5 Quán cá hồi ngon ở Sapa nhất định nên thử một lần

Ngoài thắng cố, lợn nách hay xôi ngũ sắc, Sapa còn mê hoặc du khách với món cá hồi thơm ngon, bổ dưỡng. Nếu đã từng đến Sapa, bạn nhất định phải thử món ăn được chế biến từ cá hồi. Hãy cùng DiDauDo lưu nhanh những quán cá hồi Sapa thơm ngon dưới đây nhé!

1

Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sa Pa 1

Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sa Pa 1

6

Địa chỉ: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Song Nhi Sapa, San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai. Giờ mở cửa: 7h00 - 11h00 tối Giá: 70.000đ - 500.000đ 2. Lẩu cá hồi Sapa Hotpot Center Nếu bạn chưa biết quán nào nấu món Lẩu cá hồi ngon ở Sapa thì Lẩu Center sẽ là gợi ý chất lượng cho bạn. Nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, nhà hàng cá hồi Sapa Hotpot Center được nhiều du khách tìm đến để thưởng thức. Nhà hàng được nhiều du khách đánh giá cao về hương vị món ăn và thái độ phục vụ chu đáo. Ảnh: Hotpot Center Có thể nói món Lẩu cá hồi Sapa tại Hotpot Center thành công nhờ nước dùng. Hương vị đậm đà kết hợp với rau củ tươi xanh. Nhúng những lát cá hồi vào nồi nước lẩu rồi ăn ngay. Nhà hàng không chỉ phục vụ món lẩu cá hồi mà còn có nhiều món ăn ngon, hấp dẫn khác. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây. Ảnh: HotPot Center Địa chỉ: 552 Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Lào Cai. Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00 Giá: 100.000đ - 200.000đ

Xem thêm: homestay tại Sapa Lào Cai

2

Thắng Cố A Quỳnh - nhà hàng Khám Phá Việt

Thắng Cố A Quỳnh - nhà hàng Khám Phá Việt

8

Nằm ngay trung tâm thị trấn, với không gian thoáng mát, nhà hàng A Quỳnh đã trở thành địa chỉ khá quen thuộc của thực khách mỗi khi đến SaPa ăn lẩu cá hồi. Nhiều người thích nơi này vì nồi nước dùng khá đậm đà, nấu cùng rau củ sẽ vô cùng kích thích vị giác. Cá hồi ở đây được chế biến rất cẩn thận và sạch sẽ. Cùng với sự chuẩn bị khéo léo và rau củ tươi ngon, thương hiệu Lẩu cá hồi đã được tạo dựng cho nhà hàng này.

Xem thêm: khách sạn tại Sapa Lào Cai

3

Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa

Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa

7

Từng lát cá tầm tươi đều có màu sáng bóng và hồng hào. Công thức nước dùng lẩu đặc biệt của nhà hàng đảm bảo sẽ gây nghiện. Thả từng lát cá tầm vào cho đến khi chín, cảm nhận độ chắc và ngọt của thịt; Ăn cùng nấm hương, rau rừng rồi thêm từng thìa nước lèo chua ấm, thật sự rất ngon.

Xem thêm: nhà hàng tại Sapa Lào Cai

4

Nhà Hàng Hồng Long Sapa

Nhà Hàng Hồng Long Sapa

4

Nhà hàng cá hồi ngon ở Sapa tiếp theo mà Bestprice muốn gợi ý cho bạn đó chính là nhà hàng Hồng Long. Đây là quán hải sản tươi ngon nổi tiếng ở Sapa. Hồng Long cung cấp những món ăn cực kỳ chất lượng, món cá hồi cũng không ngoại lệ. Thịt cá hồi chắc, có độ đàn hồi cao, tươi ngon do được chế biến trực tiếp bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng. Không có gì phải bàn cãi về chất lượng đồ ăn ở đây.

Xem thêm: quán cafe tại Sapa Lào Cai

5

HOTPOT CENTER - 071 XUÂN VIÊN - TRUNG TÂM LẨU

HOTPOT CENTER - 071 XUÂN VIÊN - TRUNG TÂM LẨU

6

HotPot Center được nhiều người đánh giá tốt về chất lượng món ăn cũng như cung cách phục vụ chu đáo. Được biết món lẩu cá hồi tại nhà hàng này rất ngon. Thành công này có lẽ là nhờ nước lẩu thơm ngon, những lát cá hồi tươi, săn chắc. Sự kết hợp hoàn hảo với các loại rau xanh và toppings khác.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về 5 Quán cá hồi ngon ở Sapa nhất định nên thử một lần mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.