Top 6 salon tóc tại Thái Nguyên đẹp và chất

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, trong đó dịch vụ làm tóc cũng được chị em phụ nữ rất quan tâm. Tại các thành phố lớn như Thái Nguyên, việc tìm được một salon tóc uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng, bởi theo thời gian số lượng tiệm ngày càng nhiều. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể yên tâm, top những salon DiDauDo chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

1

𝐍𝐇𝐀𝐓 𝐓𝐀𝐌 𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍

𝐍𝐇𝐀𝐓 𝐓𝐀𝐌 𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐎𝐍

7

Hair Salon Nhật Tâm cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu thì Salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Sự hài lòng của khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp đội ngũ Salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận những điều tuyệt vời mà Salon mang lại.

Xem thêm: khách sạn tại Thái Nguyên

2

Hair Salon Minh Thu

Hair Salon Minh Thu

6

Không gian rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng đẹp, có máy móc, bình thuốc công nghệ cao đến từ các thương hiệu lớn. Hair Salon Minh Thư có thể làm tất cả các kiểu tóc đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay: tóc nhuộm, tóc bob ngắn, tóc thẳng, tóc gợn sóng,… Quán còn cắt tóc nam với những kiểu tóc cực ngầu. Những “khách hàng nhí” đến quán cũng được chăm sóc chu đáo. Tóc sau khi làm rất mềm, không bóng. rối rắm, tràn đầy sức sống

Xem thêm: homestay tại Thái Nguyên

3

Hair Salon Hùng Á Châu

Hair Salon Hùng Á Châu

5

Hair Salon Hùng Á Châu hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu tại Thái Nguyên, đây là nơi lý tưởng giúp bạn có được mái tóc đẹp như mong muốn. Với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ nhất từ ​​trước đến nay, Hair Salon Hùng Á Châu có đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước vào Hair Salon Hùng Á Châu, khách hàng sẽ bất ngờ và hài lòng về sự chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt, với đội ngũ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Salon Hùng Á Châu luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu và ứng dụng công nghệ làm tóc chất lượng hàng đầu.

Xem thêm: quán cafe tại Thái Nguyên

4

Hair Salon Liêm Nguyễn

Hair Salon Liêm Nguyễn

5

Tại Thái Nguyên, Salon Liêm Nguyễn cũng là cái tên nổi bật và nhận được sự tin tưởng, yêu thích của nhiều quý cô sành điệu. Không thua kém những cái tên kể trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn như cắt, tạo kiểu, uốn, ép, nhuộm với những màu sắc thời trang đảm bảo chất lượng, sắc nét và đặc biệt là phục hồi tóc giúp bạn. lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe bằng mỹ phẩm cao cấp. Những xu hướng thời trang tóc mới nhất được cập nhật liên tục và mang đến cho khách hàng những thay đổi ngoạn mục, đảm bảo luôn ấn tượng, thời thượng và đẳng cấp nhất. Dù là cắt, tạo kiểu, uốn, nhuộm hay đánh bóng,… đều được thực hiện dưới bàn tay của những người thợ tận tâm và nhiệt tình.

Xem thêm: nhà hàng tại Thái Nguyên

5

Anh Thức Hair Salon

Anh Thức Hair Salon

5

6

Thanh Long Hair Salon

Thanh Long Hair Salon

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 6 salon tóc tại Thái Nguyên đẹp và chất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Nguyên nhé.