Điểm mặt 8 quán kem bơ tại Đà Nẵng ngon chất lượng ăn là "phê"

Kem bơ là món ăn đường phố được nhiều người yêu thích, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở nhiều cửa hàng hay khu ẩm thực. Đây cũng là món kem bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đà Nẵng. Cùng didaudo tìm hiểu ngay các quán kem bơ ngon nhất Đà Nẵng nhé.

1

Kem Bơ Cô Vân chợ Bắc Mỹ An

Kem Bơ Cô Vân chợ Bắc Mỹ An

6

Kem bơ ở quán cô Vân là loại kem cô tự làm, dùng dừa tươi xay và kem rất mịn để trộn. Nhờ đó mà kem có hương vị đậm đà và thơm hơn. Ngoài ra, cô còn kết hợp một số nguyên liệu khác như dừa khô, sữa... Bơ được chọn lọc tươi ngon và giao hàng từ Đăk Lăk mỗi ngày. Tất cả góp phần làm nên món kem bơ thơm ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích. 

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Quán Kem Bơ Thiên Thanh

Quán Kem Bơ Thiên Thanh

5

Là địa chỉ ăn vặt quen thuộc của các nhóm sinh viên, đặc biệt là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, quán Thiên Thanh có món kem bơ Đà Nẵng siêu ngon, kem ngọt thanh mát và bơ béo thơm. Ngoài kem bơ, quán còn bán kem ba màu, kem bánh flan, chè... và các món ăn vặt khác như bánh mì kẹp, bánh tráng trộn...

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Kem Bơ Cô Cúc Chợ Bắc Mỹ An

Kem Bơ Cô Cúc Chợ Bắc Mỹ An

7

Quán kem bơ của chị Cúc cũng nằm trong khu ẩm thực chợ Bắc Mỹ An và là đối thủ đáng gờm của quán cơm bơ Cô Vân. Quán ghi điểm nhờ lượng kem bơ dồi dào và hương vị tuyệt hảo. Bơ mềm mịn và lớp kem thơm ngậy một khi ăn sẽ khó quên. 

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Quán Sinh tố Hồng Quyên

Quán Sinh tố Hồng Quyên

7

Không chỉ nổi tiếng với món kem bơ thần thánh, nơi đây còn nổi tiếng với món sinh tố thơm ngon. Hương vị mát lạnh của từng viên kem giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái trong những ngày hè nóng bức.

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Kem Bơ Ngân Hà

Kem Bơ Ngân Hà

4

Kem bơ tươi, ngon, nhiều bơ, khá dẻo và béo, được chọn lọc và làm từ những quả bơ chất lượng cao nên được nhiều thực khách ưa thích. Bất kỳ khách du lịch kén chọn nào cũng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.
6

Zocoby Kem Bơ Dừa

Zocoby Kem Bơ Dừa

4

Zocoby là thương hiệu kem bơ khá nổi tiếng ở Đà Nẵng trong những năm gần đây. Bên cạnh kem bơ truyền thống, quán còn sáng tạo nhiều công thức mới, độc, lạ như kem bơ dừa xoài, kem bơ dừa trân châu, kem bơ sầu riêng, kem bơ dừa cafe, kem bơ mít.

7

Cafe phin & Kem bơ Ban Mê

Cafe phin & Kem bơ Ban Mê

6

Cafe Phin & Kem Bơ Ban Mê đã có mặt ở Đà Nẵng từ lâu và được nhiều người yêu thích. Quán nằm trên con đường sầm uất, sầm uất của thành phố, thuận tiện cho việc đến thưởng thức kem bơ và ăn nhẹ cùng bạn bè hoặc gia đình. Kem bơ ở đây được làm từ những quả bơ tươi, được xay mịn và kết hợp với kem tươi tạo nên hương vị béo ngậy, độc đáo. 

8

Cafe Ice - Cream Mum

Cafe Ice - Cream Mum

6

Cafe Ice – Cream Mum có hương vị kem nhà làm thơm ngon, sạch sẽ và giá cả hợp lý. Với kinh nghiệm làm kem 30 năm của gia đình, kem được làm từ nguyên liệu sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bà con vô cùng yên tâm về chất lượng. Kem có nhiều hương vị như: socola, dừa, trà xanh, khoai môn, sầu riêng và dâu cho bạn lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm mặt 8 quán kem bơ tại Đà Nẵng ngon chất lượng ăn là "phê" mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.