Điểm qua 22 khách sạn tại Đà Nẵng hot nhất

Nằm bên bờ Biển Đông xinh đẹp thuộc tỉnh miền Trung Việt Nam, Đà Nẵng là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích biển. Khi du lịch Đà Nẵng bạn sẽ được đặt chân đến những địa điểm nổi tiếng như Bà Nà Hills, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn,… Để có thể thuận tiện tham quan tất cả các địa điểm du lịch Đà Nẵng, bạn là ai? băn khoăn không biết làm thế nào để chọn được nơi ở thích hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những khách sạn Đà Nẵng có view đẹp. Cùng DiDauDo tìm hiểu về Top khách sạn Đà Nẵng dưới đây

1

Sala Danang Beach Hotel

Sala Danang Beach Hotel

9

Lâm Hoành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng Giá trị tốt nhất thứ 4 trong số 20 Khách sạn Đà Nẵng
2

Stella Maris Beach Danang

Stella Maris Beach Danang

8

Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng Giá trị tốt nhất trong số 20 Khách sạn Đà Nẵng

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

3

Maximilan Danang Beach Hotel

Maximilan Danang Beach Hotel

6

4

Sofiana My Khe Hotel & Spa

Sofiana My Khe Hotel & Spa

8

Sofiana Mỹ Khe Hotel & Spa là khách sạn Đà Nẵng gần bãi biển Mỹ Khê nhận được sự yêu thích của du khách. Khách sạn này có phòng rộng rãi và cửa sổ lớn để bạn có thể tận hưởng sự mát mẻ của gió biển. Điều tuyệt vời nhất ở khách sạn này là khu Spa Emotion nằm ở tầng 2 với nhiều loại hình trị liệu thoải mái. Bạn cũng có thể thư giãn bên hồ bơi ngoài trời hay thư giãn với ly cocktail tại Sky Bar trên tầng 13.

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn

9

Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng Giá trị tốt thứ 2 trong số 20 Khách sạn Đà Nẵng
6

Dana Marina Hotel

Dana Marina Hotel

11

Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng Giá trị tốt nhất thứ 6 trong số 20 Khách sạn Đà Nẵng

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

7

Four Points by Sheraton Danang

Four Points by Sheraton Danang

9

Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng Giá trị tốt nhất thứ 12 trong số 20 Khách sạn Đà Nẵng
8

Haian Beach Hotel & Spa

Haian Beach Hotel & Spa

9

Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Giá trị tốt nhất thứ 15 trong số 20 Khách sạn Đà Nẵng
9

Salmalia Boutique Hotel & Spa

Salmalia Boutique Hotel & Spa

8

Salmalia Boutique Hotel & Spa là một trong những khách sạn Đà Nẵng gần biển nổi tiếng nhất. Khách sạn có 41 phòng tiện nghi, rộng rãi, trang trí đẹp mắt và nhiều hình thức giải trí tuyệt vời. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cũng là một điểm cộng ấn tượng cho khách sạn này, khách đến đây đều nhận xét có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chú ý đến từng chi tiết nhỏ để làm hài lòng khách. nơi cư trú.
10

Hanami Hotel Danang

Hanami Hotel Danang

9

Khách sạn này hiện có gần 40 phòng, phân bổ đều trên 8 tầng. Thiết kế hài hòa có tầm nhìn thoáng ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Thiết kế nội thất ở đây được chạm khắc tinh xảo theo phong cách Nhật Bản. Hơn hết, nội thất trong phòng được trang bị đầy đủ gồm điều hòa, tủ lạnh, TV màn hình phẳng, két an toàn, bồn tắm, máy sấy tóc, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân,… Bạn cũng có thể sử dụng wifi và đồ uống miễn phí khi trải nghiệm dịch vụ tại nơi này.
11

Grand Sunrise Boutique

Grand Sunrise Boutique

9

Grand Sunrise Boutique chỉ cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 400m, 7 phút đi bộ, rất thích hợp cho những ai muốn nghỉ dưỡng gần biển. Bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy nhàm chán trong thời gian lưu trú vì có rất nhiều loại hình giải trí như bar, Jacuzzi, gym, massage spa. Nhân viên ở đây siêu nhiệt tình, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái.
12

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel

9

Khách sạn này hiện có tới 583 phòng hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó là những dịch vụ chất lượng như spa, nhà hàng, phòng tập gym, hồ bơi, phòng xông hơi… Hứa hẹn mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng sang trọng, quý phái và tiện nghi nhất.
13

Balcona Hotel & Spa

Balcona Hotel & Spa

9

Khách sạn Balcona Đà Nẵng tọa lạc ngay trên con đường Võ Nguyên Giáp sầm uất chạy dọc các bãi biển nổi tiếng. Khách sạn 22 tầng này có nhiều loại phòng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hầu hết các phòng ở đây đều có thiết kế sang trọng và ban công hướng biển, mang đến cho bạn góc sống ảo với hàng triệu view. Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi trong nhà và ngoài trời, quầy bar và nhà hàng riêng.
14

A La Carte Danang Beach

A La Carte Danang Beach

8

A La Carte Da Nang Beach là khách sạn 4 sao cách bãi biển Phạm Văn Đồng chỉ 50m. Bạn sẽ yêu thích khách sạn này bởi nó mang đến một không gian có phong cách sống vô cùng sáng tạo, trẻ trung và phong cách phục vụ vui vẻ hiếm có nơi nào có thể so sánh được. Bạn mong muốn điều gì cho một kỳ nghỉ thú vị ở Đà Nẵng? Hãy thử trải nghiệm một giấc ngủ ngon tại A La Carte Da Nang Beach và thưởng thức thực đơn phong phú với hương vị đa dạng tại 3 nhà hàng tại đây nhé!
15

Khách sạn Radisson Đà Nẵng

Khách sạn Radisson Đà Nẵng

8

Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng Giá trị tốt nhất thứ 9 trong số 20 Khách sạn Đà Nẵng
16

Rosamia Da Nang Hotel

Rosamia Da Nang Hotel

8

Khách sạn Rosamia Đà Nẵng có tới 208 phòng cho bạn lựa chọn, tất cả đều được trang bị nội thất cao cấp. Khách sạn nằm ngay trên bãi biển Mỹ Khê, có tầm nhìn ra biển xanh ngút tầm mắt. Cửa sổ lớn ngay cạnh giường giúp bạn có thể ngắm biển vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Khách sạn có nhà hàng riêng ngay trong khuôn viên, phòng tập thể dục hiện đại, câu lạc bộ dành cho trẻ em, hồ bơi trong nhà và phòng xông hơi khô.
17

NALOD ĐÀ NẴNG - KHÁCH SẠN & TRUNG TÂM HỘI NGHỊ

NALOD ĐÀ NẴNG - KHÁCH SẠN & TRUNG TÂM HỘI NGHỊ

7

Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng Giá trị tốt nhất thứ 14 trong số 20 Khách sạn Đà Nẵng
18

Mandila Beach Hotel

Mandila Beach Hotel

9

Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng Giá trị tốt nhất thứ 13 trong số 20 Khách sạn Đà Nẵng
19

San Marino Boutique DaNang

San Marino Boutique DaNang

8

Trên đây là top 5 khách sạn 4 sao gần Cầu Rồng Đà Nẵng để bạn có thể thư giãn, nạp lại năng lượng cho chuyến du lịch khám phá Đà Nẵng thú vị nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi dừng chân cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới thì đừng bỏ qua sự lựa chọn của Samdi - một trong những khách sạn trung tâm Đà Nẵng tốt nhất.
20

Paris Deli Danang Beach Hotel

Paris Deli Danang Beach Hotel

8

Nằm trên bãi biển Mỹ Khê nhộn nhịp là khách sạn 5 sao Paris Deli Danang Beach. Khách sạn luôn tự hào với vị trí đắc địa tại Đà Nẵng, giúp du khách khám phá thành phố biển một cách dễ dàng. Khách sạn Paris Deli Danang Beach sở hữu quầy bar, hồ bơi tầng thượng đẳng cấp, nhà hàng, phòng gym và spa trị liệu.
21

Belle Maison Parosand Danang

Belle Maison Parosand Danang

9

Belle Maison Parosand Đà Nẵng hiện có tổng cộng 138 phòng chia thành 5 loại phòng tiện nghi, đầy đủ tiện nghi, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích: hồ bơi vô cực, spa, sky bar 21,… chắc chắn sẽ góp phần tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ.
22

Grand Tourane Hotel

Grand Tourane Hotel

7

Đây là khách sạn 5 sao với 188 phòng được trang trí sang trọng, có tầm nhìn ra biển hoặc đường chân trời thành phố. Những tiện ích mà khách sạn này cung cấp như hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, sân tennis,… Tất cả khiến nơi đây trở thành một điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm qua 22 khách sạn tại Đà Nẵng hot nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.