Cẩm nang 7 nhà hàng bán bún cá ngừ ngon nhất tại Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn với bãi biển tuyệt vời mà còn nổi tiếng với bãi biển phong phú. Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các địa chỉ bán bún cá ngừ tại Đà Nẵng được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Bún chả cá Bà Lữ

Bún chả cá Bà Lữ

6

Khi nhắc tới bún chả cá ở Đà Nẵng, người ta sẽ nghĩ ngay đến bún chả bà Lư, đây là quán ăn được người dân và du khách vô cùng yêu thích. Nước dùng ở đây được nấu với công thức vô cùng đặc biệt không thể nhầm lẫn với nơi nào khác. Giá cả vô cùng phải chăng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hương vị độc đáo.

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Bún Chả cá Ông Tạ

Bún Chả cá Ông Tạ

7

Đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua đối với những tín đồ ẩm thực. Mỗi tô bún ở quán anh Tạ đều được chuẩn bị rất công phu và tâm huyết. Đặc biệt, chả cá ở đây được làm từ 100% cá thu tươi nên khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, thơm rất đặc trưng của cá biển. 

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Bún chả cá Bà Hoa

Bún chả cá Bà Hoa

6

Hầu hết các quán bún cá Đà Nẵng của người dân địa phương đều rất lâu đời. Nhà hàng Bá Hoa cũng nằm trong số đó, có lẽ đây cũng là lý do khiến nhà hàng có thêm kinh nghiệm để tạo ra những tô bún ngày càng chất lượng, phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách.

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Bún chả cá Bà Phiến (Bà Thừa)

Bún chả cá Bà Phiến (Bà Thừa)

6

Với kinh nghiệm nấu bún chả cá hơn 30 năm, quán bún chả cá đã trở thành địa chỉ ăn bún chả cá ngon nhất Đà Nẵng. Ngoài ra, khi đến quán bạn còn có thể thưởng thức nhiều loại bún khác như bún riêu, bún riêu, nem tôm,… 

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Bún chả cá Tuấn Mỹ

Bún chả cá Tuấn Mỹ

7

Bún chả cá Tuần Mỹ đã mở được hơn 20 năm. Nhờ công thức nước dùng gia truyền đặc biệt nên quán vẫn thu hút được một lượng lớn thực khách đến với quán. Giá cả của quán cũng vô cùng phải chăng.

6

Bún Cá Ba Toải

Bún Cá Ba Toải

6

Bún chả cá Ba Toại là địa điểm tiếp theo mà Didaudo muốn giới thiệu tới thực khách nếu có dịp đến và muốn thưởng thức đặc sản bún chả cá Đà Nẵng. Cái tên quán nghe khá lạ và gây ấn tượng khó quên cho những ai đến lần đầu.

7

Bún Chả Cá Hoàng Anh

Bún Chả Cá Hoàng Anh

5

Bún chả cá Hoàng Anh nhận được đánh giá cực kỳ tích cực từ thực khách. Nước dùng ở đây vô cùng đậm đà và nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, chế biến sạch sẽ. Giá cả phải chăng cho một tô bún chả cá siêu to với nhiều topping hấp dẫn. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Cẩm nang 7 nhà hàng bán bún cá ngừ ngon nhất tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.