Top 31 Nhà hàng ở Sapa tốt nhất, giá hợp lý

Sapa không chỉ sở hữu núi non non nước hữu tình, khung cảnh cảm động mà ẩm thực nơi đây còn khiến nhiều du khách hoài niệm. Nếu có dịp đặt chân đến Sapa, bạn đừng quên ghé thăm những quán ăn Sapa Lào Cai nổi tiếng dưới đây rất đáng để thưởng thức.

1

Viet Emotion SaPa

Viet Emotion SaPa

2

2

Nhà Hàng Bản Phố

Nhà Hàng Bản Phố

3

Địa chỉ: 17 Lê Văn Tám, thị trấn Sapa, Lào Cai. Điện thoại: 0978854845 Giờ mở cửa: 09:00 - 24:00 Giá tham khảo: Từ 30.000đ/món trở lên
3

Good Morning View Restaurant

Good Morning View Restaurant

3

4

Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa

Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa

5

Khi nói đến cá hồi người ta thường nghĩ tới các nước châu Âu, nhưng một điều thú vị là ở Việt Nam chúng ta cũng có thể nuôi được loại cá này, đặc biệt ở Sapa loài cá này rất được người dân ưa chuộng. Thay đổi. Với khí hậu mát mẻ quanh năm và mùa đông lạnh giá có tuyết phủ, chất lượng cá hồi Sa Pa không hề thua kém bất kỳ loại cá hồi nào trên thế giới. Cá có thịt chắc, săn chắc, không có mỡ, màu hồng tươi, ngọt mềm thích hợp chế biến thành nhiều món như gỏi, lẩu, cá hồi chiên Hoàng Bảo. Vì vậy, cá hồi có thể coi là đặc sản. Nếu không thử, chắc chắn bạn sẽ hối hận khi đến thị trấn sương mù này.
5

Little Sapa restaurant

Little Sapa restaurant

4

6

Thắng Cố A Quỳnh - nhà hàng Khám Phá Việt

Thắng Cố A Quỳnh - nhà hàng Khám Phá Việt

5

Nhà hàng này chuyên bán các đặc sản của vùng cao Sapa, trong đó phải kể đến thắng cố, thịt ngựa và đủ loại rượu vang làm từ trái cây rừng.
7

HOTPOT CENTER - 071 Xuân Viên, Thị Xã Sa Pa, TP Lào Cai

HOTPOT CENTER - 071 Xuân Viên, Thị Xã Sa Pa, TP Lào Cai

3

Quán chất lượng 4.2/5 (do Google đánh giá) Địa chỉ: 071 Xuân Viên, thị trấn Sapa, huyện Sapa, Lào Cai Giá: Khoảng 150.000 - 300.000đ Giờ mở cửa: 24h/24h (Thường đông khách lúc 18h - 20h) Facebook : Hotpot Center - 071 Xuân Viên Website: https://hotpotsapa.com/ Số điện thoại: 0829071071 Giao hàng: Không Ưu điểm: Nhân viên phục vụ tận tình. Nhược điểm: Quán thường xuyên đông khách.
8

Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

3

Cơ sở nhà hàng Viet Deli 2 tọa lạc ngay trung tâm Sapa với không gian mặt tiền rộng rãi. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức một tô bún bò Huế to tướng với nhân thịt bò, sụn, giá, giò heo, tiết lợn và các loại rau sống như xà lách, giá đỗ, tía tô, hoa chuối,… tạo nên một tô bún bò Huế thơm ngon. bún tàu.
9

Nhà Hàng Cá Tầm Vua

Nhà Hàng Cá Tầm Vua

5

Thông tin liên lạc:
10

Đỗ Quyên Restaurant

Đỗ Quyên Restaurant

4

Nằm trên đỉnh Fanxipan với khung cảnh tuyệt đẹp, nhà hàng Đỗ Quyên là địa điểm thu hút rất nhiều du khách thập phương. Ngồi ngắm mây núi thực sự là một trải nghiệm đáng có. Quán trang trí rất sang trọng, mang phong cách Châu Âu, nhẹ nhàng và cổ điển. Nhân viên phục vụ rất tận tâm và thân thiện. Điểm thu hút đặc biệt của nơi đây chính là các loại rượu vang nổi tiếng của vùng Tây Bắc. Đến với Nhà hàng Đỗ Quyên Sapa bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản Sapa thơm ngon cùng với các loại rượu vang nổi tiếng của vùng Tây Bắc.
11

Nhà Hàng A Phủ Sapa

Nhà Hàng A Phủ Sapa

4

Nhà hàng Á Phủ là nhà hàng chuyên về ẩm thực Tây Bắc. Với nhiều món ăn truyền thống hấp dẫn như: thắng cố, lợn bản, cơm gà nướng,… Đặc biệt mở cửa đến 23h. Bởi vì khá nhiều nhà hàng ở Sapa mở cửa vào thời điểm này. Hầu hết các nhà hàng khác chỉ mở cửa đến 10 giờ tối. Lẩu cá tầm và cá hồi ở đây cũng rất ngon. Nếu có dịp đi sớm hơn bạn nên gọi món lẩu nhé. Đồ ăn ngon đáng đồng tiền.
12

Nhà hàng Hồng Long Lào Cai

Nhà hàng Hồng Long Lào Cai

4

13

Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói

Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói

3

Sapa có hàng trăm quán đồ nướng khác nhau, nhưng tìm được quán vừa ngon vừa hợp túi tiền không phải dễ. Đây chính xác là một ví dụ điển hình. Các món nướng thơm ngon, nóng hổi, ​​được nướng trên ngói đất nung rất đặc biệt, thực đơn vô cùng phong phú.

14

Nhà hàng Dao Đỏ

Nhà hàng Dao Đỏ

4

15

Phở Khuyên Sapa

Phở Khuyên Sapa

2

Đây là quán phở quen thuộc không chỉ được du khách biết đến mà còn là quán phở ngon ở Sapa, rất quen thuộc với người dân nơi đây. Không cần khuyến mãi nhiều, phở gà Quyền vẫn được thực khách tin tưởng và lựa chọn bởi hương vị phở vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Sợi phở vừa mềm vừa dai, nước dùng ngọt ngọt, thịt gà thả vườn nên thịt rất chắc. Đây từ lâu đã trở thành quán ăn sáng quen thuộc của người dân nơi đây.
16

Quán nướng Hồng Hợi

Quán nướng Hồng Hợi

3

Nhà hàng chất lượng 4.7/5 (do Google đánh giá) Địa chỉ: 4 Hoàng Liên, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, Lào Cai Giá: Khoảng 20.000 - 100.000 vnđ Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00 Facebook: Nhà hàng Nướng Sapa Hồng Hội Số điện thoại: 0973650555 Giao hàng: Không Ưu điểm: Món ăn vừa túi tiền, đa dạng. Nhược điểm: Không gian nhà hàng không quá rộng rãi, thoáng mát
17

Lacasa Sapa Hotel

Lacasa Sapa Hotel

1

Khách sạn Lacasa Sapa được biết đến là khách sạn 5 sao ở Sapa gần trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa này, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận trong thời gian nhanh nhất. Với phong cách kiến ​​trúc hòa hợp với thiên nhiên, tâm hồn bạn sẽ được hòa mình vào cây cỏ và bầu trời Sapa.
18

Viet Home Restaurant Sapa

Viet Home Restaurant Sapa

4

Nằm trên đường Phanxipan, quán Lẩu Việt Home nổi bật với nhiều thực khách. Nhà hàng phục vụ nhiều món đặc sản ở Sapa trong đó có món Lẩu cá hồi hấp dẫn. Nhà hàng có không gian thoải mái và đội ngũ nhân viên nhiệt tình làm hài lòng nhiều thực khách. Đặc biệt, có món lẩu cá hồi thơm ngon nhất định phải thử.
19

Delta Italian Restaurant

Delta Italian Restaurant

2

20

Nhà hàng Ô Quý Hồ

Nhà hàng Ô Quý Hồ

3

Nhà hàng Ô Quý Hồ Sapa Nằm ở vị trí đắc địa trên đường Thạch Sơn, con đường chính dẫn vào các bản làng dân tộc địa phương, là nơi có view nhìn đẹp nhất ra thung lũng Tím và đỉnh núi Phanxipan hùng vĩ, cách xa trung tâm. tâm trí không ở quá xa. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận vẻ đẹp sống động của thị trấn Sapa ở mọi ngóc ngách một cách dễ dàng. Nhà hàng nằm ở tầng 1 nhìn ra thung lũng Violet và có sức chứa lên đến 120 khách. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn Á – Âu – Việt thơm ngon, sạch sẽ, bổ dưỡng, được chọn lọc kỹ lưỡng từ các làng nghề trong vùng.
21

Nhà hàng Little Vietnam

Nhà hàng Little Vietnam

3

22

Nhà Hàng Già Bản Sapa

Nhà Hàng Già Bản Sapa

4

Địa chỉ: 421 Điện Biên Phủ, thị trấn Sapa Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00 Khoảng giá: 120.000 - 200.000 đồng
23

Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa

Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa

6

24

Nhà hàng Sapa Cuisine

Nhà hàng Sapa Cuisine

3

25

La Roma Pizza

La Roma Pizza

1

26

Ha Mèo Restaurant

Ha Mèo Restaurant

4

Khi đến thăm bản Tả Van, đừng quên ghé thăm nhà ông Ha Meo. Sau một hồi rong chơi làng chơi mệt nhoài, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một bát xôi, đĩa thịt gà đồi chuẩn vị, ăn kèm với rau sống, hay dưa chua,...

27

Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa

Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa

4

Hải Lâm, cái tên không còn xa lạ với du khách khi đến với Sapa. Khi đến đây, hãy thử một lần món gà nướng tiêu xanh, chắc chắn bạn sẽ không thể quên hương vị của nó, món ăn đã trở nên nổi tiếng của quán, gà ở đây được lấy từ gà làng xưa. Chạy bộ lên đồi, với những miếng thịt săn chắc, dai hòa quyện với những gia vị và cách chế biến đặc trưng của các đầu bếp nơi đây sẽ mang đến cho du khách những ấn tượng khó quên.
28

Anh Dung Restaurant

Anh Dung Restaurant

4

Nhà hàng Anh Dũng nằm ở vị trí dễ tìm, có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí nhiều tiểu cảnh đẹp mắt. Bàn ghế được bố trí sạch sẽ và lịch sự, vô cùng thích hợp để các thành viên trong gia đình tụ tập hoặc mời bạn bè đến tụ tập. Là địa điểm du lịch đông đúc nên quán lúc nào cũng đông khách. trong và ngoài. Nếu có thể, hãy đặt hàng trước để được phục vụ tốt nhất. Thực đơn của nhà hàng Anh Dũng Sapa phong phú với nhiều món ăn. Tuy nhiên menu không liệt kê giá cho từng món. Khi gọi món, bạn nên trao đổi với nhân viên để ước tính suất ăn phù hợp nhất. Các món ăn được nhiều người yêu thích trong thực đơn tại nhà hàng gồm có: Lẩu cá hồi, cá tầm, nấm Sapa, óc ngựa, lợn nách, cá suối và rau rừng Sapa. Tất cả đều được chế biến vô cùng khéo léo, mang đến những hương vị đặc trưng của đặc sản Tây Bắc khiến ai cũng phải mê mẩn.
29

Nhà Hàng Cơm Hoa Đào Sa Pa

Nhà Hàng Cơm Hoa Đào Sa Pa

3

Lẩu cá hồi những năm trước là món ăn ngon nổi tiếng ở Sapa. Quán Lẩu Hoa Đào là một trong những quán Lẩu ngon ở Sapa với món Lẩu cá hồi đặc biệt thơm ngon. Những lát cá hồi hồng tươi được chuẩn bị kỹ lưỡng.
30

Nhà hàng Cô Lịch

Nhà hàng Cô Lịch

3

Nhà hàng cô Lịch nổi tiếng với khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ bởi món ăn ngon, đa dạng, mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món nướng Sapa hấp dẫn như thịt xiên que, gà nướng, thịt bò cuộn nấm kim, thịt ba chỉ nguyên con,… Ăn kèm rau sống tươi ngon, ăn kèm nước chấm đậm đà, đậm đà.
31

Sapa Memory(got supermkt)

Sapa Memory(got supermkt)

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 31 Nhà hàng ở Sapa tốt nhất, giá hợp lý mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.