Top 15 Khách sạn tại Cao Bằng chất lượng nhất

Nằm ở vùng núi Đông Bắc nước ta, Cao Bằng được coi là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có ý định du lịch Cao Bằng nhưng còn băn khoăn trong việc lựa chọn một nơi lưu trú có đầy đủ các tiêu chí an toàn, tiện lợi và giá cả tốt. Dừng chân tại khách sạn Cao Bằng, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ và khí hậu mát mẻ, trong lành. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top Khách sạn ở Cao Bằng dưới đây nhé!

1

Jeanne Hotel Cao Bằng

Jeanne Hotel Cao Bằng

2

Phòng Deluxe 2 Giường Đơn ~400.000 VNĐ/đêm Phòng Gia Đình ~560.000 VNĐ/đêm Phòng Tiêu Chuẩn Giường Đôi ~612.000 VNĐ/đêm Phòng Deluxe dành cho 3 Người ~693.000 VNĐ/đêm
2

Highlands Hotel Cao Bằng

Highlands Hotel Cao Bằng

1

Anh chủ dễ thương, nhiệt tình, hỗ trợ đặt xe. Không gian cafe tầng thượng thoáng mát. Phòng sạch sẽ và thoải mái. Vị trí ngay trung tâm thành phố, đi bộ ra bến xe hoặc phố đi bộ.

Xem thêm: Khách sạn tại Cao Bằng

3

Gia Quý Hotel

Gia Quý Hotel

1

Phòng Standard 2 giường Queen – 500.000 VNĐ/đêm Phòng Standard 2 giường đơn – 600.000 VNĐ/đêm Phòng Standard 2 giường Queen – 800.000 VNĐ/đêm Phòng Deluxe 2 giường Queen – 900.000 VNĐ/đêm
4

Khách Sạn Kim Đồng

Khách Sạn Kim Đồng

2

Xem thêm: Quán cafe tại Cao bằng

5

La Maison Boutique Hotel

La Maison Boutique Hotel

2

6

Los Angeles Hotel

Los Angeles Hotel

2

Là một khách sạn khác ở Cao Bằng nằm ở trung tâm thành phố, khách sạn Cao Bằng Los Angeles nằm rất gần phố đi bộ, vườn hoa, chợ ẩm thực... Khách sạn luôn được trang bị wifi tốc độ cao miễn phí, tiện lợi. Hiện đại và sang trọng, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho du khách.

Xem thêm: Nhà hàng tại Cao bằng

7

Mường Thanh Luxury Cao Bằng

Mường Thanh Luxury Cao Bằng

2

8

Ngọc Lan Hotel

Ngọc Lan Hotel

2

  • Đánh giá chất lượng:

    4,1/5 (22 Đánh giá bởi google)

  • Địa chỉ: Tổ 4, Cao Bằng, 21128
  • Số điện thoại: 0888 593 166
  • Giá cả:

    Good Hotel Club(320.092 ₫) Reservation Lodge(320.092 ₫)

Xem thêm: Homestay tại Cao Bằng

9

Khách sạn Sunny

Khách sạn Sunny

1

Khách sạn Sunny tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cao Bằng và là một trong những khách sạn Cao Bằng tốt nhất được du khách lựa chọn nhiều nhất. Khách sạn Sunny là khách sạn 3 sao nên hiển nhiên được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, mang đến sự thoải mái, thư giãn tuyệt vời. Khách sạn Sunny giúp việc tham quan các địa điểm du lịch, mua sắm và giải trí trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách sạn bao gồm 75 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Có thể nói, vị trí của Khách sạn Sunny Cao Bằng thực sự rất thuận tiện cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng hay đi công tác.
10

Khách Sạn Bằng Giang

Khách Sạn Bằng Giang

3

Nếu đến Cao Bằng du khách chưa biết đi đâu thì có thể lựa chọn đặt phòng tại khách sạn Bằng Giang. Được đặt tên theo sông Bằng Giang, khách sạn có nội thất sang trọng và các phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Khách sạn Bằng Giang sẽ mang đến cho quý khách một nơi nghỉ ngơi thoải mái, thích hợp cho chuyến hành trình khám phá Cao Bằng. Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với 65 phòng, các phòng được trang trí thiết kế đơn giản, thoáng mát, nhiều phòng sẽ có sân thượng nhỏ phía trước. Ngoài ra, nó còn có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn từ Âu đến Á, trong không gian rộng nhìn ra sông Bằng Giang.

11

Khách Sạn Sơn Tùng

Khách Sạn Sơn Tùng

3

Khi lựa chọn lưu trú tại khách sạn Sơn Tùng, du khách sẽ thuận tiện trong việc di chuyển, bởi vị trí của khách sạn được xây dựng gần trung tâm thành phố. Khách sạn này có tổng cộng 33 phòng nghỉ với các dịch vụ tiêu chuẩn 2 sao. Phòng ngủ được thiết kế trang nhã và hiện đại, sử dụng những thiết bị cơ bản nhất, phòng tắm có sẵn trong mỗi phòng với hệ thống nóng lạnh riêng, buồng tắm đứng và đặc biệt là bồn tắm nằm. Có thể không phải là khách sạn đẹp nhất ở đây nhưng Sơn Tùng sẽ là nơi nghỉ ngơi hợp lý cho chuyến du lịch Cao Bằng của bạn.

12

Minh Hoàng Hotel

Minh Hoàng Hotel

2

Điểm tốt: Phòng sạch sẽ, vị trí khách sạn ngay trung tâm Cao Bằng nên đi lại thuận tiện, view nhìn ra sông Bằng rất thơ mộng. Khách sạn là khách sạn do gia đình quản lý nên mọi người đều thân thiện, mến khách và nhiệt tình hướng dẫn khách.
13

Khách Sạn Thành Loan

Khách Sạn Thành Loan

2

Với phương châm “Mang lại sự hài lòng về chất lượng và giá cả tốt nhất cho thượng đế”, phòng nghỉ tại Khách sạn Thanh Loan được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại trong không gian gần gũi, ấm cúng. Đến đây du khách sẽ được đắm mình trong một không gian lưu trú hoàn hảo và lý tưởng. Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân tại khách sạn sẽ phục vụ tận tình và chu đáo.
14

Tường Vân Legend Hotel

Tường Vân Legend Hotel

3

Khách sạn Tường Vân Cao Bằng mới đi vào hoạt động nên phòng còn mới, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và hiện đại. Vị trí cũng gần nhiều địa điểm ăn uống.

15

Hùng Thịnh Hotel

Hùng Thịnh Hotel

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 15 Khách sạn tại Cao Bằng chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Cao Bằng nhé.