Lưu ngay 10 quán nhậu tại tỉnh Điện Biên ngon nhất

Điện Biên không chỉ nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc mà còn thu hút du khách bởi ẩm thực độc đáo và phong phú. Điểm hẹn của những người yêu thích ẩm thực và hòa mình vào không khí vui tươi chính là các quán nhậu. Didaudo giới thiệu đến bạn top quán nhậu tại tỉnh Điện Biên ngon nhất mà bạn không thể bỏ qua.

1

Lien Tuoi Restaurant

Lien Tuoi Restaurant

3

Liên Tươi cũng là một quán ăn ngon Điện Biên mà bạn nên ghé qua để trải nghiệm một lần. Không gian nhà hàng rộng rãi với 3 tầng, có phòng hội nghị và phòng ăn riêng để tổ chức tiệc riêng theo yêu cầu của thực khách.

Xem thêm: khách sạn tại Điện Biên

2

Nhà hàng Dân Tộc Quán

Nhà hàng Dân Tộc Quán

6

Đến với Dân Ếch bạn sẽ có được một trải nghiệm đúng như tên gọi của nó. Nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản dân tộc Thái với các loại rau rừng, thịt trâu, thịt lợn rừng... Hương vị món ăn truyền thống, chất lượng là nhờ bàn tay tài hoa của các đầu bếp địa phương. nhiều năm kinh nghiệm.

Xem thêm: nhà hàng tại Điện Biên

3

Lẩu Then Quán

Lẩu Then Quán

3

Xem thêm: quán cafe tại Điện Biên

4

DJ BEER

DJ BEER

4

Xem thêm: điểm checkin tại Điện Biên

5

Hải sản Phúc An

Hải sản Phúc An

2

Hải sản Phúc An là một trong số những quán hải sản ở Điện Biên thu hút khách nhất. Ở đây có vô số các loại hải sản tươi ngon như mực, tôm, cá, nghêu, sò, cua, ngao, ốc,… được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau làm ra nhiều món ngon đa dạng và đa dạng, giá cả cũng vô cùng giá rẻ.

Xem thêm: nhà hàng tại Mường Lay

6

Quán Bia Dung Béo

Quán Bia Dung Béo

1

7

Quán bia 1984

Quán bia 1984

2

8

Thu Hà Quán

Thu Hà Quán

1

9

Thảo pt Bún, lẩu, các món nhậu

Thảo pt Bún, lẩu, các món nhậu

2

10

27 Bia Quán

27 Bia Quán

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 10 quán nhậu tại tỉnh Điện Biên ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Điện Biên nhé.