Lưu ngay 8 quán bánh mì tại Đà Nẵng ngon quên đường về

Đà Nẵng được biết đến với nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Nếu yêu thích bánh mì, Đà Nẵng sẽ làm bạn hài lòng với vô số quán bánh mì ngon. Món bánh mì Việt Nam xuất hiện ở Đà Nẵng có nhiều biến thể thú vị: bánh mì heo quay, bánh mì kẹp thịt heo nướng, bánh mì thịt nướng, bánh mì xỉa,… mỗi loại đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng didaudo khám phá các quán bánh mì ngon nhất Đà Nẵng nhé.

1

Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng

Trang Food & Drink - Bánh Mì Que Đà Nẵng

2

Khi nhắc đến bánh mì que ngon ở Đà Nẵng không thể bỏ qua tiệm bánh Trang’s Food. Điều khiến bánh mì Trang’s Food nổi bật so với các quán khác chính là phần nhân pate đặc biệt, được làm thủ công từ gan, thịt nạc và mỡ heo theo công thức riêng, mang đến hương vị độc đáo, đậm đà mà vẫn giữ được nét đặc trưng của bánh mì Đà Nẵng.

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Bánh Mì Heo Quay Bà Lành

Bánh Mì Heo Quay Bà Lành

6

Đây là quán bánh mì thịt heo quay Nguyễn Chí Thanh cực kỳ nổi tiếng ở Đà Nẵng được nhiều du khách và người dân địa phương yêu thích. Thịt heo quay của chị Lành được chọn lọc ít mỡ và ướp theo công thức gia đình. Mỗi phần bánh mì heo quay Đà Nẵng ở đây còn được thêm ớt xanh, nhiều rau thơm và rưới nước sốt đặc biệt, tạo nên hương vị đậm đà, khó quên.

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Bánh mì Gà Cô Chi

Bánh mì Gà Cô Chi

6

Bánh mì kẹp thịt gà Cô Chi đặc biệt bởi vỏ bánh giòn, vị bơ đậm đà cùng với vị đậm đà của bông, vị chua ngọt của dưa chua, vị cay của tương ớt, hành phi rất hấp dẫn. Khác với các loại bánh mì khác, bánh mì kẹp gà thường chọn bánh mì tròn. Giá một chiếc bánh mì gà khá rẻ, khoảng 8.000đ - 10.000đ/ổ. 

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Bánh mì Cô Tiên - Bánh mì Đà Nẵng

Bánh mì Cô Tiên - Bánh mì Đà Nẵng

6

Bánh mì cô Tiên được làm từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng và an toàn cho thực khách. Với lớp vỏ giòn cùng nhân đa dạng, phong phú, chiếc bánh mì mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho những ai thưởng thức nó.

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Bánh mì Quỳnh Anh

Bánh mì Quỳnh Anh

6

Là một trong những quán bánh mì nổi tiếng với người Đà Nẵng, quán có nhiều loại nhân bánh mì cho bạn lựa chọn, từ xíu mại, thịt nướng, thịt gà cho đến các loại chả. Ngoài ra, quán còn có món bánh mì pate thơm ngon kèm nước sốt và tương ớt. Giá bánh mì Quỳnh Anh cũng được đánh giá là khá rẻ, phù hợp với cả học sinh, sinh viên.
6

Bánh mì Ông Tý

Bánh mì Ông Tý

6

Bánh mì ông Tý có lớp chả bò, chả heo đúng điệu. Bánh mì thương hiệu ông Tý được làm từ những loại thịt tươi ngon nhất, được chọn lọc cẩn thận từ gân, da, mỡ và được đích thân ông tẩm ướp. 

7

Banh mi cô Phương

Banh mi cô Phương

3

Bánh mì của cô Phương giòn, thơm và nóng hổi với nhiều loại nhân bên trong như: giăm bông, pate, xúc xích, phô mai, thịt xông khói hoặc thịt gà, thịt nướng cùng các nguyên liệu khác. Các loại rau được chế biến cẩn thận, sạch sẽ. Và điều làm nên sự khác biệt của bánh mì chị Phương chính là nước sốt, nước sốt ở đây khiến cho bánh mì trở nên đậm vị hơn, làm tăng hương vị của bánh.

8

Bánh Mì Heo Quay Cô Bích

Bánh Mì Heo Quay Cô Bích

1

Mỗi ổ bánh mì của cô Bích có giá trung bình chỉ 15.000 đồng nhưng lại rất đầy đủ nhân gồm thịt heo, xúc xích, dưa leo, rau thơm, mè trắng và hành phi. Đặc biệt, bánh mì luôn được nướng nóng giòn nên vẫn giữ được độ ngon khi đến tay du khách.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 8 quán bánh mì tại Đà Nẵng ngon quên đường về mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.