Lưu ngay 8 địa chỉ ăn bánh mì que tại Đà Nẵng vị ngon say lòng thực khách

Nhắc đến Đà Nẵng nói chung và ẩm thực Đà Nẵng nói riêng chắc chắn không thể không nhắc đến hương vị độc đáo, hấp dẫn của bánh mì Đà Nẵng, đặc biệt là món bánh mì que nổi tiếng. Dọc các con đường ven biển, du khách có thể tìm thấy vô số quán bánh mì que thơm ngon với giá siêu rẻ. Hãy cùng didaudo khám phá ngay top quán bánh mì que ngon ở Đà Nẵng nhé. 

1

Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng

Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng

1

Nhắc đến bánh mì que ngon ở Đà Nẵng không thể thiếu tiệm bánh Trang's Food. Điều khiến bánh mì que của Trang's Food nổi bật so với các quán bánh mì sandwich khác là phần nhân pate được làm thủ công theo công thức riêng từ gan, thịt nạc và mỡ heo, độc đáo nhưng vẫn đậm đà hương vị của bánh. Ngoài ra, nếu thích vị béo của trứng, bạn có thể thử món bánh mì nhân bơ trứng.

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Bánh Mì Bà Lan (con trai Bà Lan)

Bánh Mì Bà Lan (con trai Bà Lan)

6

Nếu hỏi quán bánh mì nào lâu đời nhất Đà Nẵng thì có lẽ đó là Bánh mì Bà Lan, có tuổi đời hơn 30 năm. Bánh mì que ở đây có giá cả phải chăng nhưng chất lượng cực kì tốt, nhân lúc nào cũng đầy đặn, đầy đủ pate, chả, thịt nguội, rau thơm... Vỏ bánh giòn tan, kết hợp với vị béo, thơm của pate, vị đậm đà của nhân và tương ớt cay cay khiến bạn vừa ăn vừa hít hà. 

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Tiệm Bánh Mì Que Tứ Hải

Tiệm Bánh Mì Que Tứ Hải

1

Bánh mì Tứ Hải là thương hiệu nổi tiếng ở Đà Nẵng từ nhiều năm nay và hiện đã có 4 cơ sở khắp thành phố. Nguyên liệu cơ bản chỉ có pate, bơ vàng, giăm bông, đu đủ, cà rốt thái sợi nhưng lại khiến du khách mê mẩn. Bánh mì luôn được làm mới và nướng nóng hổi, ​​giòn bên ngoài khi khách hàng đến mua.

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Bánh mì Bà Tứ

Bánh mì Bà Tứ

5

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Bánh mì que Cậu Ba

Bánh mì que Cậu Ba

4

Khi đến Bánh mì Cậu Bà, bạn có thể thưởng thức bánh mì que truyền thống, bánh mì que đầy đủ topping, bánh mì que chua mèo, bánh mì que thịt bò... Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng để bạn có thể thưởng thức món bánh mì một cách trọn vẹn nhất. 

6

Bánh mỳ que dì Hằng

Bánh mỳ que dì Hằng

1

Hai nguyên liệu làm nên sự nổi tiếng của bánh mì que dì Hằng chính là pate ở nhân và nước chấm cay cay khiến bạn tê lưỡi ngay khi cắn vào. Pate được làm từ thịt nạc, gan lợn, mỡ và hạt tiêu, có vị đậm đà, béo vừa phải. Nước chấm hay còn gọi là chí chương được làm từ hỗn hợp ớt, tỏi, cà chua và muối. 

7

Bánh Mì Que Tỷ Muội

Bánh Mì Que Tỷ Muội

2

8

Bánh Mì Pate 3 anh em

Bánh Mì Pate 3 anh em

4

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 8 địa chỉ ăn bánh mì que tại Đà Nẵng vị ngon say lòng thực khách mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.