Top 4 quán hải sản tại Điện Biên cực ngon

Điện Biên không chỉ thu hút du khách trong và ngoài nước bởi những di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng, danh lam thắng cảnh hùng vĩ mà ẩm thực ở vùng đất này còn khiến nhiều du khách hoài niệm, hoài niệm. . Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top nhà hàng hải sản ở Điện Biên trong bài viết dưới đây nhé!

1

NHÀ HÀNG ALO BEER

NHÀ HÀNG ALO BEER

6

Điểm độc đáo nhất của nhà hàng hải sản Điện Biên này là bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những loại hải sản lạ bơi lội trong bể cá lớn đặt ở trung tâm của nhà hàng. Không gian tại đây được chia thành nhiều khu vực như: bể bơi, trong nhà, ngoài trời… được thiết kế theo lối kiến ​​trúc thoáng đãng, xanh mát và văn minh.

Xem thêm: khách sạn tại Điện Biên

2

Nhà Hàng Hương Đồng Nội

Nhà Hàng Hương Đồng Nội

4

Nhà hàng Điện Biên Hương Đồng Nội có không gian rộng rãi, thoáng mát nên được nhiều người thường xuyên chọn làm nơi tổ chức sinh nhật, liên hoan,… Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn của núi rừng Tây Bắc. nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến thịt lợn nách, gà đồi, cá nướng, thịt nhím, cá sông Đà,…

Xem thêm: nhà hàng tại Điện Biên

3

Nhà hàng Song Hỷ

Nhà hàng Song Hỷ

3

Các món ăn nổi bật ở đây gồm có gà đồi, Lẩu cá sông, thịt lợn bản, rau rừng,… Không gian nhà hàng không chỉ rộng mà còn được trang trí vô cùng đẹp mắt. Bàn ghế gọn gàng, lịch sự. Không gian ấm cúng thích hợp làm nơi ăn uống cùng gia đình, người thân & bạn bè.

Xem thêm: quán cafe tại Điện Biên

4

Tien Oanh Restaurant

Tien Oanh Restaurant

2

Đến Điện Biên bạn không thể bỏ qua quán hải sản ở Điện Biên này. Nhà hàng Tiến Oanh luôn được thực khách nhớ đến với hương vị của những món nướng được chế biến công phu và đặc trưng. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức các món hải sản nướng hay các món nướng mang hương vị đặc trưng riêng.

Xem thêm: điểm checkin tại Điện Biên

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 4 quán hải sản tại Điện Biên cực ngon mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Điện Biên nhé.