Khám phá 7 salon làm tóc tại TP Đông Hà Quảng Trị đẹp và nổi tiếng

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn chưa thay đổi kiểu tóc không? Bạn có biết việc giữ mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trông nhạt nhòa và lỗi thời? Vì vậy, ngoài việc chăm chút cho vẻ ngoài và sắm sắm những bộ quần áo thời thượng, đừng quên làm mới bản thân bằng những kiểu tóc độc đáo, ấn tượng nhất. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top salon làm tóc tại TP Đông Hà Quảng Trị dưới đây nhé!

1

Salon Phong Cách

Salon Phong Cách

7

Salon Phong Cách là một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Đông Hà, Quảng Trị hiện nay với nhiều dịch vụ đa dạng như Cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,...đáp ứng nhu cầu của bạn. đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Salon luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất mang đến sự mới mẻ cho khách hàng. Tại đây bạn sẽ có rất nhiều cách để làm cho khuôn mặt của mình trở nên xinh đẹp, xinh xắn và quý phái hơn. 

Xem thêm: khách sạn tại TP Đông Hà Quảng Trị

2

Salon Tóc Diệu Huê

Salon Tóc Diệu Huê

1

Xem thêm: nhà hàng tại TP Đông Hà Quảng Trị

3

Salon Tóc A Cẩm

Salon Tóc A Cẩm

1

Xem thêm: quán cafe tại TP Đông Hà Quảng Trị

4

HOAN DESIGN - HAIR SALON - 64 NGUYỄN HUỆ

HOAN DESIGN - HAIR SALON - 64 NGUYỄN HUỆ

7

Salon Hoan Design là tiệm làm tóc đẹp được nhiều chị em thường xuyên ghé thăm tại Đông Hà. Điểm thu hút khách hàng của salon này được chính khách hàng đánh giá là dịch vụ rất chất lượng và làm đều, tóc bền và giữ nếp lâu. Về chất lượng nhuộm, uốn, ép... các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm việc ở đây, cửa hàng chủ yếu sử dụng các loại thuốc nhuộm tốt để phục vụ khách hàng.

5

Quán cắt tóc Mỹ Duyên

Quán cắt tóc Mỹ Duyên

3

6

Hair salon hoài thúy

Hair salon hoài thúy

1

7

Hair Salon Thảo Long

Hair Salon Thảo Long

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 7 salon làm tóc tại TP Đông Hà Quảng Trị đẹp và nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.