Top 12 quán phở cực ngon khi du lịch Sapa

Ăn sáng ở Sapa có gì ngon? Bạn phải là người địa phương để tìm được một nhà hàng ăn sáng ngon ở Sapa. Vào một ngày se lạnh, còn gì ấm áp hơn việc cùng bạn bè đến những quán phở ngon ở Sapa để thưởng thức món phở đặc sản nơi đây. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top quán phở ở Sapa Lào Cai dưới đây nhé!

1

Phở Minh

Phở Minh

4

Một trong những quán phở được người dân địa phương đánh giá là quán ăn sáng ngon nhất Sapa. Du khách ăn mình chưa thấy ai chê. Tô phở đầy ắp, tô đẹp nữa. Nước dùng rất trong và ngọt, miếng bò được thái mỏng, ăn vào thấy ngon, không có gì gọi là cảm giác của món ăn "xứ du lịch", vừa ăn vừa tấm tắc khen tới giờ nhắc lại thèm!

2

PHỞ HÀ SAPA

PHỞ HÀ SAPA

3

Quán nằm gần bến xe SAPA, ngon và nổi tiếng nhất Sapa. Ở đây 90% là dân địa phương đến ăn, ít thấy khách du lịch đến phở Hà, phần vì quán nhỏ, phần vì chủ bận đi làm không dùng facebook, phần vì quán nhỏ nên không dám vào. Quảng cáo. nhiều sợ bán ko kịp

3

Quán Phở sạch Bắc Hà

Quán Phở sạch Bắc Hà

4

Sapa là một trong những nơi có phong cảnh đẹp, không những thế nơi đây còn có những món ăn ngon và phở cũng là một món ăn tuyệt vời tại đây. Phở Bắc Hà là món ngon không lẫn vào đâu được của đặc sản Lào Cai. Đến Lào Cai mà chưa ăn thử món này thì coi như chưa đến đây. Và nếu bạn là tín đồ của món phở thì không thể bỏ qua quán phở Bắc Hà được mệnh danh là một trong những quán phở ngon nhất Sapa.

4

Bún bò Huế Chú Vui Sapa

Bún bò Huế Chú Vui Sapa

3

Nhà hàng được đánh giá là một trong số ít những nhà hàng ăn sáng ngon nhất Sapa. Chủ quán là một gia đình người Huế đã nhiều năm sống ở Sapa nên từ vị ngọt thanh, đậm đà của nước dùng đến vị thơm ngon của giò heo, vị ngọt của thịt bò,… đều trọn vẹn hương vị Huế. Nhờ vị trí đắc địa, chỉ cách bãi xe khách Sapa vài bước chân, cùng hương vị Huế đậm đà khó quên, thương hiệu Bún Bò Huế Chú Vui đã trở thành địa chỉ ăn sáng “phải có” rất nổi tiếng trên các con phố, trên cộng đồng review du lịch Sapa.

5

Tùng Bò Quán - Phở Bò, Lẩu Đuôi Bò, Bò Các Món

Tùng Bò Quán - Phở Bò, Lẩu Đuôi Bò, Bò Các Món

3

Đây là một nhà hàng phở do gia đình sở hữu. Quán khá đông vào cuối tuần. Bát phở Tùng đặc trưng của món phở bò Hà Nội truyền thống, nước dùng đậm đà, thơm, trong trẻo cùng những miếng thịt bò tươi hồng, mềm, căng mọng tạo nên hương vị khó quên cho mỗi thực khách khi đến đây. Tuy giá không hề rẻ nhưng chất lượng lại đảm bảo, bữa ăn sẽ khiến bạn no đến trưa.
6

Bún bò Huê Lào Cai

Bún bò Huê Lào Cai

1

Đây là một trong ba quán bún bò Huế ngon nhất ở Sapa. Nước dùng đậm đà và có vị béo của mỡ bò. Thêm một chút sa tế sẽ khiến nước có vị cay rất hấp dẫn.
7

Quán Phở Tùng Hà Nội

Quán Phở Tùng Hà Nội

2

Phở Tung là quán phở Hà Nội lâu đời ở Sapa, hương vị ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vì là quán phở gia đình nên bạn sẽ không tìm được hương vị đặc biệt ở bất kỳ quán phở nào khác. Nước dùng ngọt nhưng đậm đà. Các thành phần được sử dụng đều tươi.
8

Phở Maison Sa Pa

Phở Maison Sa Pa

4

Thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan, hóa chất sử dụng trong bảo quản, pha chế bị lạm dụng. Vì vậy, Phở Maison hướng đến mục tiêu là cung cấp thực phẩm sạch, có nguồn gốc và an toàn cho sức khỏe con người. Phở Maison không sử dụng chất bảo quản, phụ gia, không đường hóa học, không bột ngọt, ngoài ra còn đảm bảo sức khỏe. Phở Maison cũng hướng đến hương vị phở cổ nguyên bản của Hà Nội. Phố Maison không chỉ là sự sạch sẽ trong ngôi nhà.


Món ăn còn hướng đến một không gian ẩm thực tinh tế để mọi thực khách cảm nhận bằng mọi giác quan khi dùng bữa. Không gian của Phố Maison mang đậm nét văn hóa Việt: thưởng thức phở, thưởng trà, thưởng thức tranh và gốm sứ Việt Nam. Ngoài ra, Phố Maison còn muốn hướng đến chuỗi thương hiệu để phát triển du lịch tạo hệ sinh thái trong ẩm thực.

9

Canh cá quỳnh côi. Bánh đa cá. Bún cá

Canh cá quỳnh côi. Bánh đa cá. Bún cá

1

Vẫn hương vị quen thuộc với bánh tráng mềm thơm, nước dùng đậm đà và những miếng phi lê cá được chiên vàng giòn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu ngày mới bằng món canh cá Quỳnh Côi.
10

Quán Phương Thảo

Quán Phương Thảo

2

Thực đơn bún ở đây bao gồm bún chả, bún giò heo và còn có bún gà, bún vịt và phở cùng loại. Tuy nhiên, bún móng heo vẫn là món ăn được nhiều người gọi và thưởng thức nhất. Một tô bún móng giò ở đây bao gồm những sợi bún nhỏ, viên chả làm từ giò sống không có mộc nhĩ và một phần móng giò luộc.
11

Bún riêu Cua .Cơm Lẩu

Bún riêu Cua .Cơm Lẩu

1

Ở xứ sở sương mù, dạo quanh con đường Duyên Hà với vô số quán ăn ngon mọc lên trên nhiều con đường. Nhiều người thường ghé quán bún riêu, bún ốc. Nhìn thấy nồi nước dùng thơm phức và khói thơm, nhiều người phải chạy ngay vào bưng một bát nóng hổi.
12

Phở Thương Tây Sapa

Phở Thương Tây Sapa

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 12 quán phở cực ngon khi du lịch Sapa mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.