Lưu ngay 5 quán phá lấu tại Đà Nẵng thơm ngon chuẩn vị

Phá lấu là món ăn có nguồn gốc từ miền Nam, và dần trở thành món ăn được yêu thích trong những năm gần đây tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ nhà hàng phá lấu ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Didaudo sẽ tổng hợp các quán ăn phá lấu ngon mà bạn không nên bỏ qua. 

1

PHÁ LẤU Sài Gòn 1976

PHÁ LẤU Sài Gòn 1976

7

Quán Pha Lấu Sài Gòn 1976 có hương vị đúng chất Sài Gòn dù nằm nhỏ và khiêm tốn trên phố Ngũ Hành Sơn. Công thức phá lấu được người Sài Gòn 32 năm kinh nghiệm truyền dạy. Nguyên liệu chính để làm món phở trộn là lòng bò, thường bao gồm lá, gan… làm sạch, luộc chín kỹ rồi trộn với nước mắm gừng, rau sống, xoài xanh, chuối chát. Và để tăng thêm độ thơm ngon cho món ăn, chủ quán Pha Lấu Sài Gòn còn rắc thêm hành phi. Nghe có vẻ đơn giản và dễ làm nhưng mỗi nguyên liệu đều có nét đặc trưng và hương vị riêng. Chính vì thế, khi kết hợp với nhau, chúng tạo nên một món ăn hấp dẫn, đủ sức “thôi miên” thực khách.

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Phá Lấu Sài Gòn

Phá Lấu Sài Gòn

6

Còn gì tuyệt vời hơn một tô pha lấu với nhiều topping thơm ngon, hấp dẫn ăn kèm với một ít rau và bánh mì phải không? Phá Lấu Sài Gòn là quán khá nổi tiếng nên lúc nào cũng đông khách nên nếu có thời gian bạn nên thu xếp đến đây sớm để tránh hết món.

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Há Cảo Phá Lấu Ngọc Huỳnh

Há Cảo Phá Lấu Ngọc Huỳnh

1

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Phá Lấu Cu Mập

Phá Lấu Cu Mập

1

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

PHÁ LẤU Sài Gòn ngon đúng vị

PHÁ LẤU Sài Gòn ngon đúng vị

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 5 quán phá lấu tại Đà Nẵng thơm ngon chuẩn vị mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.