Lên lịch “càn quét” ngay 6 quán bánh đập tại Đà Nẵng ngon chất lượng ăn là "phê"

Bánh đập Đà Nẵng là món ăn dân dã truyền thống của Đà Nẵng. Nó đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người dân địa phương. Hương vị độc đáo của món ăn này đã khiến nó trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực địa phương và thu hút sự chú ý của khách du lịch. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán bánh đập tại Đà Nẵng dưới đây nhé!

1

Bánh Đập dập

Bánh Đập dập

4

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm địa điểm du lịch Đà Nẵng Hội An, không ai biết đến quán này. Nằm trên trục đường chính của thành phố nên không khó để tìm thấy quán của cô. Có lẽ, bí quyết làm nên thương hiệu của cô chính là loại nước chấm do cô tự pha, có hương vị thơm ngon, kích thích vị giác.

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Bánh Bèo Chén - Bánh đập Anh Thư

Bánh Bèo Chén - Bánh đập Anh Thư

2

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Quán Bánh Bèo - Bánh Đập

Quán Bánh Bèo - Bánh Đập

2

Quán hiện chỉ bán hai món dân dã là bánh bèo và bánh đập nhưng điều đó không làm giảm sức hấp dẫn của quán chút nào. Quán luôn có lượng lớn khách hàng đến thưởng thức bánh mỗi ngày. Nước chấm dùng để chấm bánh đập là nước mắm nêm được pha chế công phu và hợp vệ sinh. 

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Bánh Căn

Bánh Căn

1

Nếu bạn đang tìm quán bánh đập ngon ở Đà Nẵng thì có thể ghé quán trên đường Đỗ Quang. Bánh đập ở đây cũng được làm từ bánh tráng, kẹp một lớp bánh ướt nóng hổi. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lại thu hút rất nhiều người dân và du khách đến thưởng thức. 

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Cô Tâm - Bún Mắm & Bánh Bèo - Bánh Tráng Đập

Cô Tâm - Bún Mắm & Bánh Bèo - Bánh Tráng Đập

2

Nếu hỏi người dân Đà Nẵng bánh đập ở đâu ngon thì quán của chị Tâm sẽ là một trong những địa chỉ được nhắc đến nhiều nhất. Đây là quán bánh đập đầu tiên xuất hiện ở đây. Chính vì thế, dù nhiều quán mọc lên theo thời gian nhưng độ ngon độc đáo của bánh cô Tâm vẫn thu hút đông đảo khách du lịch và người dân địa phương. Bánh đập cô Tâm là một trong những đặc sản Đà Nẵng mà bạn nhất định phải thử khi ghé thăm thành phố này.

6

Bún Mắm Vân

Bún Mắm Vân

1

Địa chỉ tiếp theo trong hành trình tìm quán bánh đập ở Đà Nẵng khiến thực khách trầm trồ khen ngợi chính là quán Bún Mắm Vân. Bánh đập là một trong những đặc sản của người Đà Nẵng. Bánh đập chắc chắn sẽ là món ăn mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi lần tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lên lịch “càn quét” ngay 6 quán bánh đập tại Đà Nẵng ngon chất lượng ăn là "phê" mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.