Top 8 quán cao lầu ngon tại Đà Nẵng

Cao Lầu Đà Nẵng – món ăn đặc sản truyền thống của người Hội An. Đây là món ăn được du khách yêu thích khi đến thăm thành phố Đà Nẵng. Hôm nay, hãy cùng didaudo tìm hiểu các quán cao lầu ngon tại Đà Nẵng nhé!

1

Cao Lầu Hoài Phố

Cao Lầu Hoài Phố

6

Cao Lầu Hoài Phố là một trong những địa chỉ ăn ngon nổi tiếng và rất dễ tìm. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách hoài cổ, mang lại cảm giác thư giãn cho thực khách. Hương vị món đặc sản Cao Lầu Đà Nẵng của nhà hàng rất phong phú, thịt đi kèm được thái dày và nêm nếm vừa miệng. Món hoành thánh chiên và rau đắng cũng rất ngon.

Xem thêm: khách sạn tại Đà Nẵng

2

Cao lầu Phố Hội

Cao lầu Phố Hội

6

Món Cao Lầu của Phố Hội đảm bảo độ tươi ngon với sợi mì dai, vàng giòn, thịt heo chiên giòn ít mỡ, được nêm nếm vừa miệng. Ngoài ra, các loại rau đi kèm cũng được chế biến sạch sẽ và tươi ngon, rất kích thích vị giác. Chính vì vậy, nơi đây đã trở thành địa chỉ ăn tối ở Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn.

Xem thêm: homestay tại Đà Nẵng

3

Quán Cao Lầu Đặc Sản Hội An - Cô Chú Già

Quán Cao Lầu Đặc Sản Hội An - Cô Chú Già

6

Nếu muốn nếm thử Cao Lầu Hội An ở Đà Nẵng, bạn có thể ghé quán Cô Chú Già. Quán khá đơn giản, được làm bởi bàn tay khéo léo của hai người chủ lớn tuổi. Cao Lầu thơm ngon, dai, đậm đà, thịt thơm ngon trong đó có bì heo giòn, đặc trưng độc đáo của miền Trung. Nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng, nhất định bạn nên ghé qua một lần.

Xem thêm: nhà hàng tại Đà Nẵng

4

Thịnh - Cao lầu mì quảng

Thịnh - Cao lầu mì quảng

5

Xem thêm: quán cafe tại Đà Nẵng

5

Tiệm Cao Lầu 1970's

Tiệm Cao Lầu 1970's

2

6

Quán Chay Hương Sen

Quán Chay Hương Sen

5

Dù Cao Lầu được chế biến theo công thức dành cho người ăn chay nhưng món ăn này vẫn mê hoặc nhiều thực khách. Cao Lầu ở Hương Sen vẫn gồm những nguyên liệu phổ biến như xá xíu làm từ thịt chay, có thêm đậu hũ và bánh tráng chiên. Sợi Cao Lầu ở đây dai và mềm, rau củ tươi ngon, sạch sẽ. Đặc biệt nước sốt có vị ngọt và đậm đà.

7

Cao lầu Phước

Cao lầu Phước

1

Cao Lầu Phước là quán ăn Cao Lầu ngon ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ. Một tô cao lầu có nhân xá xíu, da heo chiên giòn, tóp mỡ và nhiều loại rau sống tươi ngon.

8

Quán ăn Cao Lầu Hội An

Quán ăn Cao Lầu Hội An

2

Quán ăn Cao Lầu Hội An nổi tiếng với hương vị độc đáo, tươi ngon của Cao Lầu Đà Nẵng. Các loại thịt đều tươi ngọt, ăn kèm rau sống sạch, nước dùng mặn ngọt, ăn đi ăn lại không biết chán. Ngoài đặc sản Cao Lầu, nơi đây còn bán đặc sản mì Quảng thơm ngon, đúng điệu.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 8 quán cao lầu ngon tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.