TOP 8 phòng tập gym uy tín tại Hòa Bình

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các phòng tập gym tại Hòa Bình được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

CLB Thể Hình Newlife

CLB Thể Hình Newlife

6

New Life Gym được trang bị các thiết bị máy móc đầy đủ, hiện đại đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc gia. Đến với New Life Gym, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sẽ được hướng dẫn các bài tập, động tác đúng để mang lại hiệu quả tập luyện và một thân hình đẹp như ý muốn. Lấy lại vóc dáng săn chắc, tiêu mỡ hiệu quả. Cơ thể nhanh nhẹn, linh hoạt, dẻo dai, tăng cường phản xạ, loại bỏ các triệu chứng đau lưng, mỏi gối do ngồi lâu, ít vận động. Cải thiện sức khỏe hệ tim mạch, hệ hô hấp. Trang bị kỹ năng tự vệ, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, ngủ sâu giấc, nâng cao chất lượng cuộc sống. Tập luyện cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp. Chế độ đặt trước thẻ tập miễn phí, không tính phí khăn tắm, tủ đồ cá nhân…

Xem thêm: khách sạn tại Hòa Bình

2

Namnguyen Fitness

Namnguyen Fitness

1

Ra đời năm 2019, Namnguyen Fitness được phát triển tại TK Bờ, huyện Đà Bắc, trở thành trung tâm thể hình tiêu chuẩn do Nguyễn Tiến Nam làm chủ. Tại đây bạn có thể trải nghiệm đầy đủ dịch vụ: GYM - KICKFIT - YOGA - AEROBIC. Namnguyen Fitness là địa chỉ tập luyện chất lượng tại Hòa Bình với nhiều cấp độ, bài tập phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn, từ nam đến nữ, thậm chí cả phụ nữ mang thai đều có thể tham gia.  Nhiều khung giờ khác nhau với nhiều chủ đề đa dạng phù hợp với những người bận rộn nhất nhưng quan tâm đến vấn đề sức khỏe từ 5h sáng đến 10h tối.

Xem thêm: homestay tại Hòa Bình

3

Sơn Quách Fitness Private Trainer

Sơn Quách Fitness Private Trainer

2

Trung tâm sở hữu đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp đỡ mọi khách hàng giải quyết vấn đề lựa chọn bài tập phù hợp, tư vấn chế độ ăn uống hợp lý cho cơ thể để có chế độ tập luyện hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: nhà hàng tại Hòa Bình

4

Gym Fitness Wonan

Gym Fitness Wonan

1

Xem thêm: quán cafe tại Hòa Bình

5

CLB Gym & Fitness Quốc Khánh

CLB Gym & Fitness Quốc Khánh

5

6

Strength Gym

Strength Gym

6

  • Đánh giá chất lượng:

    5,0/5 (3 Đánh giá bởi google)

  • Địa chỉ: Quỳnh Lâm, Hòa Bình
  • Giờ mở cửa:

    05:00 đến 21:00

7

P3 Gym Fitness Woman

P3 Gym Fitness Woman

3

P3 Gym Fitness Woman là phòng tập dành riêng cho phụ nữ. Đây cũng là phòng tập có GIÁ RẺ NHẤT khu vực Hòa Bình, nhưng không vì thế mà chất lượng phòng tập kém hơn các phòng tập khác mà thực tế P3 Gym Fitness Woman là phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ. Trang thiết bị tập luyện hiện đại, chuyên dụng từ máy chạy bộ, máy đạp xe toàn thân, máy tập đa năng cho đến giàn tạ, ghế tiêu chuẩn 5 sao Private room tiêu biểu.

8

One Gym Fitness

One Gym Fitness

5

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về TOP 8 phòng tập gym uy tín tại Hòa Bình mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hòa Bình nhé.