TOP 22 quán nướng tại Sapa ngon quên lối về

Đến với Sapa bạn không chỉ được thưởng thức vô số cảnh đẹp nên thơ mà còn được hòa mình vào không gian ẩm thực phong phú, độc đáo, vô cùng đặc trưng của người dân vùng núi Tây Bắc. Khám phá top địa chỉ bán món nướng Sapa ngon. Dưới cái lạnh buốt giá, nhâm nhi cơm lam, thịt nướng hay thưởng thức ly sữa ngô ấm áp là những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top quán nướng ở Sapa Lào Cai dưới đây nhé!

1

Mộc hoa trà

Mộc hoa trà

3

Trà Hoa Quán rất được lòng thực khách bởi không chỉ hương vị thơm ngon của các món nướng, các món lẩu. Nhân viên phục vụ ở đây cực kỳ nhanh nhẹn, thân thiện và sẵn sàng chăm sóc bạn, kể cả vào cuối tuần khi quán đông khách nhất.
2

HOTPOT CENTER - 071 Xuân Viên, Thị Xã Sa Pa, TP Lào Cai

HOTPOT CENTER - 071 Xuân Viên, Thị Xã Sa Pa, TP Lào Cai

2

Hotpot Center có cái tên nghe lạ khiến nhiều người tò mò ghé thăm. Quán nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm và có view đẹp. Tuy nhiên quán khá nhỏ nên chủ yếu ngồi vỉa hè. Đặc biệt, món Lẩu tại Hotpot Center có nước dùng khá ngon, chua ngọt cân bằng, cay vừa phải, vừa đậm đà hương vị Thái vừa hợp khẩu vị người Việt với hơn 20 loại gia vị: bò Mỹ, tôm, thịt ba chỉ. cua, mực, trứng, nghêu…
3

Hải Sản Ốc Sài Gòn Lào Cai

Hải Sản Ốc Sài Gòn Lào Cai

3

Địa chỉ: Số 90 Soi Tiên, P. Cốc Lếu, TP. Tỉnh Lào Cai Giờ mở cửa: 16:00 – 02:00 Giá tham khảo: 50.000đ – 250.000đ
4

Nhà Hàng A Phủ Sapa

Nhà Hàng A Phủ Sapa

2

Nhà hàng được trang trí theo phong cách không gian Tây Bắc thoáng đãng, mang hương vị của núi rừng. Nhà hàng sử dụng chất liệu gỗ, tre trong trang trí, làm bàn ghế, tạo cho thực khách cảm giác như đang ở giữa vùng Tây Bắc bao la. Với không gian rộng rãi, thực khách có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ngon trong bầu không khí ấm áp, thân thiện.
5

Lẩu và Nướng Hoa Trà Sapa

Lẩu và Nướng Hoa Trà Sapa

2

Nhà hàng đồ nướng ngon Sapa phục vụ theo hình thức buffet xiên nướng đồng giá 10k, combo lẩu đa dạng từ 300k, và các bữa trưa – tối trong ngày. Món ăn được nêm bằng những gia vị đặc trưng của vùng cao Tây Bắc nên rất ngon và lạ miệng đối với người phương xa. Nhiều thực khách đã đến đây thưởng thức và để lại những lời khen nức nở.

6

BBQ Trà Phương Quán

BBQ Trà Phương Quán

2

7

Xiên Nướng quán Ông Há

Xiên Nướng quán Ông Há

1

8

TIỆM ANDEE - LẨU NƯỚNG & ĐỒ CHAY SAPA

TIỆM ANDEE - LẨU NƯỚNG & ĐỒ CHAY SAPA

2

9

Nhà Hàng Cầu Mây

Nhà Hàng Cầu Mây

4

Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, an toàn. Điểm cộng lớn nhất ở nhà hàng này mà bạn không nên bỏ qua đó là giá cả các món ăn (đặc biệt là món nướng Sapa) cực kỳ hợp lý và phải chăng.
10

Nướng H’Mong

Nướng H’Mong

1

Nhà hàng phục vụ nhiều món nướng thơm ngon mang hương vị đặc trưng của vùng Tây Bắc. Ai đã từng nếm qua các món nướng ở đây sẽ khó quên. Nguyên liệu được tẩm ướp cẩn thận dưới bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Mỗi món ăn đều có loại nước chấm đặc trưng riêng giúp tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài các món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món lẩu, thắng cố, thịt heo, thịt gà... với hương vị thơm ngon độc đáo.
11

Quán nướng Tuyết Nhung

Quán nướng Tuyết Nhung

4

12

Quán nướng Hồng Hợi

Quán nướng Hồng Hợi

2

13

Sapa Chef Sumo

Sapa Chef Sumo

1

Điểm cộng đầu tiên của nhà hàng là không gian ấm cúng, thoáng mát được thiết kế theo phong cách Nhật Bản nên để lại nhiều thiện cảm cho những thực khách muốn thưởng thức món ăn Nhật trong không gian Nhật Bản ở Sapa. . Chef Sumo - BBQ Buffet là địa chỉ lý tưởng để tụ tập cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn trong chuyến du lịch tuyệt vời đến vùng đất Tây Bắc hùng vĩ và thơ mộng.
14

Mây Đồ Nướng

Mây Đồ Nướng

3

Có địa chỉ ngay trung tâm thị trấn Sapa, bạn có thể dễ dàng ghé qua nhà hàng đồ nướng Cầu Mây để thưởng thức các món nướng được nêm nếm vừa miệng, bày biện gọn gàng, vừa thưởng thức vừa ngắm cảnh, view hồ Sapa thoáng đãng trong không gian ấm cúng, không khí trong lành.

15

Nhà hàng King BBQ Buffet Lào Cai

Nhà hàng King BBQ Buffet Lào Cai

1

Địa chỉ: 43 Hồng Hà, Cốc Lếu, TP Tỉnh Lào Cai, Tỉnh Lào Cai Giờ mở cửa: 10:00-24:00 Giá tham khảo: 290.000 - 399.000 VNĐ/người
16

Quán Đồ Nướng

Quán Đồ Nướng

4

17

Phố nướng Nhật - Hàn Sakura Sa Pa

Phố nướng Nhật - Hàn Sakura Sa Pa

4

Đặc biệt, tại đây, bạn có thể trực tiếp ướp và nướng thịt theo sở thích của mình. Nguyên liệu sử dụng cho nhà hàng đều là những loại thịt hảo hạng, được lựa chọn và chế biến kỹ càng. Vì vậy, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo tuyệt đối.
18

Đồ Nướng Liên Hương

Đồ Nướng Liên Hương

1

Một trong những lý do chính khiến quán nướng Hoàng Liên được du khách yêu thích là bởi nước chấm thơm ngon, đậm đà được chế biến theo công thức riêng của chủ quán. Bên cạnh đó, đồ ăn được cung cấp tại nhà hàng cũng vô cùng sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon và được chế biến cẩn thận.
19

Buffet nướng & Lẩu Tây Bắc 199k

Buffet nướng & Lẩu Tây Bắc 199k

1

Du lịch Sapa, nếu bạn đã trải nghiệm những đặc sản ẩm thực của Sapa thì cùng gia đình, nhóm bạn thưởng thức món lẩu, tiệc nướng để thỏa mãn niềm đam mê rau thịt tươi ngon cũng là sự lựa chọn của bạn. Có rất nhiều khách du lịch ở đó! Thực đơn của Buffet Lẩu & Nướng Tây Bắc 179k Sapa rất đa dạng với các món thịt và hải sản trong buffet. Bò cuộn nấm kim châm, ba chỉ bò Úc, bạch tuộc, mực, tôm, nem bắp cải mèo Sapa, nem susu, mực trứng, ba chỉ heo, gà ngũ sắc...
20

Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa

Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa

2

Hải sản Hải Lâm được xem là địa điểm dừng chân, thư giãn yêu thích của nhiều đoàn du lịch lớn nhỏ khi đến Sapa.
21

Nhà hàng Cô Lịch

Nhà hàng Cô Lịch

4

Nhà hàng Cô Lịch là nhà hàng buffet giá rẻ ở Sapa được nhiều du khách lựa chọn. Chỉ với 150k bạn đã có thể thưởng thức món xiên nướng thơm ngon cùng nồi lẩu núi. Tuy giá rẻ nhưng đồ ăn tươi ngon, sạch sẽ, được tẩm ướp và chế biến kỹ càng đảm bảo chất lượng bữa ăn cho thực khách.
22

Đồ nướng Hoa Phèo

Đồ nướng Hoa Phèo

2

Đến Sapa vào những ngày tiết trời trở lạnh như thế này, đồ nướng là món ăn được nhiều người yêu thích nhất. Quán đồ nướng ngon Sapa Hoa Phượng nằm trong con ngõ nhỏ phía sau nhà thờ đá, đi xuống vài bước chân là sẽ thấy ngay. Không gian khá rộng và sạch sẽ. Anh chị chủ ở đây cũng rất vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện. Đồ nướng ở đây có nhiều món bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, ở đây còn có cơm lam nướng rất đáng để thử.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về TOP 22 quán nướng tại Sapa ngon quên lối về mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.