Đang cập nhật Website: Đang cập nhật Facebook: Tungbook Coffee Giao hàng: Shopee Món ăn Thực đơn: Chocolate caramel, Trà Teasana, Burgundy blast,... Món ngon nhất: Chocolate caramel Ưu điểm: Quán có vị trí thoáng mát, trong lành. Nhược điểm: Menu chưa quá đa dạng
2

THE WISELANDS Coffee

THE WISELANDS Coffee

9

Quán cà phê sách kết nối con người với tri thức, có nhiều không gian phủ xanh và thân thiện. Cà phê sầu riêng là một trong những thức uống độc đáo và được ưa chuộng nhất của The Wiselands Coffee. Cà phê sầu riêng là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê rang truyền thống, sữa và sầu riêng tạo nên hương vị độc đáo, khó quên. Khi nhâm nhi tách cà phê này, bạn sẽ cảm nhận được vị hơi đắng của cà phê, hòa quyện với mùi thơm của sữa và cuối cùng là hương vị đặc trưng của sầu riêng. Tất cả tạo nên một thức uống độc đáo, được nhiều thực khách yêu thích. Những buổi gặp gỡ, hẹn hò cà phê cùng bạn bè, người thân trong không gian ấm áp, xinh xắn của quán cà phê sách The Wiselands Coffee dường như đã xua tan cái lạnh giá bên ngoài.

Xem thêm: khách sạn tại Hà Nội

3

Hoa10Giờ Floral & Book Cafe

Hoa10Giờ Floral & Book Cafe

7

Nếu bạn yêu thích cảm giác mới lạ này, hãy đến đây cùng bạn bè, chọn một cuốn sách và ngấu nghiến từng chữ, tích lũy thêm kiến ​​thức và trải nghiệm khó quên. Đây là quán cà phê được nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích, đơn giản vì nó giúp thư giãn và mang lại cảm giác thoải mái khó có thể nhầm lẫn ở bất cứ nơi nào khác.
4

Tranquil Books & Coffee

Tranquil Books & Coffee

8

Tranquil Books & Coffee là quán cà phê dành cho những ai yêu thích đọc sách và đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh. Bước vào quán bạn có cảm giác như đang bước vào thế giới sách. Ở đây có khá nhiều đầu sách cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, đồ uống cà phê của quán cũng được đánh giá cao, giá cả cũng hợp lý cho một địa điểm lý tưởng như vậy.

Xem thêm: homestay tại Hà Nội

5

TỔ CHIM XANH - BLUEBIRDS' NEST

TỔ CHIM XANH - BLUEBIRDS' NEST

10

Quán chất lượng: 4.6/5 (Được Google đánh giá) Địa chỉ: Ngõ 27 Đặng Dung, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội Giờ mở cửa: 8h00 - 10h30 tối. (Thường đông khách lúc 13h) Giá: Khoảng 30.000 - 45.000 VNĐ Số điện thoại: 0349565226 Website: Đang cập nhật Facebook: Bluebirds' Nest Giao hàng: Đang cập nhật Menu: Sinh tố trái cây, nước ép trái cây, bánh ngọt,... Món ngon nhất: Sinh tố trái cây Sinh Nhật Ưu điểm: Không gian thoáng mát Nhược điểm: Thường đông đúc vào giờ cao điểm
6

The Book Coffee Tây Sơn

The Book Coffee Tây Sơn

7

Sở hữu diện tích lên tới 300m2 cùng thiết kế độc đáo và không gian yên tĩnh, quán cà phê sách Hà Nội này luôn nằm trong danh sách check-in của nhiều người, đặc biệt là nhân viên văn phòng, sinh viên. Bên cạnh đó, The Book Coffee Tây Sơn còn gây ấn tượng bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Xem thêm: nhà hàng tại Hà Nội

7

Café Thư Viện Sách Đông Tây

Café Thư Viện Sách Đông Tây

10

Quán được thiết kế giống như một thư viện. Một hiệu sách thực sự với nguồn sách khổng lồ, khách hàng có thể mua hoặc mượn sách để đọc. Quán thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho sinh viên, thỉnh thoảng có tổ chức sự kiện âm nhạc hoặc tọa đàm. Không gian văn hóa Đông Tây có khu đọc sách dành cho trẻ em. 

Xem thêm: quán cafe tại Hà Nội

9

Cafe Sách Boat

Cafe Sách Boat

10

10

Biblio Book Coffee

Biblio Book Coffee

9

Biblio Coffee – không gian cafe tuyệt đẹp ở quận Đống Đa, Hà Nội được mô phỏng như một thư viện vô cùng độc đáo. Biblio Coffee có không gian rộng, thoáng mát, tạo cảm giác rất dễ chịu cho thực khách. Bàn ghế được trang trí tinh tế, thiết kế gọn gàng, nhìn vô cùng thích mắt. Sách được trưng bày ở mỗi phòng, sách được sắp xếp rất gọn gàng, sạch sẽ.
11

Nghiền Cafe Greenhouse

Nghiền Cafe Greenhouse

9

VinKE được phát triển theo mô hình “học mà chơi”, phù hợp với trẻ từ 5 – 12 tuổi. Tại khu trò chơi hướng nghiệp, các bé sẽ được thử sức với những nghề nghiệp tương lai như lính cứu hỏa, bác sĩ, đầu bếp… Thông qua hoạt động này, phụ huynh có thể lồng ghép những bài học bổ ích để giáo dục con mình. đứa trẻ. Không chỉ vậy, du khách ở mọi lứa tuổi còn có thể vui chơi cùng hàng trăm máy trò chơi hiện đại tại Thế giới trò chơi.
12

The Bookstop Café

The Bookstop Café

10

Bookstop - Coffee & Book Shop không chỉ là một quán cà phê Bookstop là sự kết hợp giữa không gian quán cà phê và hiệu sách độc lập. Một không gian thân thiện, gần gũi và thư giãn với hương cà phê, những cuốn sách hay và âm nhạc tuyệt vời chính là nơi câu chuyện của chúng tôi bắt đầu. Một không gian yên tĩnh để đọc sách trong hương thơm cà phê mới rang? Hoặc bạn có thể tìm một không gian đầy sách với những đầu sách cập nhật mới nhất trên thị trường để bạn nghiên cứu phục vụ học tập và làm việc.

13

Biblio Cafe Sách

Biblio Cafe Sách

7

Bước vào không gian của quán cà phê sách, bạn sẽ không chỉ đơn giản là thưởng thức cà phê mà còn được tận hưởng một không gian văn hóa đặc sắc, với sự yên tĩnh, ấm áp, riêng tư, một nơi để thoát khỏi những bộn bề. lo lắng muốn chậm lại. Một chiếc bàn nhỏ, một tách cà phê và cả kho tàng tri thức mà ai cũng muốn chạm vào. Ngày nay, khách đến quán cà phê sách không chỉ có doanh nhân, trí thức mà còn có cả những bạn trẻ làm nghề tự do, sinh viên đến tìm hiểu kiến ​​thức; là những độc giả muốn dừng lại nghỉ ngơi và thích thú khám phá sự độc đáo của hình thức thưởng thức cà phê mới; Hay đơn giản là “tò mò” một cách đáng yêu, rồi đam mê và cuốn đi mà không biết… Biblio - Book Cafe sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng để phục vụ các bạn một cách tốt nhất, biến không gian thành điểm đến thường xuyên của mọi người.
14

Cafe Sách Bách Khoa

Cafe Sách Bách Khoa

8

Điểm nổi bật Điểm lưu ý Không gian quán nằm trong hẻm nên yên tĩnh, không gian rộng rãi với thiết kế dễ thương, phù hợp với sở thích của sinh viên. Quán có 2 tầng: tầng 1 chủ yếu trưng bày sách và tầng 2 có khu chiếu phim. phim  Quán còn phục vụ một số món ăn vặt như khoai tây chiên, hạt dưa,... Vị trí của quán hơi khó tìm vì nằm cuối ngõ, hơn nữa số nhà trong ngõ lẫn lộn với nhau. số chẵn và số lẻ. Tầng 1 hơi ồn do âm thanh trộn lẫn, khách hàng muốn yên tĩnh hơn nên lên tầng 2
15

Book Cafe

Book Cafe

6

16

The book coffee

The book coffee

5

Khác với những quán cà phê sách khác, sách ở đây được chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng, đặc biệt là những “sách cổ” bụi bặm chứa đầy hoài niệm phảng phất về Hà Nội xưa. Để thưởng thức trọn vẹn một cuốn sách như vậy, The Book Coffee chính là nơi thích hợp nhất cho những ai muốn trốn chạy hiện thực. Phần lớn thực khách đến với nhà hàng đều là những người đang tìm kiếm một nơi để giải tỏa phiền muộn và tìm đến cảm giác thanh tịnh về mặt tinh thần. Vì vậy, người dân ở đây đều có những tính cách khá độc đáo. Đặc biệt, khi gặp nhau ở đây, chỉ có một từ duy nhất là Định mệnh. Có lẽ chính vì vậy mà quán trở nên đặc biệt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 16 quán cafe sách nổi tiếng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nội nhé.