Top 9 quán cafe lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi tại Thái Nguyên

Trong bài viết này, Didaudo sẽ gợi ý cho bạn một số quán cà phê có view đẹp, lãng mạn tại Thái Nguyên. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1

Nhà sàn cuối ngõ

Nhà sàn cuối ngõ

6

Ở Thái Nguyên có rất nhiều quán cà phê mang phong cách đồng quê vintage nhưng “Nhà sàn cuối ngõ” lại chọn đi theo lối kiến ​​trúc văn hóa miền núi với phong cách nhà sàn. Độc đáo và ấn tượng đúng như tên gọi của nó - “Nhà sàn cuối ngõ” ẩn mình cuối con hẻm nhỏ, cách xa bụi bặm, ồn ào như mang đến sự trong lành, bình yên. Được thiết kế và xây dựng theo mô hình phục vụ khách hàng ưa chuộng trà, ngôi nhà sàn với họa tiết trang trí đơn giản, mộc mạc mang đến cho con người cảm giác thư thái, tránh xa ồn ào. thành phố.

Xem thêm: khách sạn tại Thái Nguyên

2

The King coffee & Restaurant

The King coffee & Restaurant

6

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm hẹn hò lý tưởng ngay trung tâm thành phố Thái Nguyên thì đừng bỏ lỡ The King Coffee & Restaurant. Quán cà phê này thu hút khách hàng bởi không gian đẹp, hiện đại với ánh sáng và âm thanh tràn ngập từng góc nhỏ. Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, giúp khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và điều kiện thời tiết. Mỗi góc của quán đều được trang trí tinh tế với những chiếc ghế sofa êm ái, không gian thoáng đãng và được trang trí bằng đèn vàng, cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đan xen với đó là những nụ hoa treo lơ lửng, tạo nên khung cảnh huyền ảo, thích hợp cho những buổi tối hẹn hò lãng mạn. Giữa quán còn có hồ cá Koi tuyệt đẹp, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm cá tung tăng bơi lội. Chỉ nghe thôi cũng khiến bạn cảm thấy thư giãn vô cùng.

Xem thêm: homestay tại Thái Nguyên

3

Newdays Japanese matcha cafe

Newdays Japanese matcha cafe

5

Newdays Thái Nguyên - Matcha Cafe Nhật Bản là chuỗi cửa hàng Matcha Cafe, cam kết sử dụng 100% nguyên liệu Nhật Bản chính hãng. Không gian quán được thiết kế 2 tầng chia làm 3 khu vực: Tầng 1 – Tầng 2 với khu vực ghế ngồi và khu vực ban công ngoài trời. Từng chi tiết đều được đầu tư tỉ mỉ nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất.

Xem thêm: quán cafe tại Thái Nguyên

4

Ci House coffee

Ci House coffee

8

Ci House Coffee nổi tiếng nhất với món kem cạo râu, cốc kem đầy ắp và rất nhiều trái cây topping bên trên, mang đến cho bạn cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng tại nhà dân. Kem cạo râu ở đây có nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn nhưng đều ngon, độc đáo và bắt mắt. Ci House Coffee có không gian đẹp, không gian yên tĩnh, thoáng mát nhờ có nhiều cây xanh, thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi, làm việc, học tập hay đáp ứng deadline. Nhân viên tại Ci House Coffee cung cấp dịch vụ nhanh chóng và thân thiện, chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Xem thêm: nhà hàng tại Thái Nguyên

5

Dutra coffee

Dutra coffee

6

Nếu bạn và nửa kia của mình là những người yêu nghệ thuật và quan tâm đến những sản phẩm thủ công tinh tế, tỉ mỉ thì DUTRA Coffee là địa điểm cực kỳ thích hợp để các bạn hẹn hò trong ngày lễ tình nhân. Chú trọng đến từng chi tiết, DUTRA Coffee mang đến cho bất cứ ai bước vào quán một cảm giác ấm áp và ngọt ngào đến từ sự đơn giản và tinh tế của nó. Không gian nhẹ nhàng nhưng độc đáo chính là điều khiến DUTRA Coffee có chỗ đứng vững chắc trong sự lựa chọn của những người đến đây.
6

Cafe Koffiiking

Cafe Koffiiking

6

Một địa điểm check-in không thể bỏ qua của những tín đồ đam mê nhiếp ảnh chính là quán cà phê KOFFII KING. Nhà hàng có thiết kế cổ điển, không gian rộng rãi với nhiều chi tiết trang trí bằng gỗ tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Các vật dụng trang trí ở đây cũng rất độc đáo và được chăm chút kỹ lưỡng. Thưởng thức một tách cà phê kem trứng tại KOFFII KING thực sự là một điều tuyệt vời. Với không gian hiện đại, ấm cúng cùng khu vườn xanh mát, KOFFIIKING là nơi bạn có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian yên bình của riêng mình. Nơi bạn có thể thoải mái lựa chọn một chỗ ngồi thoải mái, đọc một cuốn sách hay và nhâm nhi tách trà mát hay tách cà phê thơm.
7

Min coffee

Min coffee

6

Đồ uống được phục vụ bằng các nguyên liệu có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường như cốc thủy tinh hoặc ống hút tre tự nhiên. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, chu đáo và tận tình. Bạn đã bao giờ uống một tách cà phê thơm ngon như một bản giao hưởng ngọt ngào, rồi yêu nó đến mức muốn mang hương vị đó về nhà vì quá yêu nó. MIN Coffee được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá cao cùng với sự nhiệt tình, thân thiện của chủ quán, giá đồ uống của quán không quá đắt so với mặt bằng chung của các quán khác. Quán cà phê xung quanh. Đến quán, bạn có thể chọn chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả sàn và vỉa hè.
8

Trung nguyên E - Coffee

Trung nguyên E - Coffee

6

Đây là quán cà phê có không gian không chỉ thoáng mát, rộng rãi mà còn vô cùng sang trọng, là địa điểm check-in lý tưởng cho mọi lứa tuổi, từ giới trẻ đến khách hàng trung niên. Đặc biệt, quán luôn sẵn lòng mang đến cho bạn bè Thái Nguyên ly cà phê năng lượng tuyệt vời cùng khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn bên những người thân yêu.

9

Life and Time coffee

Life and Time coffee

5

Đội ngũ nhân viên trai gái xinh đẹp của Life and Time Coffee phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Có cả trong phòng bàn bạc công việc, vừa có người ra ngoài vườn trò chuyện. Bạn đang tìm một quán cà phê yên tĩnh để học tập hoặc làm việc? Bạn đang tìm một quán cà phê yên tĩnh để học tập hoặc làm việc? Với các loại đồ uống giàu hương vị tự nhiên cùng topping vừa đa dạng vừa độc đáo. Giữa thời đại hiện đại hóa và công việc bận rộn, thói quen nhâm nhi tách cà phê mỗi sáng của người Việt Nam là điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, một thói quen khó bỏ… Cà phê mỗi sáng giúp chúng ta tỉnh táo và sảng khoái. Khi làm việc, nó đặc biệt giúp chúng ta tìm thấy những tâm hồn đồng điệu, những khoảnh khắc hạnh phúc sau những bộn bề của cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 9 quán cafe lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi tại Thái Nguyên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Nguyên nhé.