Khám phá 6 địa chỉ mua mực rim me ngon tại Đà Nẵng

Mực rim me Đà Nẵng là đặc sản hải sản thơm ngon, hấp dẫn. Thực khách đã thưởng thức món ăn này khó có thể quên được hương vị của nó. Hôm nay, hãy cùng DiDauDo tìm hiểu các địa chỉ bán mực rim me ngon tại Đà Nẵng nhé!

1

Chợ Cồn

Chợ Cồn

6

Chợ Cồn rất đông đúc và nhộn nhịp người mua, người bán và du khách. Ngoài những mặt hàng thông thường như quần áo, đồ dùng cá nhân thì tại đây cũng có những món đặc sản như: mực rim me, bánh tráng cuộn thịt heo,...

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Chợ Đêm Sơn Trà

Chợ Đêm Sơn Trà

3

Chợ đêm Sơn Trà bày bán nhiều đặc sản thơm ngon, từ món ăn địa phương đến đặc sản làm quà. Và chắc chắn không thể thiếu mực me Đà Nẵng – đặc sản làm quà bán chạy nhất nơi đây. Nếu bạn vẫn chưa biết mua mực me ở đâu ngon, rẻ ở Đà Nẵng thì hãy ghé qua chợ đêm Sơn Trà ngay nhé!

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Chợ Hàn

Chợ Hàn

6

Là ngôi chợ có truyền thống lâu đời nhất ở Đà Nẵng, chợ Hàn vừa là nơi buôn bán sầm uất, vừa là nét văn hóa độc đáo của người dân thành phố biển Đà Nẵng. Chợ nằm ngay gần cầu sông Hàn, ngay trung tâm thành phố nên đi lại rất thuận tiện. Ở đây bày bán các sản phẩm rất đa dạng, trong đó nổi bật nhất là các đặc sản miền Trung như: nước mắm các loại, hải sản khô và đông lạnh, bánh mứt, hạt mè, khô bò, mực ướp me....

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Đặc sản Mỹ Hương Bé Ti

Đặc sản Mỹ Hương Bé Ti

6

Đặc sản Mỹ Hương Bé Ti là nơi bán mực me ở Đà Nẵng với quy mô khá lớn. Hàng hóa ở đây cũng rất đa dạng. Ngoài mực me, bạn sẽ có nhiều gợi ý quà tặng khác để mang về nhà tặng gia đình, bạn bè.

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Cơ sở sản xuất mực rim me Đà Nẵng - Dì Danh

Cơ sở sản xuất mực rim me Đà Nẵng - Dì Danh

1

6

Mực rim me - Đặc sản Đà Nẵng

Mực rim me - Đặc sản Đà Nẵng

3

Với món mực nướng me tại đặc sản Đà Nẵng, du khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tất cả lọ mực đều được đóng gói cẩn thận, có tem nhãn đầy đủ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá cả được niêm yết đầy đủ, minh bạch. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 6 địa chỉ mua mực rim me ngon tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.