Tổng hợp 17 resort đẹp và sang chảnh nhất Đà Nẵng

Để tìm được một resort Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng dịch vụ cũng như mức độ “sang-sang-nhịn” là điều không hề dễ dàng. Thời gian gần đây, du lịch Đà Nẵng nổi lên như một điểm đến không thể bỏ qua đối với những tín đồ sống ảo. Khi đến với thành phố biển xinh đẹp này, du khách sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với cảnh quan và con người nơi đây. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về những resort sang trọng này qua bài viết dưới đây.

1

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

8

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc hệ thống Resort Đà Nẵng, nơi đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa kiến ​​trúc cổ điển Việt Nam và thiên nhiên thơ mộng. Nhờ vị trí được xây dựng trên sườn đồi nên sẽ thu trọn được vẻ đẹp của biển và thành phố. Intercontinental Sun Peninsula tự hào là một trong những resort ở Đà Nẵng lọt top những resort đẹp nhất thế giới.
2

Risemount Premier Resort Đà Nẵng

Risemount Premier Resort Đà Nẵng

8

Không chỉ có phòng nghỉ tuyệt vời, Risemount Premier resort Đà Nẵng còn có những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời. Khách sạn có nhà hàng và quầy bar phục vụ các món ăn ngon và đa dạng, từ ẩm thực Việt Nam đến ẩm thực quốc tế. Bạn cũng có thể thư giãn tại spa, tận hưởng bể bơi ngoài trời, rèn luyện sức khỏe tại phòng gym hay tham gia các hoạt động giải trí khác.
3

Naman Retreat

Naman Retreat

10

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa với phong cách hiện đại kết hợp với yếu tố thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này mang trong mình vẻ đẹp độc đáo từ vẻ đẹp của di sản văn hóa Việt Nam như tre, gỗ, đá và nước. Không gian xanh và mảng nước tạo nên khung cảnh yên bình, thanh bình.
4

The Blossom Resort Island - All Inclusive

The Blossom Resort Island - All Inclusive

7

Một resort ở Đà Nẵng vô cùng đẹp và tiện nghi không thể bỏ qua đó chính là The Blossom Resort. Nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời nhờ không gian thoáng mát,tích hợp nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng là điểm cộng đặc biệt của nơi đây.
Đặc điểm nổi bật Điểm đáng chú ý View đặc biệt nhìn ra sông Hàn, cầu Rồng, cầu sông Hàn,… đây là tầm nhìn mà ngay cả resort 5 sao cũng có thể không có.

5

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

10

Một resort Đà Nẵng thú vị mà chúng ta không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng đó chính là Vinpear Resort & Spa. Nhờ tận dụng tối đa địa hình như biển hay núi nên các phòng nghỉ tại đây được thiết kế một cách độc đáo và quyến rũ. Du khách sẽ được ngắm bình minh vào sáng sớm cùng người thân từ ban công của khu nghỉ dưỡng. Còn gì tuyệt vời hơn việc thức dậy cùng nhau và làm những gì mình muốn, phải không?

6

Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center

Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center

9

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grande Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tọa lạc bên bãi biển Non Nước xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với nhiều phong cách đa dạng từ cổ điển hiện đại, năng động đến trữ tình. Sheraton Grande là sự kết hợp tinh tế giữa kiến ​​trúc Á Đông và phương Tây. Các không gian trong khuôn viên trường được bố trí hài hòa, tạo cảm giác thư giãn.
7

Furama Resort Danang

Furama Resort Danang

8

Furama Đà Nẵng còn cung cấp các dịch vụ giải trí như nhà hàng cafe Indochine phong cách Pháp, khu tennis và bóng chuyền, trung tâm huấn luyện lặn biển đạt tiêu chuẩn PADI quốc tế. Đến với Furama, du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực. Và hơn thế nữa, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào làn nước biển và tận hưởng cuộc sống yên bình của biển xanh.
8

Sandy Beach Non Nuoc Resort

Sandy Beach Non Nuoc Resort

8

Sandy Beach Non Nước Đà Nẵng là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế độc đáo phương Tây và truyền thống Việt Nam. Chính sự hài hòa này đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng độc đáo, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi đến đây tham quan và trải nghiệm.
9

Hyatt Regency Danang Resort and Spa

Hyatt Regency Danang Resort and Spa

9

Bãi biển riêng Miễn phí cho 1 trẻ dưới 12 tuổi Đặt từ 2 đêmMiễn phí 01 bữa ăn + 01 cocktail Thiết kế sang trọng Bãi biển Non Nước
10

Sơn Trà Resort & Spa

Sơn Trà Resort & Spa

9

11

Olalani Resort & Condotel

Olalani Resort & Condotel

11

Bãi biển riêng Bữa sáng | Bể bơi Ưu đãi kích thích Thích hợp để thư giãn
12

Danang Marriott Resort & Spa

Danang Marriott Resort & Spa

8

13

TIA Wellness Resort

TIA Wellness Resort

10

Ăn sáng bất cứ lúc nào Bể bơi | Bãi biển riêng Ưu đãi Thu Đông Giá từ 3.9xxk/người Làm mới cơ thể với 2 liệu pháp Spa mỗi ngày
14

Meliá Danang Beach Resort

Meliá Danang Beach Resort

10

Khi đến đây chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như đang đặt mình vào một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Bởi sự hòa hợp rất tự nhiên của bãi biển cạnh dãy núi phía xa. Không chỉ vậy còn có những làn gió mát, trong lành từ khu vườn cạnh các phòng ngủ.
15

Belle Maison Danang Beach Boutique Resort

Belle Maison Danang Beach Boutique Resort

9

Belle Maison là một trong những resort đẹp ở Đà Nẵng với 10 phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp, hiện đại và sang trọng nhất. Hệ thống dịch vụ tại đây luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo khá bài bản và bài bản, phục vụ tận tình và nhiệt tình nhất chính là một trong những điểm để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho du khách.

16

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

10

Nguyễn Tất Thành, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng Giá trị tốt nhất thứ 3 trong số 20 Khách sạn Đà Nẵng
17

Pullman Danang Beach Resort

Pullman Danang Beach Resort

8

Pullman Resort Đà Nẵng có 190 phòng trong đó có 175 phòng khách sạn và 12 biệt thự. Các loại phòng sang trọng, tiện nghi đáp ứng nhu cầu khách hàng như phòng Deluxe, phòng Premier, Suites. Phòng Premier là phiên bản nâng cấp của phòng Deluxe với diện tích rộng hơn và các tiện nghi cao cấp như minibar, máy pha cà phê, máy sấy tóc, két an toàn và ban công riêng.
18

Premier Village Đà Nẵng Resort

Premier Village Đà Nẵng Resort

11

Là nơi có những biệt thự ven biển vô cùng đẳng cấp, Premier Village có những nét kiến ​​trúc vừa hiện đại vừa độc đáo thu hút du khách khi đến đây. Với thiết kế lấy tông màu đen trắng làm chủ đạo, các căn biệt thự tại đây mở ra một không gian rộng lớn, thoáng đãng như được hòa mình vào thiên nhiên. Mỗi biệt thự tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp nhằm mang lại không gian nghỉ dưỡng tốt nhất cho du khách.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 17 resort đẹp và sang chảnh nhất Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.