Quán ăn đêm tại Sapa? Tổng hợp 27 địa điểm dành cho team cú đêm

    • Món ăn đêm Sapa đứng đầu mà quý vị không còn bỏ qua là một đồ nướng, đây không chỉ một món khoái khẩu của nhiều người mà món nướng còn hỗ trợ sưởi ấm quý khách giữa bầu không khí se lạnh của Sapa vào các buổi tối mờ sương. Ngày hôm nay cùng đi theo chân Didaudo khám phá gần những địa điểm ăn đêm ở sapa sương mù mà bạn không còn bỏ qua nhé.

 

1

Nhà Hàng A Phủ Sapa

Nhà Hàng A Phủ Sapa

4

Tuy nơi này không có A Phủ và Mi, nhưng bù lại có nhiều đặc sản cực kỳ ngon như lẩu cá hồi, lợn nách, gà nướng chuối,… sự đặc biệt danh tiếng của Thắng Co. Nhà hàng phục vụ đến 11h đêm nên bạn bạn cũng có thể chọn ở đây làm một địa điểm ban đêm tuyệt đẹp cho chính mình!
2

Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

3

Một địa chỉ bún bò Huế ngon mà bạn phải lưu ngay là Viet Deli. Sở hữu 2 địa điểm nhà hàng lớn ở Sapa, Viet Deli là địa điểm ăn sáng quen thuộc của nhiều du khách. Một tô bún bò Huế có giá chỉ 35.000 đồng nhưng lại đầy đủ các loại topping như sụn, chân giò, thịt bò, tiết, giá và các loại rau đi kèm khác. Đến với Viet Deli, thực khách nào cũng ăn ngon đến giọt nước dùng cuối cùng.
3

Chợ đêm Sapa

Chợ đêm Sapa

3

Nó hoạt động để giảm lượng khách hàng cao điểm cho Sa Pa, tạo thêm không gian để đưa khách du lịch đến nhiều khu du lịch ở Sa Pa, khai quật di sản văn hóa truyền thống phi vật thể của nhiều dân tộc thiểu số, tăng chênh lệch giá đối với bạn bè. Đồng thời, góp phần tránh tình trạng theo đuôi khách hàng bán hàng rong
4

Thịt Trâu Gác Bếp Lào Cai - Trần Quyền 24h Thác Bạc

Thịt Trâu Gác Bếp Lào Cai - Trần Quyền 24h Thác Bạc

2

Cuối cùng, thịt sẽ được treo lên gác bếp để hun khói cho đến khi thịt khô và có màu đen bắt mắt. Khói bếp sẽ giúp bảo quản thịt lâu hơn và mang lại hương vị độc đáo khi hun khói. Để tăng độ ngon của món ăn, du khách sẽ ăn thịt với chanh và có thể xé từng miếng nhỏ để ăn. Điều này sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị đó. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị cay nồng của Mac Khen (một loại tiêu rừng) hòa quyện với vị chua của chanh. Sự kết hợp này khiến món ăn thêm thú vị, cảm nhận được vị ngọt của thịt trâu thơm ngon quên lối về.
5

PHỞ HÀ_SAPA

PHỞ HÀ_SAPA

2

Quán nằm gần bến xe SAPA ngon và nổi tiếng nhất Sapa. Ở đây 90% là khách địa phương tới ăn. Chúng tôi hiếm khi thấy du khách đến với Phố Hạ. Một phần vì quán nhỏ, một phần vì cô chủ bận làm việc quá nên không sử dụng Facebook. Một phần vì quán nhỏ, sức chứa ít nên anh không dám quảng cáo. Nhiều quá, sợ bán không kịp 😀
6

Phở Minh

Phở Minh

1

Một trong những quán phở được người dân địa phương đánh giá là quán ăn sáng ngon nhất ở Sapa. Tôi chưa thấy ai chê món khách du lịch ăn cả. Bát phở đầy đặn, bát cũng đẹp mắt. Nước dùng rất trong và ngọt, thịt bò được cắt thành từng lát mỏng vừa phải, khi ăn vào sẽ cảm thấy rất thích thú, khi ăn thì không có gì gọi là cảm giác “du lịch” cả. , bạn không thể ngừng khen ngợi nó cho đến bây giờ. thèm 🤤
7

Quán Bún chả Nga Cảnh

Quán Bún chả Nga Cảnh

3

Bún chả Nga Canh là quán khá bình dân phù hợp với mọi đối tượng du khách với mức giá dao động từ 30.000 – 50.000 đồng một bữa. Quán tuy nhỏ và không sang trọng như nhiều nhà hàng khác nhưng hương vị thì không thể chê vào đâu được. . Bún chả ở đây rất khác với bún chả Hà Nội, từ hương vị đến cách trình bày cũng như nguyên liệu. Với thời tiết se lạnh của Sapa, việc thưởng thức một tô bún chả nóng hổi là điều không thể bỏ qua. không có gì tuyệt vời bằng nó.
8

thắng cố Quành lào cai

thắng cố Quành lào cai

2

Với thực đơn đa dạng và phong phú. Nhà hàng Thắng Cố A Phủ đã thực sự làm hài lòng thực khách đến đây với những món nướng thơm ngon với màu sắc nổi bật và vô cùng bắt mắt. Một số món ngon mà bạn nhất định nên thưởng thức tại đây là lẩu cá tầm tươi, cải mèo dân tộc, rượu táo mèo,…

9

Bún bò Huế Chú Vui Sapa

Bún bò Huế Chú Vui Sapa

4

Nhà hàng được coi là một trong số ít nhà hàng ăn sáng ngon nhất ở Sapa. Chủ quán là một gia đình gốc Huế sinh sống ở Sapa đã nhiều năm nên từ vị ngọt đậm đà của nước dùng cho đến vị thơm ngon của chân giò, vị ngọt của bắp bò,… mọi thứ đều hoàn hảo. . đầy đủ hương vị Huế. Nhờ vị trí đắc địa, chỉ cách bến xe Sapa vài bước chân, cùng với hương vị Huế đậm đà khó quên, thương hiệu Bún Bò Huế Chu Vui đã trở thành địa chỉ ăn sáng “must” vô cùng nổi tiếng ở nhiều thành phố. Cộng đồng review du lịch Sapa.
10

Nhà Hàng Đỗ Quyên Lào Cai

Nhà Hàng Đỗ Quyên Lào Cai

2

Là một nhà hàng nằm ngay trên đỉnh Fansipan nên sau khi tham quan bạn có thể ghé vào nhà hàng để thưởng thức. Vì nằm ở trên cùng nên quán có view khá đẹp. Bên cạnh đó, tất nhiên đồ ăn tại nhà hàng được đánh giá là khá ngon, rất đáng để đến thưởng thức.

11

Nhà Hàng Sang Mèo

Nhà Hàng Sang Mèo

4

Không gian rộng rãi, thoáng mát, cách trang trí nội thất của nhà hàng mang đến vẻ ấm cúng, nổi tiếng với các món lẩu cá, đặc biệt là Lẩu cá hồi. Nằm ở trung tâm thị trấn, du khách có thể dễ dàng đến đây để thưởng thức món lẩu vừa ăn, trong không khí se lạnh của Sapa.
12

Nhà Hàng Cá Tầm Vua

Nhà Hàng Cá Tầm Vua

2

Nhà hàng King Sturgeon được nhiều du khách yêu thích trong các chuyến du lịch Sapa bởi không gian sang trọng, giá cả hợp lý và đặc biệt là thực đơn phong phú, chất lượng. Nhà hàng Cá Tầm rất phù hợp cho những buổi họp mặt và đáp ứng được mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đây thực sự là viên ngọc quý nằm ngay trung tâm Sapa.
13

Mộc hoa trà

Mộc hoa trà

2

Lại một quán nướng Sapa nữa với đầy đủ các món xiên nướng, lẩu cá được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán luôn đông khách từ sáng tới khuya. Trong tiết trời se lạnh của Sapa, còn gì tuyệt vời hơn việc được ngồi nướng thịt bên bếp than hồng và nhâm nhi ly rượu cay nồng.
14

Nướng H’Mong

Nướng H’Mong

3

Cùng với không gian giản dị, thoáng mát, mộc mạc đó là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đồ ăn sẽ được nhân viên mang đến cho bạn từng món một sau khi gọi món. Dù trong giờ cao điểm, thực khách đến trước hoặc sau vẫn đảm bảo có đồ ăn trên bàn. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua quán BBQ H'mông nổi tiếng này trong chuyến du lịch của mình.
15

Fin House SaPa

Fin House SaPa

1

Fin House Sapa là nhà hàng chuyên về các món Lẩu, Buffet Lẩu với nguyên liệu tươi ngon và nước dùng Lẩu thơm ngon mang hương vị đặc trưng nơi đây, tuy nhiên Fin House cũng chuẩn bị cho phù hợp với nhiều vùng miền khác nhau. Bạn có thể thưởng thức những món lẩu nóng hổi, ​​hấp dẫn trong tiết trời se lạnh của Sapa.
16

Mây Đồ Nướng

Mây Đồ Nướng

3

Nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, bạn có thể dễ dàng ghé quán nướng Cầu Mây để thưởng thức các món nướng được tẩm ướp đậm đà, trình bày gọn gàng, vừa thưởng thức vừa ngắm cảnh. View hồ Sapa thoáng đãng trong không gian ấm cúng, không gian trong lành.
17

Moment Romantic Restaurant

Moment Romantic Restaurant

3

Moment Romantic là nhà hàng chuyên về các món ăn Tây Bắc như thắng cố. Đến vùng núi Tây Bắc mà không thưởng thức đặc sản là một sai lầm đối với du khách. Ở đây người ta chế biến món thắng cố vừa sạch vừa thơm ngon, đậm đà hương vị của núi rừng Tây Bắc. Chính vì thế mà Moment Romantic là một trong những quán ăn ngon ở Sapa được nhiều người tìm đến thưởng thức.
18

Le Gecko Restaurant

Le Gecko Restaurant

1

Le Gecko là tổ hợp nhà hàng, khách sạn, quán bar phục vụ các món Âu, nằm ngay trung tâm thị trấn nên rất dễ tìm. View của quán rất đẹp, là một trong những điểm check-in đẹp cho du khách. Những ai muốn thưởng thức món ăn Pháp – Ý không thể bỏ qua địa điểm này khi đến Sapa.
19

Buffet nướng & Lẩu Tây Bắc 199k

Buffet nướng & Lẩu Tây Bắc 199k

1

Nhà hàng có không gian rộng rãi, sạch sẽ, bên trong phong cách hiện đại, sang trọng. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng với hơn 60 món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc. Đến với nhà hàng thịt nướng Sapa Hải Yến, bạn không chỉ được thưởng thức buffet lẩu nướng thịnh soạn mà còn nhận được sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.
20

Nhà hàng Cô Lịch

Nhà hàng Cô Lịch

2

Nhà hàng Cô Lịch là nhà hàng buffet giá rẻ ở Sapa được nhiều du khách khi đến đây lựa chọn. Chỉ với 150k bạn đã có thể thưởng thức món xiên nướng thơm ngon cùng nồi lẩu núi. Tuy giá rẻ nhưng đồ ăn tươi ngon, sạch sẽ, được tẩm ướp và chế biến kỹ càng đảm bảo chất lượng bữa ăn cho thực khách.
21

Nhà hàng Hoa Đồng Tiền

Nhà hàng Hoa Đồng Tiền

2

Quán có không gian khá ấm cúng và thơ mộng, rất thích hợp trong tiết trời se lạnh của Sapa. Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn khá phong phú cho bạn lựa chọn. Đặc biệt là món lẩu và gỏi cá hồi. Bạn nên đến thử một lần, bạn sẽ không thất vọng.

22

Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa

Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa

1

Quán ăn chất lượng 4/5 (do Google đánh giá) Địa chỉ: 69 Xuân Viên, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, Lào Cai Giá: Khoảng 30.000 - 300.000 đồng Giờ mở cửa: 8h00 - 10h30 tối. (Thường đông khách) 10:00) Facebook: Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa Số điện thoại: 0934246696 - 0901576888 Giao hàng: Không Ưu điểm: Nhân viên phục vụ tận tình, giá cả phải chăng, không gian sạch sẽ. Nhược điểm: Món ăn không quá đặc sắc.
23

Canh cá quỳnh côi. Bánh đa cá. Bún cá

Canh cá quỳnh côi. Bánh đa cá. Bún cá

1

Canh cá Quỳnh Côi là đặc sản của người dân Thái Bình. Những món ăn dân dã mang đậm hương vị quê hương. Bát canh cá nóng hổi, ​​thơm phức rất thích hợp với tiết trời se lạnh của Sapa. Một tô canh đầy đủ, những miếng cá chiên vàng, bánh tráng trắng, màu xanh tươi của các loại rau ăn kèm, tô canh đủ màu sắc, hương vị sẽ làm hài lòng thực khách. Đây là một trong những quán ăn ngon ở Sapa.
24

Quán Phương Thảo

Quán Phương Thảo

2

Nhà hàng nằm trên đường một chiều Điện Biên Phủ, phục vụ các món ăn sáng đơn giản như bún, bún, bún, phở gà, phở bò... Quán sạch sẽ, có không gian thoáng mát sẽ giúp ích cho bạn bắt đầu một ngày của bạn Tốt. Tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm sẽ là một trong những lựa chọn ăn sáng phù hợp với hầu hết du khách.
25

Cầu Mây phố

Cầu Mây phố

1

Một số món ăn đêm “bình dân” trên phố Cầu Mây mà chúng ta có thể gọi như: thịt nướng, trứng, cơm nướng, rau,… Vì chỗ này thông đường, quán xá, dân dã nên giá cả cũng bình dân, hợp lý.

26

Aroma's Pizza

Aroma's Pizza

1

Là nhà hàng chuyên bán các món như pizza, mỳ ý, lẩu bò... Món được đánh giá ngon nhất tại nhà hàng có lẽ là món lẩu bò thần thánh. Với nước dùng ngọt thanh, có vị chua chua cay cay của măng rừng, vô cùng ngon miệng.

27

Bún riêu Cua .Cơm Lẩu

Bún riêu Cua .Cơm Lẩu

1

Nếu đến Sapa mà thèm bún chả, đừng lo lắng, hãy thưởng thức món bún riêu - ốc - nem - bún gió thơm ngon tại nhà hàng Duyên Hà. Tuy không cầu kỳ về hình thức nhưng hương vị đậm đà cùng nguyên liệu tươi ngon từ núi rừng Tây Bắc sẽ tạo nên hương vị bún chỉ có thể tìm thấy ở Sapa.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Quán ăn đêm tại Sapa? Tổng hợp 27 địa điểm dành cho team cú đêm mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.