Bỏ túi 8 địa chỉ ăn bê thui Cầu Mống tại Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

Đến Đà Nẵng, ngoài mì Quảng, Cao Lầu du khách không nên bỏ qua món ăn nổi tiếng và huyền thoại Bê Thui Cầu Mống. Nếu có dịp đến Đà Nẵng mà bạn chưa biết ăn món thịt bê Cầu Mống ngon ở đâu thì hôm nay didaudo gợi ý cho bạn một số quán bán món ăn này vừa ngon vừa rẻ.

1

Bê Thui Mười Cầu Mống

Bê Thui Mười Cầu Mống

6

Thịt bê hấp tại nhà hàng Mười Cầu Mống là món ăn ngon ở Đà Nẵng mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời. Quán có không gian siêu rộng rãi và vô cùng thoáng mát. Thịt bê mềm ngọt ăn kèm rau xanh tươi chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi. Nước mắm trộn với thịt bê có mùi thơm khó cưỡng.

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Bê thui 100

Bê thui 100

5

Tọa lạc ngay ngã tư Điện Biên Phủ, nhà hàng Bê Thui 100 đã tồn tại nhiều năm và thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng quá trình cắt thịt bê và trình bày lên đĩa vô cùng bắt mắt. Thịt bê thái mỏng, nấu chín mềm và ngọt. Da vừa giòn vừa vàng óng, hấp dẫn khó tả.

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Rô - Bê Thui Cầu Mống

Rô - Bê Thui Cầu Mống

5

Tại nhà hàng Rô, thịt bê nấu chậm được chế biến bằng cách nướng nguyên con bê hoặc bò con trên than củi. Chính vì thế mà những miếng thịt bê có màu hồng nhạt bắt mắt và ăn rất ngon. Thịt bê ở quán bê quay Cầu Mộng Rô ở Đà Nẵng mềm, thơm và ngọt. Bất cứ vị khách nào thử một lần cũng phải khen ngon. Đặc biệt, nước chấm là nước mắm vô cùng thơm ngon, được pha chế theo công thức riêng của nhà hàng. 

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Bê thui Thanh Hải

Bê thui Thanh Hải

1

Nhà hàng bê quay Thanh Hải là nhà hàng gia đình có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề nên thực khách đến đây sẽ được thưởng thức món bê mang hương vị truyền thống mà ít nhà hàng nào có được. Những con bê được sơ chế cẩn thận, nướng trên lửa đều và chín tới khi chín rồi thái mỏng bày ra đĩa mời khách. Món bê ở đây vô cùng thơm ngon, thịt mềm, ngọt và có hương vị khói đặc trưng. 

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Quán Dũng Cây Bàng

Quán Dũng Cây Bàng

6

Nổi tiếng với món bê thui Cầu Mống, quán Dũng Cây Bàng đã thu hút và có lượng lớn thực khách thường xuyên. Không gian nhà hàng thoáng mát và nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình.

6

Quán Bê Thui Lý

Quán Bê Thui Lý

1

Quán Lý là một trong những quán bán bê hấp Cầu Mống ngon nhất Đà Nẵng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình và không gian sạch sẽ, rộng rãi, đây là điểm đến hấp dẫn của cả người dân địa phương và khách du lịch. Thịt bê được chủ nhà hàng lựa chọn tỉ mỉ và trình bày vô cùng đẹp mắt. Thịt bê luộc vừa mềm vừa ngọt chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

7

Quán Bê Thui Cầu Mống - Phương Tín

Quán Bê Thui Cầu Mống - Phương Tín

6

Đến quán Phương Tín, bạn sẽ được chứng kiến ​​cách cắt thịt bê vô cùng khéo léo và bày lên đĩa vô cùng bắt mắt. Thịt bê ở quán được thái thành từng miếng nhỏ, không quá mỏng mà cũng quá dày nên ăn rất ngon. Ngoài ra, da bê có màu vàng mật ong đẹp mắt và độ giòn vừa phải. Còn gì tuyệt vời hơn khi ăn cùng nước chấm truyền thống của nhà hàng.

8

Bê Thui Ngọc Lan

Bê Thui Ngọc Lan

1

Bê Thui Ngọc Lan là một trong những nhà hàng thịt bê nổi tiếng, sạch sẽ, thơm ngon và đảm bảo chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi thưởng thức món thịt bê Cầu Mống tại đây. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Bỏ túi 8 địa chỉ ăn bê thui Cầu Mống tại Đà Nẵng không thể bỏ lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.