Top 17 nhà hàng ngon nhất tại Cao Bằng

Dọc đất nước Việt Nam, mỗi vùng miền đều có những nét văn hóa nổi bật riêng, trong đó ẩm thực chắc chắn là một nền văn hóa đa dạng không thể bỏ qua. Ở Cao Bằng cũng có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng với những món ăn ngon mang hương vị đặc biệt của núi rừng phía Bắc. Chắc chắn bạn sẽ muốn ăn ở những nhà hàng ngon ở Cao Bằng để trải nghiệm trọn vẹn ẩm thực địa phương. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top Nhà hàng ở Cao Bằng dưới đây nhé!

1

Nhà hàng Huy Linh

Nhà hàng Huy Linh

6

Một trong những lý do khiến King Duck nổi tiếng là nhờ thiết kế nhà hàng sang trọng và gần gũi. Không gian rộng, thoáng mát, nội thất gọn gàng, ngoại thất gọn gàng. Nhà hàng được thiết kế với 6 phòng riêng, 30 bàn ăn và sức chứa lên tới 200-250 khách. Các phòng riêng đều được trang bị máy lạnh, quạt treo tường, sàn lát đá cẩm thạch, tường xốp vừa cách âm, cách âm. Tạo không gian lịch sự, riêng tư. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho những buổi họp mặt, tiệc sinh nhật, tiệc gia đình...
2

Nhà hàng Á Đông

Nhà hàng Á Đông

6

Đây là thương hiệu thức ăn nhanh đầu tiên xuất hiện tại Cao Bằng và trở nên vô cùng hút khách. Quán được thiết kế với không gian mở, thoáng mát, sạch sẽ thích hợp cho các bạn trẻ tụ tập. Nổi tiếng tại Á Đông phải kể đến món gà rán, gà rán ở đây được các đầu bếp chế biến theo một cách riêng, miếng gà mềm ngọt được bao phủ bởi lớp bột chiên vàng giòn ngon không cưỡng lại được. Ngoài ra, menu đa dạng các món ăn theo phong cách Á-Âu như gà cay, tokbokki, pizza,..

Xem thêm: Khách sạn tại Cao Bằng

3

Nhà Hàng La Stella

Nhà Hàng La Stella

7

Không chỉ có những món ăn ngon nhờ kỹ thuật của đầu bếp, các món ăn tại nhà hàng còn sử dụng nguyên liệu rất tươi được nhập khẩu hàng ngày. Theo nhiều thực khách đã từng trải nghiệm, khi đến với nhà hàng La Stella, họ cảm nhận được sự ân cần, ấm áp và chu đáo từ nhân viên bảo vệ đến nhân viên hay thu ngân của nhà hàng. Nếu có cơ hội hãy đến quán một lần để trải nghiệm nhé.
4

Nhà Hàng Khách Sạn 34 Nga Lượng

Nhà Hàng Khách Sạn 34 Nga Lượng

2

Giá cả hợp lý, món ăn ngon, không gian đẹp, thoáng mát,… sẽ là những lý do khiến bạn ấn tượng với Nhà hàng 34 Nga Lượng. Các món ăn ngon tại Quán 34 Nga Lượng rất đa dạng, phong phú về nhiều loài, được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau với hương vị thơm ngon và cách trình bày cầu kỳ, bắt mắt của người đầu bếp. Món bán chạy số 1 tại Nhà hàng 34 Nga Lương có lẽ là các món nướng, chiên được trình bày công phu, vô cùng bắt mắt bởi những đầu bếp hàng đầu. Các món ngon từ hàu, ba ba, sứa, cá bớp, cua, ghẹ, bún xào, các món lẩu, bò, heo... đều hội tụ tại Nhà hàng 34 Nga Lượng.

Xem thêm: Quán cafe tại Cao bằng

5

Hạt Dẻ Quán

Hạt Dẻ Quán

8

Một địa chỉ ăn uống nữa đảm bảo tiêu chí ngon – bổ – rẻ mà Du lịch Khát Việt muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Nhà hàng Hạt Dẻ. Nhà hàng nằm ngay trung tâm thành phố, có không gian rộng rãi, thoáng mát nên được nhiều du khách lựa chọn. Quy mô của nhà hàng có thể phục vụ cùng lúc hơn 230 thực khách với 4 phòng VIP riêng tư, sang trọng và không gian chung rộng rãi.
6

Pedro's Pizza

Pedro's Pizza

6

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ở Cao Bằng để thưởng thức món bánh pizza ngon thì Pedro's Pizza là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là một trong những nhà hàng được đánh giá cao về chất lượng món ăn tại Cao Bằng. Nhà hàng chuyên về pizza, kết hợp phong cách ẩm thực của cả châu Á và châu Âu. Đội ngũ nhân viên tại đây sử dụng những nguyên liệu tươi ngon để tạo nên những chiếc pizza thơm ngon, đặc biệt vỏ bánh pizza được làm thủ công bằng tay và nướng trong lò chuyên dụng, mang đến cho thực khách lớp vỏ giòn đúng điệu.

Xem thêm: Nhà hàng tại Cao bằng

7

Than Hoa BBQ

Than Hoa BBQ

5

Còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo bộ trong tiết trời se lạnh của Cao Bằng rồi quay lại quán thưởng thức món nướng thơm ngon, bốc khói.
8

Nhà hàng Thu Hằng

Nhà hàng Thu Hằng

1

Quán ăn ngon Cao Bằng này có các món nổi bật như đồ nướng, đồ tươi sống. Điều thú vị nhất là chúng được nướng trực tiếp trên đá nham thạch và muối, giúp món ăn giữ được hương vị tươi ngon, đậm đà hơn.

Xem thêm: Homestay tại Cao Bằng

9

Nhà Hàng Hiền Tú

Nhà Hàng Hiền Tú

7

Nhà hàng Hiền Tú tọa lạc ngay tại Ngã Tư Cáp Na là quán ăn ngon được du khách đánh giá cao. Không gian nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát, thích hợp đặt ăn, tổ chức sự kiện, hội nghị, sinh nhật. Nhà hàng còn có phòng máy lạnh phục vụ gia đình và nhóm khách nhỏ thích sự riêng tư.
10

Nhà Hàng Ngã Ba Sông-Lẩu Thức Yến

Nhà Hàng Ngã Ba Sông-Lẩu Thức Yến

4

Thực đơn đa dạng, phong phú với các món đặc sản mang đậm phong cách Cao Bằng. Nhưng hấp dẫn nhất phải kể đến các món lẩu. Nước lẩu ở đây vô cùng phong phú và ngon với nhiều nguyên liệu. Một nồi lẩu đầy đặn đảm bảo sẽ khiến bạn và gia đình, bạn bè no nê. Lẩu có cá kho, trứng ốp la, đậu rán, khoai… Ăn lẩu ăn kèm với nhiều loại rau sống xanh như rau muống, rau đắng…

11

Hùng Trinh BBQ

Hùng Trinh BBQ

5

Đến với Hùng Trình BBQ, du khách sẽ được chìm đắm trong hương thơm quyến rũ của thịt nướng và hải sản nướng. Hùng Trình BBQ có thực đơn các món nướng với nhiều sự lựa chọn cùng với các món lẩu thơm ngon hấp dẫn vị giác. Hùng Trình BBQ có hơn 20 món nướng: sườn non, gấu bò, bắp bò, bò cuộn nấm, mực, sườn sụn, gà…
12

Lẩu Phố Cao Bằng

Lẩu Phố Cao Bằng

6

Một điểm cộng nữa của Lẩu Phố là đội ngũ nhân viên khá nhanh nhẹn, bài bản và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon ở Cao Bằng với không gian rộng rãi để tổ chức sinh nhật, hội họp, hội nghị,… thì đây là một địa điểm vô cùng hợp lý. Hơn nữa, nhà hàng còn có bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát và có chỗ để xe miễn phí. Đồ ăn ngon, nhân viên thân thiện, chỗ ngồi thoáng mát và giá cả phải chăng thì còn gì tuyệt vời hơn một nhà hàng phải không nào?
13

Nhà Hàng Mỹ Vị

Nhà Hàng Mỹ Vị

3

Mỹ Vi mang đến cho du khách bầu không khí gia đình đầm ấm thông qua không gian hiện đại mang hơi hướng Á Đông, bài trí đơn giản và tinh tế với nội thất gỗ cùng tông màu ấm áp. Với không gian rộng mở lên tới 2000m2, sức chứa lên tới 200 người. Mỹ Vi thực sự là nơi thích hợp để đặt bữa, tổ chức tiệc, liên hoan với sảnh rộng, lượng khách không giới hạn. Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng máy lạnh và phòng ăn rộng dành cho nhóm khách nhỏ thích sự riêng tư.
14

Nhà Hàng Vua Lẩu Nướng

Nhà Hàng Vua Lẩu Nướng

2

Quán chủ yếu phục vụ các món đặc sản núi rừng như thịt nhím, gà rừng, chim rừng, trâu gác bếp,.... Các món ăn hấp dẫn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Phụ trách chế biến món ăn là các đầu bếp, bếp trưởng chuyên nghiệp. Nhờ đó, các món ăn được chế biến khéo léo, tinh tế, làm hài lòng thực khách. Đặc biệt, quán  còn có đội ngũ nhân viên giao hàng tận nơi với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.
Khi thưởng thức, bạn nhớ gọi các món như: thịt nhím, chim trời, sóc, gà đồi, trâu gác bếp, cá nướng… Vì đây là quán ăn ngon ở thành phố Cao Bằng nên khá đông khách

15

Nhà Hàng Đại Hỷ Palace

Nhà Hàng Đại Hỷ Palace

4

Nhà hàng Đại Hy Place Cao Bằng luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách bởi sự tỉ mỉ, tinh tế và chuyên nghiệp của người đầu bếp tài năng tại đây. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức từng món ăn được lựa chọn kỹ càng từ những nguyên liệu tốt nhất, nêm nếm hài hòa các gia vị và được chế biến tinh tế, mang đến hương vị đậm đà, độc đáo. Bên cạnh đó, lối trang trí đơn giản nhưng bắt mắt và sang trọng cũng là một trong những nét đặc trưng của nhà hàng Sala.
16

Sành - Hải sản Cao Bằng

Sành - Hải sản Cao Bằng

6

Bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon ở Cao Bằng với giá cả phải chăng và hợp lý? Du lịch Khát Việt gợi ý bạn đến với Sành Quán - nơi đáp ứng những tiêu chí mà bạn cần. Các món ăn ở đây được tẩm ướp phong phú, trang trí đẹp mắt và được chế biến sạch sẽ. Đặc biệt, một nồi lẩu lớn đầy đủ thịt, cá, hải sản và rau củ chỉ có giá hơn 200.000 đồng. Bạn có thể thử món Lẩu bồ câu, Lẩu chua cay, Lẩu đuôi bò hay Lẩu cua đều hấp dẫn.
17

Buffet 11

Buffet 11

4

Đến với Buffet 11, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn và thưởng thức đủ hương vị hải sản với hơn 50 món không giới hạn như shashimi cá hồi, ốc, tôm, mực, bạch tuộc,... và nhiều món khác nữa. các món lẩu, rau củ quả tươi khác. Tất cả món ăn ở đây trước khi đến tay thực khách đều phải trải qua quá trình lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến công phu. Vì vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 17 nhà hàng ngon nhất tại Cao Bằng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Cao Bằng nhé.