Top 21 nhà hàng nổi tiếng nhất tại thành phố Đà Nẵng

Với bờ biển trải dài và nền văn hóa ẩm thực phong phú, thành phố Đà Nẵng là một thiên đường ẩm thực đáng khám phá tại Việt Nam. Trong danh sách những địa điểm đặc biệt, có những nhà hàng nổi tiếng mà không chỉ thỏa mãn vị giác ẩm thực mà còn mang lại trải nghiệm về không gian độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp. Từ những món ngon độc đáo đến không gian trang trí sang trọng, những nhà hàng này không chỉ là nơi tận hưởng khẩu vị mà còn là điểm đến để khám phá bản sắc văn hóa ẩm thực của Đà Nẵng. Hãy cùng Didaudo bắt đầu hành trình khám phá qua những nhà hàng danh tiếng nhất tại thành phố này.

1

Hải sản Phố

Hải sản Phố

10

Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, hợp vệ sinh dưới bàn tay của đội ngũ nhân viên bếp giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Không chỉ là quán hải sản, Phở Hải Sản còn được biết đến là địa điểm hẹn hò lý tưởng của người dân Đà Nẵng.
2

Tre Việt Ẩm Thực Đà Nẵng

Tre Việt Ẩm Thực Đà Nẵng

8

Nhà hàng Ẩm Thực Tre Việt là một trong chuỗi nhà hàng của Vietbamboo. Một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. Với thực đơn đa dạng và hương vị ẩm thực phong phú từ 3 miền đất nước. Mỗi món ăn ở đây đều được đầu bếp lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến cách chế biến.

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

3

Nhà hàng Đông Dương - Dong Duong Restaurant

Nhà hàng Đông Dương - Dong Duong Restaurant

9

Ẩm thực của nhà hàng Đông Dương Đà Nẵng chủ yếu tập trung vào chủ đề bữa ăn gia đình thuần Việt. Nhà hàng Đà Nẵng này gây ấn tượng với thực khách với thực đơn đặc biệt “Cơm mẹ nấu” bao gồm những món ăn quen thuộc và được yêu thích như cá kho, dưa chua, canh cua,… Ngoài ra còn có rất nhiều đặc sản. như: Gà đồi Đông Dương, gà Macadamia, thực đơn đa dạng các món cá,....
4

Nhà hàng Ngon Thị Hoa

Nhà hàng Ngon Thị Hoa

10

Quán chất lượng: 4.3/5 (Được Google đánh giá) Địa chỉ: 100 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Giá: Khoảng 150.000đ - 400.000đ Giờ mở cửa: 6h30 sáng - 10h tối (Thường đông khách lúc 12h: 00pm) No. Điện thoại: 0967220100 Facebook: Nhà hàng Ngon Thị Hoa Website: Nhà hàng Ngon Thị Hoa Ưu điểm: Phong cảnh đẹp, phục vụ tốt, đồ chay dành cho người ăn chay Nhược điểm: Giá cả và chất lượng không tương xứng, dịch vụ kém so với một số nơi.

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

5

Nhà hàng Madame Lân

Nhà hàng Madame Lân

10

Một quán ăn ngon, view đẹp ở Đà Nẵng gây ấn tượng với thực khách bởi không gian mang đậm phong cách làng quê xưa nhưng không kém phần hiện đại. Madame Lân được thiết kế theo phong cách truyền thống, mái ngói đỏ, tường quét vôi vàng và những ngôi nhà san sát nhau như một quần thể bệnh viện. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã, tinh hoa dân tộc và những món ăn nổi tiếng châu Á. Dịch vụ chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng và giá cả hợp lý.
6

Memory Lounge

Memory Lounge

8

Quán chất lượng: 4.1/5 (Được Google đánh giá) Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng Giá: Khoảng 50.000 - 385.000 VNĐ Giờ mở cửa: 8h00 - 10h00 tối. Số điện thoại: 02363575899 Facebook: Memory Lounge Ưu điểm: Không gian quán đẹp, nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon Nhược điểm: Giá cao vì khách hàng chủ yếu là người nước ngoài

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

7

Bánh tráng thịt heo Hoàng Tín

Bánh tráng thịt heo Hoàng Tín

8

Bánh tráng thịt heo là món ngon mà thực khách không thể quên khi ghé thăm Đà Nẵng. Bởi hương vị đậm đà của nước mắm kết hợp với nhiều loại rau rừng. Nó đã khiến thực khách nhớ mãi hương vị đọng lại trên đầu lưỡi. Và đặc sản Hoàng Tín là địa điểm đáng nhớ với món bánh tráng thịt heo.

8

Bếp Cuốn Đà Nẵng

Bếp Cuốn Đà Nẵng

11

Đến Bếp Cuốn bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản miền Trung được chế biến công phu và phong phú. Thực đơn vô cùng đa dạng cùng sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên. Tất cả tạo nên một không gian thoải mái cho thực khách khi thưởng thức ẩm thực miền Trung.
9

Nhà hàng Bếp Việt

Nhà hàng Bếp Việt

9

Với view cực kỳ bắt mắt hướng ra bãi biển Mỹ Khê, nhà hàng Bếp Việt là nơi thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực với nhiều loại hình hấp dẫn. Có đủ các món Á, Âu, chay, nổi bật nhất là các món hải sản và các món Việt Nam ba miền được chế biến bởi đầu bếp hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.
10

Nhà hàng Lê Gia 2

Nhà hàng Lê Gia 2

10

Khi chọn đặt chân đến nhà hàng Lê Gia, bạn sẽ tưởng như mình đang lạc vào khu chợ địa phương nơi đây. Mỗi món ăn ở đây sẽ mang đậm hương vị miền Trung khiến bạn không thể nào quên. Đây không chỉ là nơi dành cho khách du lịch. Đây cũng là địa điểm được người dân địa phương yêu thích vì bạn sẽ có thể lựa chọn hải sản tươi sống ngay tại bể của nhà hàng. Điều này sẽ đảm bảo nguyên liệu cực kỳ tươi ngon cho mỗi thực khách.
11

4U Seafood Restaurant

4U Seafood Restaurant

8

Quán chất lượng: 4.6/5 (Được Google đánh giá) Địa chỉ: Lô 1, 2, 3 Võ Nguyên Giáp, Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng Giá: Khoảng 200.000 - 660.000 VNĐ Giờ mở cửa: 8h00 - 10h00 (Thông thường đông đúc) lúc 7h tối) Số điện thoại: 0840989077 Facebook: Nhà hàng 4U Sea Website: 4U hải sản Giao hàng: ShopShop Food, Beamin Ưu điểm: Hải sản tươi sống, view biển Nhược điểm: Không có giá trên menu, gây bất tiện cho khách du lịch.
12

Nhà hàng Thống Gia

Nhà hàng Thống Gia

11

Bên dưới nhà hàng còn có hầm rượu lớn với bộ sưu tập đáng nể, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của thực khách trong bữa ăn. Thưởng thức các món khai vị thơm ngon như đậu non hấp xì dầu, thịt trâu trên bếp, gỏi bưởi tôm, nho biển,… Hầu như tất cả các món ăn từ khắp mọi miền đều hội tụ tại Thông Giá và được yêu thích nhất phải kể đến: Tiên Lẩu vua, Chim chích nướng muối ớt, Lẩu cua đồng, Gà nướng lá chanh,...
13

Hoa Ban Restaurant

Hoa Ban Restaurant

8

Nhà hàng Hoa Ban ở Đà Nẵng hút mắt du khách với vị trí độc đáo hai mặt giáp bờ sông Đồ Toa, đón những làn gió mát trên đường Nguyễn Phước Lân. Không cần phải du lịch về Tây Bắc, hãy tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của cảnh quan xung quanh và thưởng thức hương vị thơm ngon khó cưỡng của Thịt Trâu, Heo Tây Bắc nổi tiếng.
14

Nhà Hàng Bếp Xưa

Nhà Hàng Bếp Xưa

8

Nhà hàng Bếp Xưa đã chinh phục thực khách Đà Nẵng bởi sự tỉ mỉ, tinh tế trong cách chế biến. Du khách đến đây thường yêu thích món cơm niêu kết hợp với các món như cá kho tiêu, thịt kho, tôm kho, thịt kho, rau luộc, canh rau củ… Dù đây chỉ là những món ăn đơn giản và quen thuộc nhưng cách nấu đặc trưng của nhà hàng Phương pháp làm cho chúng ngon và thơm hơn bao giờ hết
15

Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng

Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng

9

Ngoài ra, nhà hàng nướng này còn áp dụng thẻ khách hàng thân thiết để được giảm giá vào những dịp đặc biệt hoặc sinh nhật. Với nhiều lợi thế như vậy, phố nướng Tokyo đã trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài thành phố.
16

Rớ - Ẩm Thực Đồng Quê

Rớ - Ẩm Thực Đồng Quê

10

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những món ăn thường ngày của người dân địa phương được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc và gia vị đặc trưng của vùng đất này như chim én, dầu lạc, bột ớt và màu vàng của nghệ, cùng với những nguyên liệu tươi ngon nhất từ chợ quê vào mỗi buổi sáng. Ro mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mới lạ, độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa ăn ngon và đặc biệt.
17

Nhà hàng Cua Đỏ

Nhà hàng Cua Đỏ

9

Nhà hàng Cua Đỏ tự hào mang ẩm thực miền biển Đà Nẵng đến với du khách khắp các tỉnh, thành phố tại Việt Nam và du khách trên toàn thế giới. Nguồn hải sản Đà Nẵng dồi dào kết hợp với bàn tay tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm đã tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đa phong cách làm say lòng biết bao thực khách dù chỉ ghé thăm một lần.

18

Nhà hàng Làng Cá

Nhà hàng Làng Cá

10

Nhà hàng Làng Cá Đà Nẵng là cái tên quen thuộc trong danh sách các địa chỉ ẩm thực nổi tiếng của thành phố. Sau một hành trình dài tham gia các chuyến du ngoạn, vui chơi giải trí, ai cũng mong muốn được thư giãn trong không gian yên tĩnh, thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon đặc trưng của biển cả. Nếu bạn là một vị khách khó tính về chất lượng và cách chế biến hải sản thì hãy đến Làng Cá một lần nhé!
19

Nhà Hàng Bé Anh

Nhà Hàng Bé Anh

9

Nhà hàng ghi điểm với du khách nhờ không gian ăn uống ngoài trời thoáng mát, chỗ ngồi rộng rãi, bãi đậu xe thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể đặt tiệc sinh nhật, hội họp tại nhà hàng Bé Anh ở Đà Nẵng. Không gian tổ chức tiệc tại khu vực sảnh chính rất sang trọng và cao cấp. Không chỉ phát triển ở Đà Nẵng, nhà hàng Bé Anh đã vươn xa tới tận TP.HCM để mang đến những món ăn hảo hạng cho mọi người.
20

Hải sản Bà Thôi

Hải sản Bà Thôi

9

Một địa điểm lâu đời mang đến cho nhiều thực khách những trải nghiệm ẩm thực biển. Không đâu khác ngoài nhà hàng Bà Thôi. Tính đến nay, nhà hàng này đã có mặt hơn 30 năm ở Đà Nẵng. Với giá cả hợp lý, ổn định, nhà hàng Bà Thôi luôn được mọi thực khách ghé thăm yêu thích.

21

Hải Sản Cua Biển 1

Hải Sản Cua Biển 1

9

Quán chất lượng: 7.6/10 (được Foody đánh giá) Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng Giá: Khoảng 50.000 - 200.000 VNĐ Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00 Facebook: Hải sản biển Điện thoại số : 0903555557 Giao hàng: Có (Now, Foody) Ưu điểm: Không gian thoải mái, giá cả phải chăng Nhược điểm: Nhân viên phục vụ chưa chuyên nghiệp

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 21 nhà hàng nổi tiếng nhất tại thành phố Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.