Top 8 văn phòng công chứng tốt nhất tại Thái Nguyên

Văn phòng công chứng là nơi xác nhận và công nhận các tài liệu pháp lý quan trọng. Với đội ngũ công chức viên lành nghề và kinh nghiệm đảm bảo mọi thủ tục pháp lý của bạn sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và chính xác. Tại đây các văn bản quan trọng như giấy tờ tùy thân, hợp đồng và các văn bản pháp lý khác sẽ được kiểm tra và xác nhận bởi những người có chuyên môn cao. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 8 văn phòng công chứng tại Thái Nguyên dưới đây nhé!

1

Phòng Công Chứng Số 1

Phòng Công Chứng Số 1

4

Văn phòng công chứng số 1 Thái Nguyên là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Tư pháp thực hiện chức năng, nhiệm vụ công chứng hợp đồng, giao dịch theo quy định của Luật Công chứng. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, là nơi làm việc của công chứng viên và chuyên gia và nhân viên văn phòng với công nghệ tốt nhất được kết nối Internet và mạng chia sẻ thông tin của Sở Tư pháp Thái Nguyên tại nhằm đáp ứng tối đa chất lượng dịch vụ phục vụ công tác chuyên môn của văn phòng và mọi yêu cầu mà khách hàng đến giao dịch và sử dụng dịch vụ công chứng.

Xem thêm: khách sạn tại Thái Nguyên

2

Văn Phòng Công Chứng Vũ Gia Điệt

Văn Phòng Công Chứng Vũ Gia Điệt

2

Văn phòng công chứng Ngô Thanh Bình (VPCC Ngô Thanh Bình) là văn phòng công chứng được yêu thích nhất thành phố Thái Nguyên không chỉ ở chất lượng dịch vụ mà còn ở sự chu đáo, nhiệt tình của văn phòng đối với khách hàng. Văn phòng thường xuyên chia sẻ các kiến ​​thức pháp luật cũng như hoạt động văn phòng, thời gian làm việc, ngày nghỉ,… trên trang để giúp người dân nắm bắt thông tin kịp thời cũng như thuận tiện hơn trong quá trình tiếp cận dịch vụ. 

Xem thêm: homestay tại Thái Nguyên

3

Văn phòng Công chứng Nam Thái tỉnh Thái Nguyên

Văn phòng Công chứng Nam Thái tỉnh Thái Nguyên

2

Xem thêm: quán cafe tại Thái Nguyên

4

Văn phòng Công chứng Dương Cúc Thái Nguyên

Văn phòng Công chứng Dương Cúc Thái Nguyên

2

Văn phòng công chứng Dương Cúc Thái Nguyên có chức năng hoạt động là Văn phòng công chứng nhà nước, công chứng các giao dịch về động sản, bất động sản, công chứng hợp đồng thế chấp, bảo lãnh vay vốn ngân hàng, công chứng hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền, công chứng hợp đồng đấu giá tài sản, hợp đồng đầu tư góp vốn, hợp đồng kinh tế, công chứng di chúc, bảo quản di chúc, thừa kế, văn bản xác nhận tài sản chung của vợ chồng…

Xem thêm: nhà hàng tại Thái Nguyên

5

Văn phòng công chứng Trung Thành

Văn phòng công chứng Trung Thành

2

Công chứng hợp đồng mua bán, vay, mượn, thế chấp, cầm cố tài sản. Công chứng hợp đồng mua bán, tặng cho nhà ở và quyền sử dụng đất. Công chứng hợp đồng cho thuê, thừa kế, thế chấp, bảo hiểm nhận, góp vốn bằng đất quyền sử dụng và tài sản gắn liền với đất. Hợp đồng công chứng việc phân chia, nhập khẩu và chứng nhận tài sản của vợ chồng. Công chứng di chúc, khai báo thừa kế, thỏa thuận phân chia di sản, từ chối nhận di sản; Nhận và lưu giữ di chúc các bản dịch khác…theo yêu cầu của khách hàng.

6

Văn phòng công chứng An Chung - tỉnh Thái Nguyên

Văn phòng công chứng An Chung - tỉnh Thái Nguyên

2

7

Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Thuý

Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Thuý

4

8

Văn phòng công chứng Nguyễn Yến

Văn phòng công chứng Nguyễn Yến

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 8 văn phòng công chứng tốt nhất tại Thái Nguyên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Nguyên nhé.