Top 7 địa điểm ăn ốc lễ tại Đà Nẵng ngon chất lượng ăn là "phê"

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các địa điểm ăn ốc lễ tại Đà Nẵng được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Ốc Chảo Đà Nẵng

Ốc Chảo Đà Nẵng

6

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Ốc Cay Hà Nội

Ốc Cay Hà Nội

1

Ốc tại Ốc Hà Nội, Đà Nẵng tươi, to, đậm đà hương vị Bắc Bộ. Quán phục vụ nhiều món ốc đa dạng, trong đó ốc um, ốc mỡ xào me, móng tay xào tỏi,… là được yêu thích nhất.

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Ốc Hút Hạnh

Ốc Hút Hạnh

6

Ốc Hút Hạnh được coi là một trong những quán ốc ngon nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Ốc ở đây khá to, được nấu chín kỹ và đậm đà. Ốc thường ăn kèm với rau thơm, xoài, dưa chuột, chuối,… điều này giúp tăng thêm hương vị cho các món ốc. Một điểm cộng nữa cho quán ốc này là cô chủ ở đây cực kỳ thân thiện, đến quán lúc nào cũng vui vẻ.

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Ốc Hà - Chợ Cồn

Ốc Hà - Chợ Cồn

6

Với những ai nghiện ốc thì chắc chắn không nên bỏ qua quán Ốc Hà này. Dù chỉ là quán ăn vặt vỉa hè nhưng Ốc Hà lúc nào cũng đông khách. Mùi thơm từ các món ốc lan tỏa khắp chợ Cồn khiến bao thực khách chỉ cần hít vào vị cay là đã thèm thuồng.

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Quán Ốc Bé Quỳnh

Quán Ốc Bé Quỳnh

6

Thực đơn ốc ở quán Ốc Bé Quỳnh rất đa dạng nhưng có giá cả vô cùng hợp lý. Ốc ở đây có giá 40.000 đồng, gỏi có giá 50.000 đồng và lẩu có giá 60.000 đồng. Hải sản và ốc tại quán vô cùng tươi ngon, sạch sẽ, được chế biến ngay tại chỗ. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cùng không gian thoáng mát sẽ là địa điểm ăn uống yêu thích của thực khách.

6

Ốc bé Ly

Ốc bé Ly

6

7

Ốc Tờ Rí

Ốc Tờ Rí

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 địa điểm ăn ốc lễ tại Đà Nẵng ngon chất lượng ăn là "phê" mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.