Top 16 Homestay tại Đà Nẵng đẹp ngẫn ngơ, rẻ không ngờ !

Thành phố biển Đà Nẵng thu hút nhiều bạn trẻ nhờ cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, đồ ăn ngon, rẻ và con người vô cùng hào phóng, thân thiện. Vì vậy, những ai yêu thích du lịch bụi đều muốn đến Đà Nẵng để tận hưởng những điều tuyệt vời đó. Nhưng đi Đà Nẵng ở đâu? luôn là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm. Trong bài viết này, Didaudo sẽ giới thiệu đến các bạn những homestay giá rẻ, view đẹp ở Đà Nẵng. Hãy cùng tìm hiểu!

1

5D Upper Dorm

5D Upper Dorm

9

Phòng tại 5D Upper Dorm được chia thành 2 loại: phòng tập thể và phòng riêng. Các phòng được thiết kế và trang trí theo phong cách tối giản, ấm cúng với gam màu đơn sắc nhưng vẫn có điểm nhấn ấn tượng. Đặc biệt, phòng sinh hoạt chung được trang bị nhiều máy móc, thiết bị giải trí như nhạc cụ, TV màn hình lớn, máy chơi game hiện đại… giúp bạn có thể vui chơi thoải mái như ở nhà.
2

Mộc House Homestay

Mộc House Homestay

10

Mộc House xây dựng nhiều loại phòng khác nhau, phù hợp với nhóm bạn, gia đình hoặc cá nhân và được đặt những cái tên rất dễ thương. Các phòng của Mộc đều có bố cục, màu sắc, thiết kế thống nhất cùng với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Bên cạnh đó, Mộc House có vị trí vô cùng thuận tiện, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài phút đi bộ và cũng rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng khác ở Đà Nẵng.

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

3

1986 Homestay Đà Nẵng

1986 Homestay Đà Nẵng

9

Toàn bộ nội thất ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hoài cổ pha chút cá tính, với tông màu xanh lam làm chủ đạo, tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ cho khách lưu trú. Đặc biệt, 1986 Homes có quán cà phê ở tầng trệt và sân thượng vô cùng yên tĩnh, cho phép bạn “lạc trôi” vào không gian của thành phố và dòng sông trước mặt. Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, vị trí và giá cả dịch vụ, 1986 Home xứng đáng là cái tên đầu tiên và quen thuộc trong danh sách những homestay tốt nhất Đà Nẵng.

4

NẮNG HOUSE HOMESTAY

NẮNG HOUSE HOMESTAY

1

Để tìm một nơi vừa nghỉ ngơi vừa “sống ảo” mỏi tay thì không thể bỏ qua Nang House Home, bởi khi đến đây bạn chỉ có thể mang về những bức ảnh đẹp. Nang House Home thu hút du khách bởi phong cách Châu Âu hoài cổ, kết hợp những gam màu trang trí ngọt ngào rất cuốn hút, đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

CÔ THƯƠNG HOMESTAY ( K27/03 Ngũ Hành Sơn)

CÔ THƯƠNG HOMESTAY ( K27/03 Ngũ Hành Sơn)

8

Cô Thương Homestay có các loại phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình và cả nhà nguyên căn để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Không chỉ lãng mạn, sạch sẽ, phòng nghỉ tại Cổ Thương còn có đầy đủ tiện nghi, tạo điều kiện thoải mái nhất cho du khách. Đặc biệt, sân thượng Cổ Thương không chỉ là nơi tổ chức những bữa tiệc ngoài trời mà còn là địa điểm hoàn hảo để xem pháo hoa. Quá tuyệt vời phải không nào!

6

Sumi Home

Sumi Home

8

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay thoải mái và yên bình ở Đà Nẵng thì Sumi Home là một nơi tuyệt vời dành cho bạn. Sumi Home có thiết kế tối giản nhưng đó chính là điều khiến nơi này trở nên thanh lịch và tinh tế. Nội thất trong nhà đơn giản nhưng gọn gàng, ngăn nắp, thân thuộc như chính ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

7

Homestay Đà Nẵng Loving

Homestay Đà Nẵng Loving

13

Loving Home Đà Nẵng xinh đẹp này có 3 loại phòng: Phòng căn hộ có ban công, phòng căn hộ có cửa sổ, phòng căn hộ nhỏ. Giá trung bình từ: 300k – 500k/người/đêm. Căn hộ có tầm nhìn ra núi, khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng và tủ lạnh cũng như phòng tắm riêng với vòi sen/bệ rửa vệ sinh và dép. Một số căn hộ có ban công và/hoặc sân hiên nhìn ra vườn/thành phố.
8

Trại Điên Homestay

Trại Điên Homestay

9

Trại Điên Homestay tọa lạc trên một khu đất rộng. Kiến trúc ở đây mang phong cách nhiều ngôi nhà nối liền với nhau. Phong cách này khá giống với ngôi nhà truyền thống thời “ông bà”. Mục đích chính của phòng là tiếp khách. Không gian nhỏ với nhiều phòng ngủ dành cho khách. Tuy hơi “điên rồ” nhưng nơi đây lại có vẻ đẹp vô cùng thơ mộng nhờ khoảng sân trồng hoa và rau sạch.

9

Minh House

Minh House

8

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một nơi sang trọng, riêng tư nhưng lại không muốn ở trong không gian chật hẹp của khách sạn thì hãy check-in ngay tại Minh House. Minh House là khu căn hộ sinh thái với đầy đủ tiện ích dành cho cả gia đình, gồm 5 căn cạnh nhau. Mỗi căn hộ đều có sân vườn rộng rãi, thoáng mát và một bể cá nhỏ xinh. Phong cách tối giản, kiến ​​trúc hiện đại cùng tông màu nâu vàng ấm áp khiến tổng thể ngôi nhà trở nên sang trọng và rộng rãi hơn.
10

Gạo Homestay Đà Nẵng

Gạo Homestay Đà Nẵng

1

Tọa lạc tại quận Thanh Khê, Gao Homestay Đà Nẵng gần sân bay có vị trí thuận lợi để du khách tham gia mọi hoạt động vui chơi, giải trí ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Chỉ cách Cầu Rồng 1km, cách bãi biển Phạm Văn Đồng 500m, Gao là sự lựa chọn phù hợp, khi bạn muốn tìm một homestay vừa yên tĩnh, ấm cúng, không quá sầm uất như trung tâm thành phố, vừa có vị trí thuận tiện và dễ dàng di chuyển.

11

HOMESTAY SEA KITE & APARTMENT

HOMESTAY SEA KITE & APARTMENT

8

Điểm nổi bật Điểm lưu ý Gần trung tâm, thuận tiện đi lại và ăn uống Kiến trúc hiện đại, đầy đủ tiện nghi Dịch vụ đa dạng: tiệc, tiệc bbq. Lễ tân làm việc 24/24. Trẻ em dưới 5 tuổi sẽ phải trả thêm phí nếu sử dụng giường phụ, miễn phí nếu ngủ chung giường. Không được phép tự tổ chức các bữa tiệc và sự kiện buổi tối. Nhà trọ không có thang máy.
12

BamBoo Homestay

BamBoo Homestay

6

Nằm ngay con phố du lịch sầm uất nhưng với giá cả hợp lý, Bamboo Homes chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình khi đến Đà Nẵng. Từ Bamboo Homes, bạn có thể dễ dàng đi đến bãi biển, dạo quanh khu du lịch hay đến các địa điểm vui chơi giải trí trong bán kính chỉ 1,5km. Tương tự như các homestay Đà Nẵng khác, Bamboo có nhiều loại phòng đa dạng dành cho mọi người, bao gồm: phòng đôi, phòng gia đình hoặc nguyên căn hộ.
13

DUNU HOMESTAY ĐÀ NẴNG CƠ SỞ 1

DUNU HOMESTAY ĐÀ NẴNG CƠ SỞ 1

5

Dunu gây ấn tượng với vẻ ngoài trang nhã với màu sắc tươi sáng và đặc biệt là cây sách khổng lồ cùng với không gian đọc sách vô cùng yên tĩnh và thư thái. Nếu bạn cảm thấy đói khi đang đọc sách thì cũng đừng lo, nhà Dunu có một tách cà phê và vài chiếc bánh quy thơm giòn dành cho bạn. Dunu Homes chỉ có phòng tập thể với sức chứa tối đa lên tới 30 người một lúc. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và được trang bị đầy đủ để mọi người có thể sống thoải mái.
14

A little Hoi An

A little Hoi An

7

Mang hơi thở phố cổ Hội An giữa lòng Đà Nẵng, A Little Hoi An Homes là ngôi nhà xinh xắn nằm biệt lập trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh. Không gian ở đây rất lãng mạn, gần gũi và nhẹ nhàng, với các loại phòng: phòng đôi, phòng gia đình và phòng tập thể với đầy đủ tiện nghi bạn cần cho một kỳ nghỉ. Chỗ nghỉ nhà dân này chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 1km và cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng khác như: Cầu Rồng, sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, chợ Hàn...
15

Hachi Home

Hachi Home

7

16

Rose Homestay MyKheBeach

Rose Homestay MyKheBeach

4

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 16 Homestay tại Đà Nẵng đẹp ngẫn ngơ, rẻ không ngờ ! mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.