Tổng hợp 25 quán cafe bạn nên thưởng thức tại Cao Bằng

Cao Bằng là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách, cho phép họ dễ dàng di chuyển theo các cung đường tham quan miền non nước. Nơi đây không chỉ có những khung cảnh đẹp hùng vĩ mà còn có nhiều điểm ghé thăm thú vị. Trong khoảng thời gian chờ tiếp tục hành trình, bạn có thể ghé qua những quán cafe có view xinh đẹp, lãng mạn để ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ. Dưới đây, Didaudo sẽ giới thiệu những quán cafe tuyệt vời tại Cao Bằng bạn nên tham khảo.

1

Ly Eck Cafe & Karaoke

Ly Eck Cafe & Karaoke

5

Ly Eck- Cafe and Fast Food là một trong những quán cafe ở Cao Bằng có không gian rất rộng và thoáng mát. Hơn nữa, quán còn có nhiều chỗ ngồi để lựa chọn, trang trí đẹp mắt là điểm cộng lớn nhất cho quán. Điểm nhấn đầu tiên khi nhìn thấy quán là màu xanh đầy sức sống bao trùm. Ghé quán vào buổi tối sẽ thú vị hơn buổi sáng bởi buổi tối Ly Eck-Cafe rực rỡ như một tòa lâu đài với ánh sáng của những chiếc đèn tròn tỏa sáng khắp nơi, nhìn cuốn hút lạ kỳ.

2

Cà Phê Ao Quán

Cà Phê Ao Quán

6

Ao Quán Coffee là một trong những quán cà phê đẹp nhất Cao Bằng mà Việt Nam muốn giới thiệu đến các bạn. Với không gian trang trí sang trọng và hiện đại. Không chỉ nổi tiếng với các loại trà phong phú, Ao Quán Coffee còn có menu đa dạng các món ăn vặt, thức uống đặc sắc, từ cà phê đến sinh tố, sữa chua trân châu và nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn.

Xem thêm: Khách sạn tại Cao Bằng

3

Cafe Vườn Phố

Cafe Vườn Phố

6

Cafe Vườn Phố - quán cafe ở Cao Bằng với không gian rộng rãi, view đẹp và nhân viên phục vụ tận tình. Cách thiết kế và trang trí của quán rất gần gũi với giới trẻ, góc nào của quán cũng rất đẹp thu hút các tín đồ sống ảo. Nơi này còn khá mới và không gian vô cùng thoáng đãng. Quán cũng là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ với đồ uống ngon, giá cả phải chăng.

4

Tộc Cà Phê

Tộc Cà Phê

6

Xem thêm: Quán cafe tại Cao bằng

5

The 8th Rooftop Bar Cafe

The 8th Rooftop Bar Cafe

6

Nếu bạn đang tìm một quán cafe đẹp nhất Cao Bằng để làm việc, thư giãn và cảm nhận cuộc sống thì The 8th Rooftop Bar Cafe là một sự lựa chọn hoàn hảo. Quán có không gian thoáng mát, được trang trí nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên tạo không gian vô cùng ấm cúng và trong lành.

6

Bản Giốc Coffee

Bản Giốc Coffee

4

Nằm ngay trung tâm thành phố Việt Trì, Bản Giốc Coffee là một trong những quán cà phê ngon ở Cao Bằng thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Với không gian trang trí trẻ trung, hiện đại với tông màu cà phê chủ đạo và ánh đèn vàng ấm áp, quán tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho khách hàng. Bên cạnh đó, các nhân viên pha chế tại Kim Coffee cũng rất thân thiện và luôn đảm bảo chất lượng nước uống cho khách hàng.

Xem thêm: Nhà hàng tại Cao bằng

7

Tiệm Cafe Nhà Bull

Tiệm Cafe Nhà Bull

8

Nếu bạn đang tìm một quán đồ uống đáp ứng tiêu chí Ngon - bổ - rẻ thì đây là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Quán không chỉ có cafe mà còn nhiều thức uống khác như trà sữa, trà trái cây, đồ ăn vặt. Giá đồ uống chỉ dao động từ 20k đến 40k rất hợp túi tiền.

8

Cafe Mộc

Cafe Mộc

5

Một địa điểm hẹn hò cafe không thể bỏ qua đó là Cafe Mộc – Quán cafe có view đẹp ở Cao Bằng. Không gian nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn nhất. Cùng nửa kia của mình ngồi ở chiếc bàn cạnh cửa sổ và ngắm nhìn quang cảnh đường phố qua ô cửa kính.

Xem thêm: Homestay tại Cao Bằng

9

Cafe Phố

Cafe Phố

6

10

Cà Phê 89

Cà Phê 89

5

11

Cafe Quán Trúc

Cafe Quán Trúc

6

12

Nâng café

Nâng café

7

13

La Maison Café

La Maison Café

4

14

Aha Cafe Cao Bằng

Aha Cafe Cao Bằng

5

Quán cafe Cao Bằng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách đó chính là Aha cafe Cao Bằng, một quán cafe có không gian đẹp. Không chỉ có không gian đẹp mà nhà hàng còn sở hữu thực đơn đa dạng, phong phú. Cửa hàng cung cấp nhiều loại bánh ngọt ngon và đa dạng, được làm bằng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp nhiều loại thức uống thơm ngon và đặc biệt là cà phê được pha chế từ những hạt cà phê nguyên chất, chất lượng cao.

15

Home Cafe

Home Cafe

4

Một không gian vô cùng ấm cúng và thoải mái sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời. Đồ uống của Home rất ngon và chất lượng, nhân viên phục vụ vui tính và nhiệt tình.

16

Cafe Thanh Hội

Cafe Thanh Hội

2

17

Cafe Huyền Ly

Cafe Huyền Ly

4

18

Time coffe & tea

Time coffe & tea

2

Không gian của TIME rất ấm cúng và bắt mắt, đồ uống luôn thơm ngon và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, nhà hàng còn có không gian ngoài trời vô cùng thoáng mát để phục vụ thực khách. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

19

Gia Hưng Coffee

Gia Hưng Coffee

3

20

Cà Phê Anh Tùng

Cà Phê Anh Tùng

3

21

Cà Phê Ngân

Cà Phê Ngân

1

22

Cafe Bà Hai Sài Gòn

Cafe Bà Hai Sài Gòn

1

23

HAND coffee

HAND coffee

3

24

Container Coffee Music

Container Coffee Music

1

25

Highlands Coffee Mường Thanh

Highlands Coffee Mường Thanh

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 25 quán cafe bạn nên thưởng thức tại Cao Bằng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Cao Bằng nhé.