Top 32 homestay tại SaPa nên thơ, view đẹp khiến bạn si mê

Sa Pa là địa điểm du lịch được giới trẻ yêu thích. Nếu trước đây người ta chỉ lên Sa Pa để săn tuyết thì giờ đây bạn có thể đến Sa Pa vào mọi mùa trong năm. Lưu trú tại những homestay Sapa giá rẻ, độc đáo sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp ngất ngây. Hãy cùng DiDauDo ghé thăm một số homestay “nổi tiếng” ở Sa Pa dưới đây nhé!

1

TubOtel Sapa

TubOtel Sapa

1

Tubotel homestay nằm trên một ngọn đồi ở Sapa, có tầm nhìn xuống thị trấn. Vị trí đắc địa này được khai thác tối ưu mà giá lại rất hợp lý. Điều đáng ngạc nhiên là, ngay cả trong dịp nghỉ lễ, các homestay vẫn giữ nguyên giá cũ mà không tăng giá, đồng thời có nhiều ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ du khách.
2

Valley View Homestay

Valley View Homestay

2

Homestay nằm trên đường Violet trung tâm Sa Pa, Lào Cai, địa điểm này nằm trong một con hẻm yên tĩnh. Con đường dẫn vào homestay rất đẹp, cho bạn những khung cảnh sống động. Với vị trí đắc địa này, bạn chỉ mất vài phút đi bộ để khám phá các địa điểm du lịch, thưởng thức các món ăn địa phương và dạo quanh các con phố địa phương.
3

Mega View Homestay

Mega View Homestay

3

Bạn nào mê chụp ảnh sống ảo thì nhất định phải ghé qua Mega View Homestay một lần trong đời nhé. Homestay Sapa này nằm ngay trục đường chính và rất gần trung tâm thị trấn nên bạn có thể đi bộ đến các điểm du lịch nổi tiếng. Tại đây, bạn chỉ cần nhấc máy là có ảnh đẹp mang về nhà.

4

DEJA VU homestay

DEJA VU homestay

4

Deja Vu lấy cảm hứng từ những hình ảnh deja vu của chính anh. Deja Vu Homestay mang đến cho du khách trải nghiệm mộc mạc, thân quen. Với không gian gần gũi với thiên nhiên, Deja Vu kể những câu chuyện êm đềm bên dòng suối Mường Hoa xinh đẹp - Ngôi nhà nhỏ bên suối, nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc. Deja Vu được xây dựng từ những trải nghiệm của chủ nhân Homestay yêu thích sưu tầm những khung hình yên bình tại Tả Van, Sapa.

5

Daisy SaPa

Daisy SaPa

7

Với vị trí đắc địa gần các điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Sapa, Daisy Sapa giúp du khách dễ dàng khám phá các điểm du lịch nổi tiếng một cách thuận tiện. Chỉ mất 8 phút để đến ga cáp treo Sun World và 10 phút để đến Nhà thờ đá Sapa cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Daisy Sapa được mệnh danh là địa điểm có Backdrop Check in đẹp nhất Sapa, chỉ cần giơ điện thoại lên là bạn sẽ có ngay một bức ảnh đẹp để mang về nhà.

6

Chất Homestay

Chất Homestay

3

7

Yen's house - Homestay

Yen's house - Homestay

5

8

La Dao Homestay

La Dao Homestay

1

Từ Lá Dao Spa Homes, #teamKlook có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng rất hiền hòa, với những thửa ruộng bậc thang rộng rãi. Nếu ghé thăm phố núi vào nửa cuối năm, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian “nhuộm” màu lúa chín vô cùng thơ mộng, là thời điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới hay kỷ niệm tình yêu với “nửa kia” của mình. . Nội thất các phòng có thiết kế đơn giản với chất liệu chủ yếu là tre, gỗ,… nhưng điều đó không có nghĩa là mất đi sự tiện lợi. Lá Dao Spa Homes còn nổi tiếng với dịch vụ spa và những món ăn “tự chế” thơm ngon, có khả năng mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đầy màu sắc và đầy hương vị.
9

H'mong Catcat HomeStay

H'mong Catcat HomeStay

4

Homestay ở bản Cát Cát, không khí rất hoang sơ, núi rừng hơn hẳn ở trung tâm, đồ ăn ngon, mọi người ở homestay rất nhiệt tình.

10

The Coong Cafe and Homestay Sapa

The Coong Cafe and Homestay Sapa

3

11

Homestay FLOATING

Homestay FLOATING

4

12

Vườn Mây Homestay Sapa

Vườn Mây Homestay Sapa

5

Vườn Mây Hostel Sapa tọa lạc tại số 08/433 Điện Biên Phủ, ngay trung tâm thị trấn Sapa. Với vị trí thuận lợi, nơi đây cách quảng trường thị trấn chưa đầy 1km và cách bến xe khoảng 150m đi bộ đến homestay. Bên cạnh đó, từ homestay, du khách có thể dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Sapa, nhà thờ đá hay bản Cát Cát với khoảng cách chỉ từ 500m đến 3km.
13

Little View Homestay

Little View Homestay

3

Nằm cách ga cáp treo Phan Xi Păng 11 km, cách núi Phan Xi Păng 22 km và cách trung tâm mua sắm Sun Plaza 9 km, Surelee Home vừa yên bình để nghỉ ngơi, vừa thuận tiện cho bạn đi lại, vui chơi.
14

May Nui Homestay

May Nui Homestay

2

So với các homestay Sapa khác trong danh sách này, Mây Núi Home có phần khác biệt bởi thiết kế hiện đại, với tường gỗ sơn trắng bao quanh là “hàng rào hoa” khoe sắc màu rực rỡ. Diện tích phòng tuy nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ tiện nghi và bố trí khoa học mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú vô cùng thoải mái. Từ Mây Núi Home bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng như Vườn hoa Hàm Rồng, Nhà thờ đá Sapa, Chợ đêm Sapa và nhiều địa điểm khác.
15

Sapa Heavenly

Sapa Heavenly

3

16

Hoang Kim Homestay

Hoang Kim Homestay

3

  • Đánh giá chất lượng:

    4,6/5 (45 Đánh giá bởi google)

  • Địa chỉ: Ta Van Day 1
  • Số điện thoại: 0869 157 422
  • Giá cả:

    Bluepillow.com(200.709 ₫) Hostelworld(236.685 ₫)

17

Luckydaisy's Buffalo House

Luckydaisy's Buffalo House

1

Luckydaisy Buffalo House là một ngôi nhà xinh xắn được trang bị nội thất bởi chủ nhà Eddie đến từ Hà Lan, một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp và có kiến ​​thức chuyên sâu về địa lý, văn hóa địa phương. Mỗi chi tiết trang trí trong ngôi nhà đều thể hiện sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa H'mông và phong cách Eddie, tạo nên một không gian tựa như một bảo tàng thu nhỏ.
18

Youth Homestay Sapa

Youth Homestay Sapa

4

Cách trung tâm thị trấn khoảng mười phút đi bộ, Youth Hostel Sapa trông giống như một ngôi nhà nhỏ trên sườn đồi thường xuất hiện trong các bộ phim. Địa điểm này mang lại cảm giác gần gũi đến lạ nhờ vườn rau tươi mát và mặt hồ trong xanh tràn ngập hoa rực rỡ. Nội thất của Youth Hostel Sapa lấy tông màu vàng nâu làm chủ đạo, điểm xuyết bằng những chiếc đèn lồng và những bức tranh lạ mắt. Hầu hết các phòng đều có ban công rộng rãi, nhìn ra thị trấn yên bình ẩn mình dưới những ngọn đồi nhấp nhô. Từ Youth Home Sapa bạn có thể đi bộ đến nhiều địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng như Nhà thờ Đá, Sun Plaza, Quảng trường Sapa, Hồ Sapa hay Chợ đêm Sapa.
19

Tả Van Gỗ Homestay

Tả Van Gỗ Homestay

1

20

Chapi Dreamy Home

Chapi Dreamy Home

5

21

Sapa's soul

Sapa's soul

3

Hostel Sapa's Soul là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích du lịch Sapa yêu thích. Với vị trí chỉ cách suối Mường Hoa khoảng 200m, không khí tại Tâm Hồn Sapa luôn tràn ngập âm thanh của dòng suối chảy, cùng với hình ảnh những thửa ruộng bậc thang đẹp mê hồn và tuyệt đẹp. Ngoài ra, nơi đây còn được người bản xứ gọi là “Ngôi nhà nhỏ của người H’Mông”.
22

Thuyền Mây Sapaa homestay

Thuyền Mây Sapaa homestay

2

23

Sali Homestay

Sali Homestay

3

Không gian lưu trú của Sali House sử dụng phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam. Các nội thất, đồ dùng được trang hoàng tại đây mang đầy màu sắc và nét văn hóa của đồng bào dân tộc miền núi. Sali House có tổng 5 phòng nghỉ. Mỗi loại phòng phù hợp cho từ 2 đến 4 người ở. Điều đặc biệt rằng bộ chăn gối trong căn phòng đều được làm từ 100% loại vải đay nhuộm thủ công của người Hmong bản xứ.

24

Rock Garden Homestay ( chọn đường đi qua Vườn Vô Cực,là cung đường gần nhất)

Rock Garden Homestay ( chọn đường đi qua Vườn Vô Cực,là cung đường gần nhất)

7

Với độ cao 1.800 m, Rock Garden Sapa Home tọa lạc ở vị trí đắc địa ở bản Hàng Da - một ngôi làng còn khá hoang sơ ở Sapa, nơi có đông đảo người Mông sinh sống. Nằm cách trung tâm thành phố Sapa khoảng 25-30 phút đi xe, đây là điểm dừng chân lý tưởng để trốn khỏi thành phố ồn ào và tận hưởng không khí trong lành của núi rừng Tây Bắc.
25

Sapa Jungle Homestay

Sapa Jungle Homestay

3

Ưu điểm: Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Có khu nướng BBQ ngoài trời. Nhược điểm: Homestay nằm trên đồi nên di chuyển khó khăn.

26

Ta Van Heaven Homestay

Ta Van Heaven Homestay

4

Địa chỉ: Thôn Tả Van Đáy 2, xã, huyện Sapa, Lào Cai. Điện thoại: 0372 883 750 Giá: từ 100.000đ
27

Opal House - Homestay Sapa

Opal House - Homestay Sapa

5

Opal House nằm giữa thung lũng Mường Hoa, chỉ cách trung tâm khoảng 10km theo tuyến đường thung lũng và chỉ mất khoảng 500m rẽ trái tại UBND xã Tả Van là đến nơi. Cái tên Opal House cho thấy sự độc đáo của homestay này. Cụ thể, “Opal” trong tiếng Anh có nghĩa là loại đá quý có màu sắc tươi sáng, tượng trưng cho sự may mắn, bình an và thịnh vượng trong cuộc sống của con người.
28

Chiếc Nhà from 1Daysapa

Chiếc Nhà from 1Daysapa

1

29

Lee's House Sapa

Lee's House Sapa

5

Địa chỉ: Tả Van Ngày 2, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai Giá tham khảo: Từ 800.000đ - 1.600.000đ Số điện thoại: 0938044111
30

Tribal Local House

Tribal Local House

2

Địa chỉ: Thôn Tả Van Đáy 1, xã Tả Van, Lào Cai. Hotline: 096 307 0110 Giá phòng tham khảo:
31

Top Homestay Sapa

Top Homestay Sapa

4

32

Anya's Home

Anya's Home

7

Địa chỉ: Số 545 Điện Biên Phủ - Thị trấn Sapa - Huyện Sapa - Tỉnh Lào Cai Giá tham khảo: 700.000 vnđ/phòng/đêm Loại phòng: Phòng đôi, Phòng 2 giường đơn, Bungalow

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 32 homestay tại SaPa nên thơ, view đẹp khiến bạn si mê mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.