Top 9 quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại Thái Nguyên

Cuối năm 2017, một thương hiệu trà sữa ở Sài Gòn bất ngờ tung ra loại thức uống mới mang tên “sữa tươi trân châu đường đen”. Tuy thời điểm đó trân châu đường đen không có nhiều sức ảnh hưởng nhưng ai ngờ sau này sẽ tạo nên kỳ tích khiến người khác phải “ngả mũ”. Người ta chợt chán uống trà sữa hương hoa lài, trà sữa hương trà xanh kem phô mai hay kem sữa vốn rất hot trước đó để thay đổi khẩu vị và chạy theo trào lưu sữa tươi trân châu đường đen. Đường đen dần trở thành cụm từ đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người. Trân châu đường nâu lần đầu tiên được kết hợp với sữa tươi, yếu tố độc đáo và khác biệt của thức uống này đã khiến các bạn trẻ tò mò và đến quán dùng thử. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top 9 quán trà sữa trân châu đường đen tại Thái Nguyên dưới đây nhé!

1

Oh Ngon Food & Drink

Oh Ngon Food & Drink

6

Oh Ngon Food & Drink có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhiều loại kem cho khách hàng lựa chọn. Chất kem khá mịn, không quá ngọt, trang trí cũng khá bắt mắt, phù hợp với giới trẻ. Giá kem ở đây không rẻ nhưng chất lượng tương xứng, 1 cây kem có giá khoảng 65.000 đồng. Chất kem mềm mịn, không đặc và mịn như kem Baskin mà xốp và ngọt vừa phải. Vani là hương vị cơ bản nhất ở đây, hòa quyện với những hạt vani đen lốm đốm, cộng thêm một ít hạt mắc ca. Kem sô-cô-la bạc hà cũng có màu vàng nhạt chứ không có màu xanh. Ngoài ra, một điểm cộng của quán là bánh quế rất ngon và giòn.

Xem thêm: khách sạn tại Thái Nguyên

2

Bobibi

Bobibi

3

Điểm thu hút sự chú ý của mọi người nhất ở đồ uống của Bobibi chính là những viên trân châu đường đen còn khá mới. Để làm được loại topping này, chủ quán phải khéo léo và tỉ mỉ, đặc biệt là trong khâu chế biến trân châu. Đặc biệt, những viên ngọc trai có đường kính đồng đều, đòi hỏi người làm bột khi cắt bột thành những khối nhỏ phải ước tính chính xác đường kính của viên ngọc trai chuẩn khi cán chúng. Sau đó đến bước nấu đường đen, cho đường đen vào đun sôi, khuấy đều rồi tắt bếp, đổ trân châu đã luộc vào đường đen rồi ngâm khoảng 30 phút, lúc này trân châu sẽ ngấm đều và có vị ngọt. một sự tỏa sáng.

Xem thêm: homestay tại Thái Nguyên

3

Quán Trà Sữa Tulu Tea

Quán Trà Sữa Tulu Tea

4

Chắc chắn trân châu đường đen của Tulu sẽ không làm bạn thất vọng. Một điểm cộng mà khách hàng dành cho quán là quán còn có size S để bạn trải nghiệm 4 loại đồ uống này, giúp bạn có thể tìm được hương vị yêu thích mà không cần rỗng túi hay quá no. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng. Thực đơn ở Tulu Tea rất đa dạng với nhiều loại đồ uống với giá cả phải chăng phù hợp với hầu hết học sinh, sinh viên. Trà Tulu có món chuyên về trân châu đường đen: sữa tươi trân châu đường đen. Hương vị rất thơm ngon, ngọt ngào và hấp dẫn khi trân châu dai dai. Điểm thu hút sự chú ý của mọi người nhất về đồ uống của Tulu Tea chính là những viên trân châu đường đen còn khá mới.

Xem thêm: quán cafe tại Thái Nguyên

4

Trà Sữa Guo Cha

Trà Sữa Guo Cha

5

Với hành trình mang đến những trải nghiệm mới, Trà sữa Quách Chá Thái Nguyên luôn tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tạo nên xu hướng mới. Điểm thu hút mà quán tạo ra cho những người yêu thích trà sữa đến từ hương vị trà sữa độc đáo và thạch đậm đà tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và thơm ngon. Các đồ uống tại quán luôn được pha chế theo đúng công thức với nguyên liệu đảm bảo nên chất lượng không chê vào đâu được. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, tận tâm, mong muốn mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn, vui vẻ bên tách trà sữa thơm ngon. Đặc biệt, quán luôn có những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, thu hút mọi khách hàng.

Xem thêm: nhà hàng tại Thái Nguyên

5

THE JUICY

THE JUICY

5

Hương vị sô-cô-la ngọt “ngoại”, vị rất “sang chảnh”, pha chút đắng và béo ngậy thơm khó cưỡng, kết hợp với sữa tươi, trân châu đường nâu Leotea thơm giòn, vị ngọt thanh, dai dai. ...Matcha Tươi Trân Châu Đường Nâu và Sô Cô La Sữa Tươi Trân Châu Đường Nâu đúng là thơm ngon hấp dẫn... Dù nắng hay mưa, đông hay hè, đông hay phố vắng. Nếu bạn quá lười ra ngoài hãy gọi cho The Juicy. Trưởng nhóm Shipper của Juicy sẽ đến và giao hàng tận nơi cho bạn. Thật là ấm lòng phải không? Đồ uống của Juicy được nhiều người đánh giá khá tốt. Thực đơn phong phú, có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Trà của quán có vị đậm đà, mùi thơm tự nhiên, không quá ngọt. Sữa tươi trân châu đường nâu cũng là món ăn khá hot trong những ngày hè oi bức.
6

DingTea 31 Hoàng Văn Thụ

DingTea 31 Hoàng Văn Thụ

5

Ding Tea - 31 Hoàng Văn Thụ sử dụng sữa tươi tiệt trùng, dùng hết trong ngày, đảm bảo luôn tươi ngon từng giọt cho tín đồ trà sữa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị kiến ​​thức, trang phục và thái độ phục vụ cực tốt. Với vị ngọt đặc trưng của đường đen hòa quyện với trân châu dai, dẻo kết hợp với hương sữa tươi béo ngậy, sữa tươi trân châu đường đen chính là sự lựa chọn tuyệt vời luôn có mặt trong Top Best-Seller của Ding Tea.

7

Trà sữa YUKI TEA

Trà sữa YUKI TEA

6

Yuki Tea – Thái Nguyên thu hút nhiều thực khách bởi thực đơn đồ uống vô cùng đa dạng với nhiều topping mới lạ nhưng không hề xa lạ. Có những loại trà sữa quen và mới. Ai thích uống gì có thể order nhé. Tất cả đều ngon. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, các loại thạch đều được tự tay làm với nhiều loại topping đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Không gian thoáng mát, thích hợp check-in ảo, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, đồ ăn ngon thì ngại gì không thử một lần nhỉ?
8

House of Cha Thái Nguyên

House of Cha Thái Nguyên

3

Thực đơn của House of Cha có rất nhiều loại từ trà sữa đến các loại trà, nước ép trái cây, quán còn chiếm được cảm tình của thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Sữa tươi trân châu đường đen ở đây có thiết kế không quá khác biệt so với các nhãn hàng khác nhưng luôn rất hấp dẫn, chiếm được lòng tin của khách hàng. Bạn có thể giảm độ ngọt, giảm đá tùy thích, chọn size phù hợp với mình, checkin sống ảo rồi thưởng thức.

9

CÔ TUYẾT BÉO Thái Nguyên

CÔ TUYẾT BÉO Thái Nguyên

3

Một quán trà sữa tự làm ngon và giá phải chăng khác ngay trên đường Lương Ngọc Quyến là Cổ Tuyết Béo. Đây là quán trà sữa ở Thái Nguyên cũng tồn tại trên con phố này từ rất lâu trước khi làn sóng quán trà sữa nóng hổi nở rộ khắp thành phố Thái Nguyên.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 9 quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại Thái Nguyên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Nguyên nhé.