Top 26 Quán cafe view đẹp ở Sapa

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc hùng vĩ mà còn sở hữu những quán cafe tuyệt đẹp và lãng mạn với view núi rừng cực "chill". Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ quán cafe hấp dẫn, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống ngon và thả mình vào không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, thì đừng bỏ qua danh sách top 26 quán cafe được yêu thích nhất tại Sapa do DiDauDo tổng hợp dưới đây! 

1

Cat Cat Riverside

Cat Cat Riverside

3

Cà phê đẹp ở Lào Cai không thể không nhắc đến Cat Cat Riverside Café trong danh sách những quán cà phê lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Lào Cai mà bạn nên ghé thăm. Cà phê Cát Cát Riverside nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng bởi không gian đẹp, chất lượng đồ uống thơm ngon, hấp dẫn cũng như sự phục vụ tận tình, thân thiện của nhân viên.
2

Viettrekking Sapa

Viettrekking Sapa

3

Được biết đến với cái tên khá lạ “ngôi nhà cuối đường”, VietTrekking là địa điểm lý tưởng để bạn có những bức ảnh đáng nhớ nhất!
3

Viet Emotion SaPa

Viet Emotion SaPa

3

Tuy không có view nhìn ra núi non hùng vĩ như nhiều quán cà phê khác nhưng Viet Emotion Sapa cũng để lại ấn tượng riêng trong lòng du khách với những nét độc đáo mà chỉ nơi đây mới có.
Nhìn từ bên ngoài, có thể thấy Viet Emotion trông khá giống những quán cà phê ở phố cổ Hội An. Ngôi nhà được sơn tường màu xanh nhạt và được trang trí bằng hàng chục chiếc đèn lồng với nhiều màu sắc khác nhau. Chỉ cần đứng trước cửa hàng và chụp một bức ảnh chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều lượt thích.

4

Fansipan Terrace Cafe

Fansipan Terrace Cafe

2

Với khung cảnh nhẹ nhàng, thơ mộng giữa tiết trời se lạnh đầu mùa của Sa Pa, kết hợp với không gian rộng rãi, ấm cúng và không kém phần lãng mạn, Fansipan Terrace Cafe là một trong những địa chỉ yêu thích của nhiều người khi lựa chọn nơi đây để tận hưởng không gian tuyệt vời, cũng như tổ chức các cuộc họp và ngày tháng. Các món đồ được bày biện tại nhà hàng rất đẹp mắt, tạo không gian thoáng đãng, thoải mái cho thực khách khi đến đây.
5

The Coong Cafe and Homestay Sapa

“Đốn tim” bất cứ ai đến đây bởi không gian vô cùng thơ mộng, Coong Coffee Homes sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán cà phê lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Lào Cai. Mang phong cách độc đáo của riêng mình với thiết kế mộc mạc, đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút và ấm cúng, Coong Coffee Home rất thích hợp để bạn lựa chọn làm địa điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày Valentine của mình.
6

The Hill Station Signature Restaurant

The Hill Station Signature Restaurant

6

Nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, The Hill Station là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo cho du khách hiện nay. Không gian quán được trang trí vô cùng ấn tượng, trang nhã, rất thích hợp cho những ai muốn check in cafe Sapa cùng bạn bè, người thân.
Nằm trong số những quán cà phê đẹp ở Sapa, The Hill khá nhỏ và xinh xắn so với những quán khác. Quán cà phê này được thiết kế theo phong cách Tây Âu. Vì vậy, bước chân vào quán, bạn sẽ tràn ngập trong không gian mang đậm nét vintage. Đâu đâu cũng mang hơi thở cổ kính, vừa đậm chất phố núi Sapa, vừa lai Tây với gỗ và gạch mộc.

7

Vọng cảnh Lầu Milktea & Coffee Lào Cai

Vọng cảnh Lầu Milktea & Coffee Lào Cai

2

Quán cà phê đẹp ở Sapa tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Lẩu Vọng Cảnh. Trước đây, quán có tên là The Haven Sapa, Vọng Cảnh Lâu nằm ở đầu bản Cát Cát của người dân tộc H'mông. Nơi đây có không gian đẹp và vô cùng yên tĩnh, là nơi lý tưởng để bạn và người thân nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

8

Lá Dao Spa - Home - Restaurant

Lá Dao Spa - Home - Restaurant

2

9

Le Gecko Café-02 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa

Le Gecko Café-02 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa

2

Le Gecko Cafe là một trong những quán cà phê có không gian đẹp lãng mạn, thu hút nhiều thực khách ở Sapa. Ưu điểm nổi bật của nhà hàng là thiết kế tinh tế, được trang trí tỉ mỉ trong từng không gian với những món đồ nhỏ xinh, tạo nên không gian ấm cúng, thân mật và không kém phần lộng lẫy. Đến với Le Gecko Cafe, bạn sẽ có cơ hội chụp những bức ảnh đẹp vì quán có lối trang trí rất hấp dẫn và độc đáo. Đây cũng là địa chỉ lý tưởng để bạn lên lịch hẹn hò trong dịp Valentine sắp tới cùng người yêu.
10

Gem Valley Art Cafe

Gem Valley Art Cafe

4

Nếu muốn dừng chân ở Gem Valley nghỉ ngơi một chút, bạn sẽ được tham quan Bản Lát miễn phí. Đến đây, bạn có cảm giác như được hòa mình vào cuộc sống bình yên, giản dị của những con người hiếu khách. Chủ nhà phục vụ đồ ăn cho du khách như những người bạn. Nguyên liệu bữa ăn đều được cung cấp từ Sapa nên ẩm thực mang tính dân tộc và chất lượng rất cao.
11

A Phủ coffee and drinks

A Phủ coffee and drinks

4

Cách My House không xa là A Phủ House hay còn gọi là A Phủ Coffee & Drinks. Vẫn là kiến ​​trúc nhà sàn quen thuộc nhưng quán hoa mắc cỡ đã được thay thế bằng những chậu chậu tán lớn được trồng khá tỉ mỉ, nổi bật với gam màu nâu sẫm cổ điển nhưng không kém phần trữ tình. Vẻ đẹp tương phản nhưng hài hòa giữa hai quán cà phê Sapa Nhà Tôi và Nhà A Phủ là điểm nhấn thú vị mà bạn có thể trải nghiệm khi tham gia tour trekking Bản Cát Cát trong ngày.

12

Lá Đỏ Homestay

Lá Đỏ Homestay

2

13

Cộng Cà Phê

Cộng Cà Phê

4

Cộng Coffee là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Việt Nam, đặc biệt là đối với những người ở các thành phố lớn. Nằm ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, đây được coi là điểm đến vô cùng quen thuộc với không chỉ du khách nước ngoài mà cả du khách trong nước.

14

Giọt coffee & tea

Giọt coffee & tea

3

Nói đến những quán cafe view thung lũng đẹp khi đến Sapa thì không thể không nhắc đến Giọt Cà Phê. Một quán cà phê có hướng nhìn trực diện ra núi non hùng vĩ, với nội thất trang trí màu nâu và những bộ bàn ghế gỗ giúp du khách có cảm giác gần gũi, ấm cúng khi đến đây.

15

Le Gecko Café-02 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa

Le Gecko Café-02 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa

5

Là mô hình kinh doanh nhà hàng, cafe kết hợp nhà nghỉ, Le Gekco Cafe rất được du khách nước ngoài yêu thích bởi phong cách thiết kế kiểu Pháp vô cùng sang trọng.

16

Fansipan Terrace Cafe and Homestay

Fansipan Terrace Cafe and Homestay

2

Qua bài viết mà GINA.COM.VN đã giới thiệu ở trên về top 10 Villa Sa Pa có giá phù hợp nhất cho chuyến đi của bạn, trong số hàng loạt biệt thự đẹp, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn. Một biệt thự dành cho chính bạn, gia đình hay bạn bè thực sự là nơi thích hợp nhất để nghỉ ngơi và tận hưởng mọi niềm vui trong kỳ nghỉ dài hay ngắn.
17

Sapa sky view restaurant and bar

Sapa sky view restaurant and bar

4

18

The H`mong Sisters

The H`mong Sisters

4

Nếu bạn là người trẻ và yêu thích sự sôi động, năng động thì The Hmong Sisters là quán cà phê Sapa bạn nên ghé thăm khi có dịp đến Sapa. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo dạng quầy bar.
19

Vọng Cảnh Cafe

Vọng Cảnh Cafe

3

Lẩu Vọng Cảnh không chỉ là quán cafe có view đẹp Sapa mà còn là quán được nhiều người ghé thăm mỗi khi đến với thành phố Sapa. Trước đây, quán còn có tên gọi khác là The Haven Sapa. Tọa lạc tại vị trí đắt địa đầu bản Cát Cát của người Mông. Nơi đây sở hữu một không gian yên tĩnh và đẹp, đặc biệt là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn cùng những người thân yêu sau một ngày làm việc mệt mỏi.

20

Best View SaPa

Best View SaPa

3

Nếu du lịch Sa Pa, hãy ghé qua Best View, nơi bạn có thể ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa rực vàng với những cánh đồng hoa cải, những cây đào, lê đua nhau khoe sắc trắng xóa. Khu vực trời có biển mây bồng bềnh và là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Sa Pa. Best View được biết đến là quần thể check-in - trải nghiệm, thư giãn với những cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Quán đã tạo ra những không gian với nhiều dịch vụ mới mang đậm bản sắc vùng cao.
21

Bb Sky Lounge Sapa

Bb Sky Lounge Sapa

4

22

Cà Phê Bao Cấp 1977

Cà Phê Bao Cấp 1977

4

23

Du Soleil Café

Du Soleil Café

3

24

Swing SaPa

Swing SaPa

4

Swing Sapa không chỉ có quán cà phê mà nơi đây còn là “tổ hợp sống ảo” liên tục gây bão trên mạng xã hội. Được giới mê du lịch đặt cho nhiều cái tên mỹ miều như “Đà Lạt thu nhỏ trong lòng Lào Cai” hay “Tranh sơn dầu phố núi”, Xích đu Sapa sở hữu hàng chục tiểu cảnh được thiết kế khéo léo để phục vụ nhu cầu check-in của du khách. Đếm sương mù thì có Hồ Vô Cực, Cây Cô Đơn, Vòng Xoay Vô Cực hay Nấc Thang Lên Thiên Đường. Nếu đến với Swing Sapa mà không có được một bức ảnh đẹp để đời thì chỉ có thể trách kỹ năng chụp ảnh của mình quá kém.
25

Absinthe Bar

Absinthe Bar

3

Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Lào Cai, Sapa, Việt Nam Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày Giá: 100.000 – 700.000 vnđ
26

Sky View Coffee

Sky View Coffee

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 26 Quán cafe view đẹp ở Sapa mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.