Top 10 khách sạn hàng đầu tại Sapa

Là địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực phía Bắc, Sapa đã làm say lòng bao du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những dãy núi trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang dài bất tận và những ngọn đồi phủ đầy thông. Xanh nhạt. Du lịch Sapa bạn nhất định phải chọn một khách sạn Sapa có view đẹp để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu thêm về Top khách sạn ở Sapa Lào Cai dưới đây nhé!

1

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure

4

Đường Mường Hoa, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
2

Sapa Charm Hotel

Sapa Charm Hotel

3

Sapa Charm có điểm nhấn màu be tươi sáng trên tường và màu nâu từ đồ nội thất bằng gỗ. Đội ngũ nhân viên tại Sapa Charm đều là người dân địa phương, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện cho du khách. Tầng thượng được sử dụng làm nhà hàng để trải nghiệm ẩm thực và thưởng ngoạn cảnh đẹp xung quanh. Nhà hàng Sapa Charm chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, mang đến những bữa ăn đẹp mắt, thơm ngon cho mỗi thực khách. Ngoài ra, du khách có thể thư giãn với buổi xông hơi khô hay tận hưởng dịch vụ massage nhẹ nhàng tại khu vực Spa của khách sạn.
3

Khách sạn Sapa Vista

Khách sạn Sapa Vista

3

Khách sạn Sapa Vista là khách sạn Sapa 3 sao gần trung tâm, tọa lạc yên bình ngay trong thị trấn. Khu nghỉ dưỡng này được bao quanh bởi không khí trong lành, sạch sẽ với tầm nhìn cực kỳ ấn tượng ra núi đồi. Khách sạn có lối trang trí nội thất tinh xảo, những ô cửa kính trong suốt ôm lấy dãy núi với những đám mây bồng bềnh sẽ khiến bạn xao xuyến mỗi sáng thức dậy.
5

Hôtel de la Coupole - MGallery by Sofitel

Hôtel de la Coupole - MGallery by Sofitel

5

Vị trí tuyệt vời
6

Azure Sapa Hotel

Azure Sapa Hotel

1

Chỉ cách trung tâm thị trấn Sapa 200m, Azure Sapa là một trong những khách sạn có view núi đẹp và thoáng mát. Từ ban công khách sạn, bạn có thể dễ dàng “chạm mây” và ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa lấp ló qua làn mây bông trắng. Được xây dựng theo hướng phòng nghỉ hiện đại theo phong cách Thụy Sĩ, cả 4 tầng tại Azure Sapa đều được sơn màu trắng tinh khiết. Tất cả các phòng ở đây đều có view nhìn ra núi, đặc biệt phòng Family sẽ có thể ngắm nhìn được cuộc sống nhộn nhịp của thị trấn Sapa.
7

Khách sạn BB Hotel Sapa

Khách sạn BB Hotel Sapa

2

Nguồn: Khách sạn BB Sapa
8

Sapa Green Hotel & Spa

Sapa Green Hotel & Spa

4

Sapa Green Hotel & Spa kết hợp mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe với các loại thảo dược quý như xông hơi thảo dược truyền thống, tắm thảo dược người Dao đỏ và massage truyền thống. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức ẩm thực Tây Bắc độc đáo được chế biến bởi những người dân địa phương giàu kinh nghiệm. Khu vực phòng ngủ và resort cũng được trang trí đẹp mắt, trang nhã, tạo sự thoải mái tối đa cho du khách.
9

Bamboo Sapa Hotel

Bamboo Sapa Hotel

2

Một trong những điều khiến bạn ấn tượng ở khách sạn này có lẽ chính là bể bơi vô cực rộng lớn với tầm nhìn 360 độ xuyên qua núi rừng. Khách sạn còn có quầy bar và các dịch vụ tiện lợi khác ngay trong khuôn viên. Với vị trí gần trung tâm, nơi đây chắc chắn sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ ở thành phố “sương mù”.
10

Icon 36 Hotel

Icon 36 Hotel

6

Khách sạn Icon 36 Sapa (trước đây gọi là Sapa Summit) là khách sạn mang đậm nét kiến ​​trúc Châu Âu cổ kính, mang đến những phút giây thư giãn yên tĩnh bên gia đình, bạn bè. Từ Icon 36 Sapa bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi như Quảng trường Sapa, Nhà thờ Sapa và Hồ Sapa. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như massage, trị liệu toàn thân giúp quý khách thư giãn sau hành trình khám phá núi rừng Tây Bắc.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 10 khách sạn hàng đầu tại Sapa mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.