Khám phá 15 điểm check-in tại Cao Bằng không nên bỏ lỡ

Với vẻ đẹp của những thác nước hùng vĩ, những khu rừng nguyên sinh, những hồ nước êm đềm và những di tích lịch sử đang được bảo tồn, Cao Bằng hiện là một trong những điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch. đi du lịch cả trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang có ý định ghé thăm địa điểm này, hãy cùng DiDauDo tìm hiểu top những điểm check-in ở Cao Bằng dưới đây nhé!

1

Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc

6

Thác Bản Giốc được chia làm hai phần, phần chính nằm giữa biên giới Việt - Trung, ngăn cách bởi sông Quây Sơn và phần còn lại nằm trên lãnh thổ Việt Nam. Đến với thác Bản Giốc, du khách chắc chắn sẽ khá choáng ngợp trước khung cảnh hùng vĩ nơi đây. Với độ cao 70m và độ sâu 60m, nhìn từ xa, thác đổ xuống trắng xóa như một dải lụa trắng vắt ngang núi rừng tạo nên một bức tranh hùng vĩ, lung linh.
2

Suối Lê Nin

Suối Lê Nin

9

Khi truy cập luồng, có thể bạn không cần ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Bởi vẻ đẹp ở đây xanh và đẹp đến mức chỉ cần một chiếc máy ảnh thông thường cũng đủ diễn tả. Dòng suối trong xanh như ngọc, chảy êm đềm dưới những tán cây xanh bạt ngàn. Dừng chân bên dòng suối, bạn có thể ngồi hàng giờ ngắm cảnh và hít thở không khí mát mẻ.
3

Núi Mắt Thần

Núi Mắt Thần

5

Khi du lịch Cao Bằng, ngoài thác Bản Giốc, Đinh Hạo Hào còn check-in tại núi Mật Thần. Ngọn núi này còn có tên là Núi đục lỗ vì có một cái hố lớn nằm trên đỉnh núi, ánh nắng buổi sớm xuyên qua vô cùng đẹp và huyền ảo. Đây là điểm đến đẹp ở vùng Đông Bắc Việt Nam, thu hút nhiều du khách tới tham quan và chụp ảnh.
4

Đèo Mã Phục

Đèo Mã Phục

5

Địa điểm check-in tuyệt vời tiếp theo ở Cao Bằng mà bạn nhất định nên ghé thăm chính là đèo Mã Phục. Đèo dài và quanh co với chiều dài khoảng 3,5 km. Đèo băng qua những dãy núi đá vôi và thung lũng. Đèo Mã Phục cũng được xếp vào top những con đường nguy hiểm nhất Việt Nam. Đây là di sản địa chất của Công viên địa chất toàn cầu Non Nước Cao Bằng được UNESCO công nhận. Phong cảnh núi non hùng vĩ nhanh chóng thu hút một lượng lớn khách du lịch hàng năm.
5

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc

9

Đây là công trình Phật giáo nằm trên núi Phia Nhung, thuộc xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Chùa nằm cách thác Bản Giốc khoảng 500m. Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc thuần Việt với kết cấu bằng gỗ lim. Chất liệu chính là gạch ngói truyền thống, mái nhà kiếm truyền thống và hệ thống câu đối bằng tiếng Việt.
6

Thiên Sơn Thịnh An Gia

Thiên Sơn Thịnh An Gia

4

7

Núi Các Mác

Núi Các Mác

3

8

Hang Cốc Bó

Hang Cốc Bó

2

9

Đèo Khau Cốc Chà ( Đèo 15 Tầng )

Đèo Khau Cốc Chà ( Đèo 15 Tầng )

1

10

Đền Kỳ Sầm

Đền Kỳ Sầm

5

11

Thác Nặm Ngùa

Thác Nặm Ngùa

5

12

Hồ Bản Viết

Hồ Bản Viết

6

13

Đồi cỏ Cháy Vinh Quý

Đồi cỏ Cháy Vinh Quý

5

14

Hồ Thang Hen

Hồ Thang Hen

6

Hồ Thăng Hen có chiều dài hơn 1000m, chiều rộng khoảng 500m là thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Cao Bằng. Hồ nằm trên địa bàn xã Quốc Toản, huyện Trà Lĩnh, cách thành phố Cao Bằng khoảng 30km theo hướng tỉnh lộ 205. Cảnh quan 4 mùa quanh năm ở hồ Thang Hen có vẻ đẹp rất riêng, tựa như một bức tranh được vẽ bởi nghệ nhân. mẹ Thiên nhiên. điêu khắc đẹp. Năm 2001, hồ Thang Hen được Bộ Văn hóa - Thông tin công nhận là Di tích Lịch sử - Văn hóa và là địa điểm du lịch Cao Bằng được nhiều du khách đến check-in, khám phá.
15

Bản Pác Bó

Bản Pác Bó

6

  • Đánh giá chất lượng:

    0/5 ( Đánh giá bởi google)

Khu du lịch Pác Bó là quần thể di tích lịch sử, văn hóa có giá trị tinh thần vô giá, đại diện không chỉ cho người dân tỉnh Cao Bằng mà cho toàn thể nhân dân Việt Nam. Hiện nay, điểm du lịch lịch sử này vẫn còn lưu giữ nguyên vẹn những bằng chứng về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh như nền móng nhà ông La Thành, nền nhà ông Lý Quốc Sung - nơi ở của Bác Hồ. sống năm 1941, Cột mốc 108, cánh đồng Gốc Mu...

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 15 điểm check-in tại Cao Bằng không nên bỏ lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Cao Bằng nhé.