Tổng hợp 5 tiệm phở khô Gia Lai ngon tại Đà Nẵng

Phở khô Gia Lai từ lâu đã trở thành món ăn đặc sản của vùng cao này. Món ăn dân dã với nước dùng thanh nhẹ và sợi phở dai vừa phải, giòn để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người thưởng thức. Vì là cái tên nổi tiếng nên nếu không đến Gia Lai bạn vẫn có thể trải nghiệm món ăn này ở những nơi khác. Trong bài viết này, DiDauDo sẽ gợi ý những địa điểm bán phở khô ở Gia Lai Đà Nẵng đáng thử. 

1

Phở Hồng - Phở Khô Gia Lai

Phở Hồng - Phở Khô Gia Lai

6

Một địa chỉ bán phở khô Gia Lai ở Đà Nẵng cực kỳ nổi tiếng phải kể đến phở khô Gia Lai Hồng Đà Nẵng. Phở Hồng gây ấn tượng bởi sợi phở vừa mềm vừa dai, nước dùng ngọt thanh ăn cùng nước tương đen đặc, nhiều topping thơm ngon, đặc biệt nhiều thịt.

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Phở khô Gia Lai quán Phượng

Phở khô Gia Lai quán Phượng

6

Nước dùng và phở tại quán Phượng đều để lại ấn tượng với hương vị độc đáo, lớp vỏ mềm và thấm gia vị. Giá cả phải chăng và hợp lý so với chất lượng. Dịch vụ tốt, không gian nhà hàng sạch sẽ. Hương vị Gia Lai chuẩn mực, ngoài phở còn có nhiều món khác đa dạng như bún, bún, bò kho với giá khá rẻ.

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Phở khô Gia Lai (Phở Hai Tô)

Phở khô Gia Lai (Phở Hai Tô)

6

Đúng như tên gọi của quán, phở gồm 2 nhóm gồm 1 tô phở khô với các loại topping như thịt gà, xương, thịt bò tái, bò viên… và 1 bát nước dùng ngọt thơm. Nếu bạn muốn tìm một quán phở khô ở Gia Lai Đà Nẵng vừa chất lượng vừa rẻ thì hãy đến ngay địa chỉ này nhé.

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Phở khô Gia Lai Ngọc

Phở khô Gia Lai Ngọc

1

Tại quán Ngọc, nước dùng được nấu từ thịt bò mềm ngọt kết hợp với sợi phở mềm và các loại topping tươi ngon tạo nên một phần phở đúng hương vị Tây Nguyên. Ngoài phở khô, nơi đây còn phục vụ một số món ăn khác như bánh mì chiên, bò kho, bánh hỏi…

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Phở khô Gia Lai Bà Chức

Phở khô Gia Lai Bà Chức

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 5 tiệm phở khô Gia Lai ngon tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.