Top 16 Nhà nghỉ tại Cao Bằng uy tín, chất lượng

Là vùng đất dẫn đầu Tổ quốc, Cao Bằng được thiên nhiên ưu đãi ban tặng vẻ đẹp vô cùng thú vị với cảnh núi rừng hùng vĩ, thơ mộng. Chính vì thế mà du lịch nơi đây vô cùng phát triển và là vùng đất được nhiều du khách lựa chọn để thực hiện chuyến du lịch của mình. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến đây, hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top Hostel ở Cao Bằng dưới đây nhé!

1

Nhà Nghỉ Cao Bằng

Nhà Nghỉ Cao Bằng

2

Nhà nghỉ Cao Bằng giá rẻ này còn được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: điều hòa, tủ lạnh, tivi, nóng lạnh… Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.

2

Ruby Motel

Ruby Motel

3

Nhà nghỉ Ruby ở Cao Bằng cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Được đánh giá là nhà nghỉ giá rẻ ở Cao Bằng chỉ với 250.000/1 đêm nhưng chất lượng dịch vụ ở đây không hề kém cạnh. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều có ban công, phòng tắm riêng, tủ để quần áo và TV màn hình phẳng. Du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh từ ban công của phòng.

3

Nhà Nghỉ Thảo Hương

Nhà Nghỉ Thảo Hương

5

Một trong những nhà nghỉ Cao Bằng giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua đó là nhà nghỉ Thảo Hương. Nơi đây có đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chất lượng, phòng ốc rất thoáng mát và thoải mái. Ở trong không gian thoải mái như vậy mà giá chỉ 150.000đ/đêm, rất tiết kiệm cho chuyến du lịch.

4

Nhà Nghỉ Vy Vy

Nhà Nghỉ Vy Vy

2

Nhà nghỉ này có các tiện nghi tốt nhất, mỗi phòng đều có quạt, nồi, máy sấy tóc, tủ lạnh đầy ắp đồ và quầy bar bán đồ ăn nhẹ. Từ nhà nghỉ, du khách có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng và quán cà phê trong vòng 5 phút đi bộ. Nhà nghỉ Vy Vy với mức chi phí 350.000/1 đêm được đánh giá là nhà nghỉ giá rẻ ở Cao Bằng thích hợp cho dân phượt hay các bạn trẻ muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm.

5

Nhà Nghỉ Hoa Đại

Nhà Nghỉ Hoa Đại

3

6

Nhà Nghỉ Minh Đức

Nhà Nghỉ Minh Đức

1

Nếu bạn đang tìm một nơi để nghỉ ngơi yên tĩnh thì Nhà nghỉ Minh Đức là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nhà nghỉ có 20 phòng với đầy đủ tiện nghi cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của du khách. Không gian yên tĩnh, thoáng mát sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

7

Nhà nghỉ Holiday

Nhà nghỉ Holiday

2

8

Nhà nghỉ 58M

Nhà nghỉ 58M

2

9

Nhà nghỉ Long Phượng

Nhà nghỉ Long Phượng

5

10

Nhà Nghỉ Minh Hạnh

Nhà Nghỉ Minh Hạnh

2

Được thiết kế có cả phòng đơn và phòng đôi, nhà nghỉ Minh Hạnh có thể đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng của du khách. Hơn nữa, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà khách Cao Bằng này đều có phòng tắm riêng, tủ để quần áo và TV màn hình phẳng. Chính vì vậy khi đến với không gian nhà nghỉ quý khách sẽ luôn cảm nhận được sự rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

11

Nhà Nghỉ Mai Hôm

Nhà Nghỉ Mai Hôm

1

Đây là nhà nghỉ cao cấp với giá phòng bình dân nhưng chất lượng phòng rất tốt. Phòng ốc gọn gàng ngăn nắp, trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết. Ngoài ra còn có cửa sổ lấy sáng nên rất mát mẻ và thoải mái.

12

Nhà nghỉ Kim Phượng

Nhà nghỉ Kim Phượng

6

Nhà nghỉ có sân vườn rộng, trồng nhiều cây xanh và hoa vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp thư giãn, điều hòa không khí. Tầng 1 là bãi để xe miễn phí rất rộng, cả ô tô và xe máy để thoải mái.

13

Nhà Nghỉ Bảo Tín

Nhà Nghỉ Bảo Tín

4

14

Nhà nghỉ MonMon

Nhà nghỉ MonMon

1

15

Nhà nghỉ Hồng Thu

Nhà nghỉ Hồng Thu

3

16

Nhà Nghỉ Minh Mẫn

Nhà Nghỉ Minh Mẫn

1

Bước vào phòng, điều đầu tiên khiến du khách cảm thấy hài lòng chính là căn phòng vô cùng sạch sẽ. Đồ đạc được sắp xếp gọn gàng, không tốn nhiều diện tích nên tổng thể căn phòng không bị gượng gạo.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 16 Nhà nghỉ tại Cao Bằng uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Cao Bằng nhé.