Top 17 homestay view đẹp tại Cao Bằng

Cao Bằng, một vùng núi tuyệt đẹp nằm ở phía Bắc, hấp dẫn du khách bởi những điểm du lịch nổi tiếng. Để có chuyến đi trọn vẹn mà vẫn tiết kiệm chi phí, nhiều du khách đã chọn homestay làm điểm dừng chân. Bài viết này, Didaudo sẽ giới thiệu những homestay tại Cao Bằng đẹp nhất, giá cả phải chăng để bạn có những thông tin hữu ích.

1

Primrose Homestay

Primrose Homestay

3

Chủ nhà rất nhiệt tình và tốt bụng, hỗ trợ tốt. Hostel nằm ngay trung tâm rất thuận tiện cho việc đi lại và ăn uống. Phòng sạch sẽ, yên tĩnh, đầy đủ.
2

Mr. Kim's Homestay

Mr. Kim's Homestay

3

Bữa sáng kiểu lục địa và kiểu Á được phục vụ hàng ngày. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên chuyên về ẩm thực Mỹ.

Xem thêm: Khách sạn tại Cao Bằng

3

Homestay Kha Bản

Homestay Kha Bản

2

 Khuôn viên của Khả Bản Homestay được trang trí bởi vô số loài hoa rực rỡ, khoe sắc quanh năm. Đây là góc sống ảo lý tưởng cho các chị em mê chụp ảnh và thích không gian yên tĩnh khi nghỉ dưỡng tại đây. Không chỉ vậy, trong khuôn viên còn có những túp lều được bày biện đẹp mắt để du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

4

Gia Bảo Homestay

Gia Bảo Homestay

4

Phòng đôi có phòng tắm riêng bên ngoài – 250.000 VNĐ/đêm Phòng Deluxe có 2 giường Queen – 300.000 VNĐ/đêm Phòng Deluxe Gia Đình – 400.000 VNĐ/đêm Phòng 4 người có sân thượng – 400.000 VNĐ/đêm

Xem thêm: Quán cafe tại Cao bằng

5

Lương Sơn Homestay

Lương Sơn Homestay

2

Không gian cổ tích với những mái nhà tranh, vườn hoa rực rỡ sắc màu hay guồng nước quen thuộc với cuộc sống của người dân bản địa. Mỗi căn hộ là một phòng riêng biệt được trang bị đầy đủ tiện nghi cho người thuê bao gồm: giường, tủ, bàn ghế, phòng tắm riêng, máy, bình nóng lạnh,… Lương Sơn có nhà hàng phục vụ nhu cầu của du khách.


Ngoài ra, trong khuôn viên homestay còn có những chòi lá nhỏ làm bằng tre, nứa với màu sắc đặc biệt tạo nên một không gian nổi bật và độc đáo. Đây cũng là nơi lý tưởng để du khách nghỉ ngơi sau những chuyến đi dài và tham gia các hoạt động như tổ chức tiệc nướng hay thưởng thức cà phê trong lúc ngắm cảnh.

6

Khuổi Ky Homestay

Khuổi Ky Homestay

1

Hostel Khuổi Kỷ mang đến cho du khách không gian và cuộc sống trong lành đích thực. Khuổi Ky nằm giữa núi rừng, sông ngòi Cao Bằng nên nơi đây có phong cảnh hữu tình tuyệt vời.

Xem thêm: Nhà hàng tại Cao bằng

7

Trường Giang Homestay

Trường Giang Homestay

4

Với ban công nhìn ra sông, chỗ nghỉ nhà dân này còn có truyền hình cáp, phòng bếp được trang bị tủ lạnh, lò nướng và bếp cũng như 2 phòng tắm đi kèm vòi sen.
8

Hoàng Công Homestay

Hoàng Công Homestay

4

Tọa lạc tại Cao Bằng, Hoang Cong Homes có WiFi miễn phí, vườn, sảnh khách chung và sân hiên.

Xem thêm: Homestay tại Cao Bằng

9

Yến Nhi Homestay Bản Giốc CS2

Yến Nhi Homestay Bản Giốc CS2

3

Yên Nhi Bản Giốc là ngôi nhà sàn điển hình của người dân tộc Tày có kiến ​​trúc độc đáo, kiên cố nhưng không kém phần mộc mạc, giản dị. Đặc biệt hơn những ngôi nhà sàn được xây bằng tre, gỗ... của đồng bào dân tộc Tày ở các vùng khác, những ngôi nhà sàn ở làng cổ Khuổi Ký này đều được làm bằng đá rất chắc chắn, người dân tộc cho biết. Người Tày đã sinh sống ở đây từ nhiều thế hệ nhưng vẫn giữ vững tín ngưỡng thờ đá. Khi lưu trú tại đây, bạn có thể khám phá nhiều nét đẹp văn hóa địa phương và được nghe nhiều câu chuyện ấn tượng về cuộc sống của người Tày nơi đây. Hãy tưởng tượng một buổi sáng thức dậy trong không gian bao la của núi rừng thiên nhiên Cao Bằng, mọi lo lắng, mệt mỏi nơi thành thị của bạn sẽ tan biến. Buổi chiều đi dạo quanh ngôi làng cổ này, ngồi dưới mái hiên cây cầu nhỏ nhìn lũ trẻ nô đùa bên suối, cảm giác thật yên bình.
10

Minh Khang Homestay

Minh Khang Homestay

1

Hostel Cao Bằng tọa lạc tại làng đá Khuổi Ký với 8 phòng bao gồm phòng đơn và phòng tập thể. Ngôi nhà được xây bằng đá nên tương đối thoáng mát, đơn giản, mộc mạc trong thiết kế và trang trí nhưng cũng có đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Không gian bên ngoài mang đậm nét đặc trưng của người dân vùng cao.
11

Classique Homestay

Classique Homestay

3

Một homestay ở Cao Bằng với thiết kế độc đáo và cực ăn ảnh sẽ khiến bạn phải lòng ngay. Classique mang phong cách phương Tây với nhiều ô thoáng giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn. Homestay chỉ có 2 loại phòng là phòng đôi và phòng tập thể, ngoài nội thất mây tre đan thì một số góc còn được trang trí bằng gỗ thông rất phù hợp.

12

Lan's Homestay

Lan's Homestay

3

Hostel Cao Bằng nằm cạnh dòng sông Quây Sơn thơ mộng với lối kiến ​​trúc nhà sàn truyền thống của người dân miền núi. Lan Homestay có hệ thống phòng đa dạng với phòng đơn, phòng đôi, phòng giường lớn và phòng sinh hoạt cộng đồng. Với vẻ đẹp truyền thống bên ngoài, nội thất khá hiện đại và tiện nghi, mang đến cho bạn không gian thư giãn nhất.
13

Lan's Home

Lan's Home

2

Lan's Home được trang trí bằng những họa tiết thổ cẩm đặc trưng, ​​đậm chất dân tộc và gần gũi với thiên nhiên. Những chi tiết nhỏ như bàn ghế, chậu cây, tranh treo tường đều được chăm chút tỉ mỉ tạo nên một không gian ấm cúng và sinh động. Tất cả các vật dụng đều được làm bằng gỗ vừa đẹp vừa ấn tượng.

14

Mina Homestay

Mina Homestay

4

Homestay Mina còn hỗ trợ du khách thuê xe máy để tiện di chuyển. Điều này cho phép du khách khám phá thành phố linh hoạt và thoải mái hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Với những tiện nghi và dịch vụ trên, homestay sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại thành phố Cao Bằng mà bạn không nên bỏ qua.

15

Mỡ Homestay

Mỡ Homestay

1

Phòng ở homestay sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết. Với khu bếp có sẵn, du khách có thể thoải mái nấu nướng, tổ chức tiệc BBQ ngay tại đây. Mỗi phòng luôn được đảm bảo sự riêng tư, không gian yên tĩnh cho du khách nghỉ ngơi. Đặc biệt, bên trong các phòng ngủ đều có một đôn gỗ nhỏ ngay gần cửa sổ để du khách có thể ngồi ngắm cảnh.

16

Jodevi Homestay

Jodevi Homestay

3

Phòng ốc tại Jodevi Homestay vô cùng xinh xắn và đầy đủ tiện nghi. Tông màu chủ đạo của căn phòng là màu nâu be, nổi bật mang âm hưởng Hàn Quốc, tạo nên một không gian độc đáo và vô cùng thu hút. Hơn nữa, homestay chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ thích selfie bởi với vô vàn góc sống ảo siêu chất - nơi cho ra những bức ảnh so deep và đẹp lung linh.

17

Full House Homestay

Full House Homestay

12

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 17 homestay view đẹp tại Cao Bằng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Cao Bằng nhé.