Top 28 quán cafe view đẹp cực chill tại Đà Nẵng

Tiếng nhạc nhẹ, và hương cà phê thơm ngát tạo nên một không gian riêng biệt, thích hợp cho cả việc làm việc hay gặp gỡ bạn bè. Không gian trang nhã và sáng sủa, cùng với thực đơn đa dạng từ cà phê truyền thống đến các loại thức uống độc đáo, tất cả đều mang lại trải nghiệm đặc biệt cho thực khách. Đi hẹn hò mà không rủ nhau chụp vài tấm ảnh “sống ảo”, sao xứng đáng với hai chữ “tuổi trẻ”? Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 28 quán cafe tại Đà Nẵng dưới đây nhé!

1

DREAMER

DREAMER

10

Nằm ở trung tâm thành phố, Dreamer có không gian vô cùng thoáng mát tràn ngập cây xanh. Đúng như tên gọi, đây là một quán cafe cực chill, view đẹp ở Đà Nẵng dành cho những ai thích sống ảo hay đơn giản muốn thưởng thức một tách cà phê trong không gian nên thơ của quán. Góc nào ở đây cũng đẹp, chỉ cần đứng vào đó là có được một bức ảnh đẹp.
2

Reply 1988 Cafe

Reply 1988 Cafe

11

Cái tên được lấy cảm hứng từ bộ phim Hàn Quốc Reply 1988, quán cà phê này là một trong những quán cà phê view đẹp ở Đà Nẵng được khách du lịch đánh giá cao. Với tông màu nâu cam thời thượng, mọi ngóc ngách tại Reply 1988 đều có thể mang đến những bức ảnh check-in cực ngầu.

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

3

Wonderlust

Wonderlust

9

Quán cà phê nổi bật với tông màu trắng tối giản kết hợp với mái vòm trong suốt khiến không gian trở nên rộng rãi và tươi sáng. Wonderlust nằm trong khu phức hợp để bạn có thể tản bộ mua sắm sau khi thưởng thức tách cà phê thơm ngon.
4

KIWA CAFE

KIWA CAFE

11

Korea Kiwa Cafe là một quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng mang phong cách rất Hàn Quốc mới xuất hiện gần đây. Tuy mới nhưng Korea Kiwa Cafe đã chinh phục được nhiều bạn trẻ Đà Nẵng và khách du lịch bởi phong cách Hàn Quốc đáng yêu. Đến đây check-in bạn có cảm giác như đang du lịch Hàn Quốc. Bạn cũng có thể thuê hanbok để có những bức ảnh Hàn Quốc chân thực nhất.

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

5

Ibasho Coffee

Ibasho Coffee

9

Cả 2 không gian của 2 cơ sở tại Ibasho đều có phong cách giống nhau, thiết kế tối giản nhưng rộng rãi và đa dạng, từ không gian trong nhà đến ngoài trời, thích hợp để làm việc, chụp ảnh hay trò chuyện cùng nhau. bạn bè.
6

OM Tea & Coffee

OM Tea & Coffee

9

Đây là quán cà phê dành cho những ai yêu thích màu xanh của núi rừng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên, nhâm nhi những tách trà thảo dược nóng hổi, ​​đậm đà.

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

7

Tiệm Cà Phê Người Thương Ơi

Tiệm Cà Phê Người Thương Ơi

1

Đúng như tên gọi, quán có tông màu cam chủ đạo, kết hợp với những mảng gạch vữa màu xám trông rất ấn tượng. Chính vì thế, đây cũng là quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ tìm tới check-in.
8

Trà Quán Góc Nhà Tụi Mình

Trà Quán Góc Nhà Tụi Mình

8

Nhà hàng chất lượng: 4.7/5 (Được Google đánh giá) Địa chỉ: 36 Đ. Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng Giá: Khoảng 10.000 - 35.000 đồng Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 hàng ngày (Thường đông khách lúc 20:00) Số điện thoại: 0972145020 Website: Đang cập nhật Facebook: Quán trà của chúng tôi Góc giao hàng: Shop FoodMenu: chanh dây, trà xanh lipton, trà chanh, sả, dâu tằm,...Món ngon nhất: trà chanh, dâu tằm...Ưu điểm: Không gian ấm cúng, yên bình và rất thơ mộng. Đồ uống rất đa dạng và ngon. Nhược điểm: Quán không có quá nhiều sách cho bạn lựa chọn.
9

43 Factory Coffee Roaster

43 Factory Coffee Roaster

10

Đây là quán cà phê tuyệt vời dành cho những người am hiểu về cà phê và có yêu cầu cao về chất lượng đồ uống. Đến với máy rang cà phê 43 Factory, bạn sẽ được phục vụ những ly cà phê siêu ngon với hương thơm nồng nàn khó quên với mức giá hợp lý. Ngoài ra, không gian của quán cũng là điểm nhấn làm tăng sức hút cho quán khi sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều góc xinh xắn, độc đáo để bạn sống ảo.
10

Phúc Long Cafe

Phúc Long Cafe

10

Không gian quán không quá thoáng đãng và có sự ấm áp khi bước vào Phúc Long. Được trang trí theo phong cách ấm áp, tông màu ấm áp. Mùi thơm thoang thoảng của cà phê, rất dễ chịu. Nhân viên ở đây thân thiện và cực kì dễ thương.
11

Mộc Garden Coffee

Mộc Garden Coffee

6

12

Ribo Coffee - Quán Cafe Đẹp Đà Nẵng

Ribo Coffee - Quán Cafe Đẹp Đà Nẵng

9

Ribo Coffee – quán cà phê được hàng nghìn người dân Đà Nẵng yêu thích, tọa lạc ngay số 5 đường Thái Thị Bồi, tuy nằm ở vị trí hơi khuất nhưng bạn sẽ rất bất ngờ khi bước vào trong. Cà phê Ribo là loại không gian vừa có vườn, vừa có nhà. Nhiều góc chụp phù hợp để selfie cùng bạn bè. Nhiều góc cũng thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình. Mỗi góc đều được trang trí theo phong cách riêng. Phong cách sang trọng, tinh tế, cổ điển đều có sẵn.
13

Trình cà phê

Trình cà phê

11

14

Nia Coffee

Nia Coffee

8

Nia Cafe là một trong những quán cà phê sân vườn sinh thái đẹp nhất Đà Nẵng. Không gian của nhà hàng chú trọng yếu tố thiên nhiên với hồ nước, cây cỏ và những viên đá tạo hình có hồn bên trong, tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Quán còn thường xuyên mở những bản nhạc nhẹ không lời khiến thực khách hoàn toàn đắm chìm trong không gian lãng mạn đó. Còn gì lý tưởng hơn việc đến đây vào cuối tuần để uống cà phê và ngắm cảnh phải không?
15

The Cups Coffee

The Cups Coffee

10

16

GRAND T COFFEE

GRAND T COFFEE

8

Grand T tọa lạc ngay trung tâm Cẩm Lệ Đà Nẵng, với lối kiến ​​trúc Châu Âu độc đáo. Quán có sân vườn rộng, thoáng mát vào buổi sáng và buổi tối. Grand T Coffee tràn ngập cây xanh, xen lẫn những vệt nắng nhẹ xuyên qua kẽ lá rất đẹp. Nhà hàng mang đến cho bạn vẻ mộc mạc, độc đáo và hấp dẫn. Không gian tuyệt đẹp này sẽ giúp bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo. Đặc biệt, không gian ngồi uống cà phê chủ yếu tập trung ở tầng 2, thích hợp cho việc học tập hoặc làm việc nhóm.
17

MOR CÀ PHÊ

MOR CÀ PHÊ

9

Tận hưởng mùa hè, cùng nhau ngả lưng dưới bóng cây lớn tại Mor Ca Phe, quán cà phê nép mình trong con hẻm nhỏ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Điểm mạnh của Mor chắc chắn không đến từ kiến ​​trúc mà đến từ bầu không khí mà nó mang đến cho thực khách. Ở Mor, có đủ sự yên tĩnh và lịch sự để bạn hoàn thành bài tập ở trường, cũng có đủ sự riêng tư để hai tâm hồn hòa hợp. Đặc biệt, khi đến Mor nhớ thưởng thức cà phê vợt nhé.
18

Dng.coffee

Dng.coffee

10

Những gì có thể miêu tả về Dng.coffee chính là sự tinh tế và hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, bình yên và thoải mái với không gian mở chắp vá nhưng đầy nghệ thuật. Hầu hết nội thất đều có thiết kế mới, tạo nhiều chỗ ngồi cho bạn lựa chọn, đồng thời tạo cho mỗi góc bức tranh của bạn một sắc thái riêng. Nếu một ngày bạn muốn tránh xa ồn ào, hãy đến với Dng.coffee để thư giãn bên ly cà phê thơm ngon và âm nhạc thư giãn.
19

MEET+ Coffee & Tea

MEET+ Coffee & Tea

10

Một quán cà phê khác có thiết kế mang phong cách châu Âu đặc trưng, ​​nổi bật với cổng gỗ hình chữ U và gạch nung nổi bật. Bước vào quán, không gian bên ngoài được trang trí như khu vườn cổ tích với những viên sỏi rải đều trên sân, còn bên trong tông màu trắng sang trọng, góc nào cũng là góc check-in. Đây cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi.
20

Wind Garden Coffee

Wind Garden Coffee

9

Có lẽ khi nói đến những quán cà phê Đà Nẵng đẹp không thể không kể đến Cloud Garden. Đây là nhà hàng khá quen thuộc với nhiều du khách vì nằm ngay gần những khách sạn nổi bật ở Đà Nẵng. Một điều nữa là phong cách thiết kế của quán rất độc đáo, có nhiều hình nền để bạn sống ảo.
21

SaiGon Brown Coffee

SaiGon Brown Coffee

10

Một điểm đến được nhiều bạn trẻ tìm đến check in đó chính là Sài Gòn Brown. Đây là quán cà phê Đà Nẵng có nhiều hình nền cho bạn lựa chọn để săn ảnh sống ảo. Quán rất rộng có 3 tầng để phục vụ khách hàng, ngoài ra còn có khu vui chơi cho trẻ em. Điều mình khá thích là thỉnh thoảng quán trang trí rất bài bản, ngồi góc nào cũng có thể sống ảo.
22

Boulevard Gelato & Coffee

Boulevard Gelato & Coffee

9

Mùa hè đến rồi, có bạn nào thèm cảm giác được đắm mình trong những ly kem tươi mát lạnh không? Mời các tín đồ hảo ngọt đến Boulevard Gelato & Coffee để thưởng thức. Ngôi nhà Boulevard đặc biệt ở chỗ có những góc bạn có thể ngắm nhìn sự hối hả, nhộn nhịp của đường phố và có những góc cho phép bạn rút lui vào thế giới của riêng mình. Vào những ngày thời tiết nắng nóng như thế này, chỉ cần vài cây kem, một bát bingsu hay một ly đá xay ngọt ngào, mát lạnh sẽ “xoa dịu” tâm trạng của bạn rất nhiều đấy!
23

Nội Coffee

Nội Coffee

4

24

Highlands Coffee VTV8

Highlands Coffee VTV8

9

Quán cà phê Highland VTV8 là quán cà phê lớn nhất Đà Nẵng và có vị trí cực kỳ thuận tiện gần Cầu Rồng. Bạn có thể kết hợp thưởng thức ly cà phê và ngắm Cầu Rồng. Hương vị cà phê ở đây rất độc đáo, đặc biệt tôi rất thích món trà thạch đào thơm ngon. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn có thể chọn đến nhà hàng này để thưởng thức.

25

IKIGAI garden cafe

IKIGAI garden cafe

9

Đến với Ikigai Garden Coffee, bạn có cảm giác như lạc vào khu vườn nhà quen thuộc. Với thiết kế tối giản theo phong cách Nhật Bản, lối đi được phủ một lớp bê tông xám, nội thất, bàn ghế chủ yếu được làm bằng gỗ, mang đậm dấu ấn của xứ sở mặt trời mọc. Bỏ qua mọi ồn ào của cuộc sống bên ngoài, bước vào Ikigai, nhâm nhi chút cà phê và ngắm nhìn mọi thứ xung quanh, nó sẽ khiến bạn quên đi mọi muộn phiền, lo toan.
26

Simple Coffee

Simple Coffee

5

Một điểm cộng lớn, cũng là điều đặc biệt ở Simple Coffee chính là không gian xanh. Khách hàng có thể ngồi trong nhà tận hưởng không gian thời bao cấp với những chiếc tivi cũ và những bức tranh treo tường về vùng quê Bắc Bộ xưa. Hoặc bạn có thể ngồi ngoài trời tận hưởng không khí mát mẻ, hòa mình vào thiên nhiên, với cỏ cây hoa lá. Chắc chắn Simple Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn nó. Ngoài ra, du khách đến đây còn có thể mua những món quà nhỏ hoài niệm. Thực đơn khá phong phú với nhiều loại đồ uống và đồ ăn nhẹ.
27

Cafe VIP Vườn

Cafe VIP Vườn

5

Ngay khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian thoáng mát, rộng rãi, như lạc vào một vùng quê thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố. Với tông màu chủ đạo là màu nâu của gỗ và màu xanh của cây cối, mang đến cho bạn cảm giác thật sự thư giãn vào mỗi buổi sáng, bắt đầu một ngày mới hoàn hảo hơn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương và chu đáo. Nhà hàng phục vụ mọi đối tượng, đặc biệt là khách du lịch, gia đình, nhân viên văn phòng,...
28

MIRKO Coffee & Chill Beer

MIRKO Coffee & Chill Beer

6

MIRKO Coffee Checkin & Beer Garden - Tọa độ CHECKIN BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI THÀNH PHỐ BIỂN ĐÀ NẴNG. Tọa lạc ngay bên vịnh Thọ Quang trong xanh, MIRKO được ví như ngôi làng Bắc Âu với không gian thơ mộng, lãng mạn nhất Đà Nẵng. Đến với MIRKO du khách có thể tận hưởng không khí trong lành, yên bình và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, độc đáo tại đây. Không chỉ vậy, với vô số concept độc đáo cùng trang trại động vật đáng yêu, đến MIRKO không sợ không có những bức ảnh đẹp để mang về nhà. Hãy đặt lịch để trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời tại MIRKO nhé. Tất cả trải nghiệm tại MIRKO:

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 28 quán cafe view đẹp cực chill tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.