Điểm qua 8 địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon tại Đà Nẵng

Bánh tráng trộn là món ăn được nhiều bạn trẻ “nghiện” yêu thích. Món ăn đơn giản, dễ ăn và đã trở thành điểm thu hút giới trẻ hiện nay. Vì vậy, hãy theo chân didaudo dạo một vòng quanh Đà Nẵng để tìm những địa điểm bán bánh tráng trộn ngon nhất nhé. 

1

Bánh Tráng Trộn Bé Ù

Bánh Tráng Trộn Bé Ù

2

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Bánh Tráng Trộn Cô Tưởng

Bánh Tráng Trộn Cô Tưởng

1

quán Cô Tường là địa chỉ bán bánh tráng trộn Đà Nẵng chất lượng với nhiều loại topping như: xoài xanh, trứng cút, khô bò,… Bánh tráng của quán được trộn đều, thấm vị, giá thành lại rẻ nên luôn đông đúc khách hàng. Quán Cô Tường còn có nhiều món ăn nhẹ khác cho thực khách lựa chọn như: sữa chua, ốc, mít trộn đặc sản Đà Nẵng, bánh tráng, nem rán, gỏi bò trộn, chân gà sả,…

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Ăn vặt Kim Đồng - Trần Quốc Toản

Ăn vặt Kim Đồng - Trần Quốc Toản

1

Bánh tráng trộn Kim Đồng là món ăn vặt quen thuộc và hấp dẫn của mọi người. So với bánh tráng trộn truyền thống, quán ăn vặt trước cổng trường Kim Đồng luôn thu hút nhiều khách hàng lớn tuổi như các bậc phụ huynh. Bởi bánh tráng trộn của quán được nêm gia vị và thay đổi linh hoạt để phù hợp với khẩu vị của mọi người. Ở đây có đủ các loại bánh tráng, từ bánh tráng trộn, bánh tráng bơ, khô bò, gỏi xoài,... đều có hết.

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Bánh tráng trộn Hai Dung

Bánh tráng trộn Hai Dung

1

Nằm trên con đường Bà Huyện Thanh Quan sầm uất có quán bánh tráng trộn nổi tiếng. Đó chính là quán Bánh tráng trộn Hai Dung. Bánh tráng trộn ở đây có nhiều loại topping như: thịt bò khô, rau răm, xoài, trứng cút, đậu phộng,… rắc thêm chút nước dùng đặc biệt tạo nên hương vị khó cưỡng.

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Bánh tráng Trộn Cô Là

Bánh tráng Trộn Cô Là

6

6

Cô Cúc bánh tráng

Cô Cúc bánh tráng

2

7

Bánh Tráng Trộn Miền Tây - Vỉa Hè

Bánh Tráng Trộn Miền Tây - Vỉa Hè

4

Quán bánh tráng trộn Đà Nẵng nằm trên đường Lê Đình Lý thu hút đông đảo thực khách bởi phần bánh đầy đặn, trọn vẹn với thịt bò khô, mực khô dải, trứng cút, xoài xanh, rau răm... Bánh tráng sẽ được để riêng trong túi nilon sạch. Nước sốt được sử dụng là mỡ hành chứ không phải dầu điều hay nước sốt bò như nhiều cơ sở khác. 

8

BÁNH TRÁNG TRỘN SÀI GÒN PÉ ANH

BÁNH TRÁNG TRỘN SÀI GÒN PÉ ANH

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm qua 8 địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.