Lên lịch “càn quét” ngay 7 quán cá đuối nướng tại Đà Nẵng Ngon nhất

Cá đuối nướng là món ăn đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng. Cá đuối giàu đạm, giàu chất dinh dưỡng, thịt cá béo, thơm ngon vừa miệng. Dưới đây DiDauDo sẽ giới thiệu đến các bạn quán cá đuối nướng thơm ngon nổi tiếng ở Đà Nẵng. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán cá đuối nướng tại Đà Nẵng dưới đây nhé

1

Mục Đồng quán

Mục Đồng quán

8

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát nên các bạn có thể đặt bàn cho sinh nhật hoặc bữa tiệc. Quán có bàn ngoài trời nên rất thoáng mát, nhân viên phục vụ được đánh giá là nhanh nhẹn, nhiệt tình. Các món ăn của nhà hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến cách chế biến. Bún bò xào thơm ngon, thịt bò mềm ngọt, tẩm ướp vừa miệng, được thực khách yêu thích. 

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Cá Đuối Nướng Cô Bông

Cá Đuối Nướng Cô Bông

6

Ngoài cá đuối nướng, nhà hàng Cô Bông còn bán nhiều món uống khác như thịt xiên, Lẩu hải sản, ốc, mực... Giá cả ở đây khá phải chăng, đặc biệt quán mở cửa đến tận 2h đêm. bạn có thể thoải mái uống rượu vào đêm khuya. .

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Quán Bé Mặn

Quán Bé Mặn

7

Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng với đầy đủ các loại hải sản tươi sống như tôm nướng, hàu, sò huyết, sò huyết, ốc. Còn gì tuyệt vời hơn việc được ngồi đắm mình trong mùi hương đặc trưng của biển cùng ly bia mát lạnh và thư giãn cùng tiếng sóng biển phải không nào?

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Quán Hoa Mập

Quán Hoa Mập

6

Cá đuối nướng ở đây nóng hổi, ​​cá có thịt chắc, thơm mùi hành phi và đậu phộng, ăn kèm rau sống và bánh tráng, chấm với nước mắm nêm. Ngoài nổi tiếng với món cá đuối nướng, quán còn có thịt xiên, kim chi và lẩu hải sản thơm ngon.

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Làng nướng Thiên Tứ

Làng nướng Thiên Tứ

5

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, có cả không gian ngoài trời và trong nhà. Chuyên bán hải sản tươi sống và các loại đồ uống bình dân mang hương vị đặc trưng của miền biển.

6

Quán Vinh Hí

Quán Vinh Hí

6

Món cá đuối nướng của nhà hàng Vinh Hi có đặc điểm lạ là cá đuối nướng lá trầu, rất ngon, hương vị độc đáo và giá cả phải chăng. Vinh Hi được đánh giá là quán cá đuối nướng ngon ở Đà Nẵng rất đáng thử.

7

Quán Kiều Trinh

Quán Kiều Trinh

6

Không gian của quán vỉa hè mộc mạc, quán thường xuyên đông khách nên có thể bạn sẽ phải chờ đợi rất lâu. Nhà hàng được thực khách đánh giá là “đồ ăn ngon giá rẻ”. Nếu bạn thích cá đuối nướng Đà Nẵng và thích uống rượu thì đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lên lịch “càn quét” ngay 7 quán cá đuối nướng tại Đà Nẵng Ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.