Điểm qua 7 homestay có bồn tắm tại Sapa không thể bỏ lỡ

Là địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực phía Bắc, Sapa đã làm say lòng bao du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những dãy núi trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang dài bất tận và những ngọn đồi phủ đầy thông. Xanh nhạt. Du lịch Sapa việc chọn một homestay vừa có bồn tắm vừa có view đẹp khá thú vị. Bài viết dưới đây của Didaudo sẽ giới thiệu tới bạn những homestay có bồn tắm ở Sapa mà bạn không thể bỏ lỡ!

1

La Dao Homestay

La Dao Homestay

1

Đặc biệt khi đến với homestay này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên bộ ghế ngoài trời, nhâm nhi tách cà phê nóng và chiêm ngưỡng cảnh đẹp nhất của núi rừng Tây Bắc. Ngoài ra, Lá Dao còn có spa nhìn ra núi rừng cũng như trải nghiệm tắm lá thuốc Dao Đỏ – loại nước thần kỳ này được làm từ hơn 10 loại thảo mộc thiên nhiên. Ngâm mình trong bồn tắm nhìn ra ngoài cửa và có cảm giác như đang hòa mình giữa thiên nhiên.

Xem thêm: homestay tại Sapa Lào Cai

2

Love House Homestay

Love House Homestay

2

Hệ thống phòng tại Love House Homestay đa dạng, mang nhiều phong cách khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của bạn. Có tất cả 7 phòng sức chứa khoảng 20 khách. Các phòng được trang trí chủ yếu theo phong cách ấm áp, lãng mạn, pha chút cảm hứng du mục Boho, tạo cảm giác thoải mái, bình yên như đang ở nhà.


Homestay cũng rất chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong phòng như nến thơm, lọ hoa, chậu cây, tranh treo tường, đèn LED… Một số phòng của Love House còn được thiết kế bồn tắm nằm ngay trong phòng với sàn trải sỏi., phần vòi được lắp đặt theo phong cách Châu Âu. Đặc biệt, mỗi phòng đều được trang bị giường lớn sử dụng đệm lò xo, mang đến sự nghỉ ngơi thoải mái và trọn vẹn cho quý khách sau một hành trình dài.

Xem thêm: khách sạn tại Sapa Lào Cai

3

Bee Home Sapa Homestay

Bee Home Sapa Homestay

3

Đây là ngôi nhà gần trung tâm thị trấn. Có view nhìn ra toàn thị trấn về đêm với đèn điện đẹp mắt. Khu nướng ngoài trời ở đây cũng là nơi có view đẹp nhất. Ở đây bạn sẽ được ăn sáng miễn phí.

Xem thêm: nhà hàng tại Sapa Lào Cai

4

Sapa Clay House

Sapa Clay House

2

Sapa Clay House tọa lạc tại bản Lao Chải, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 6km theo hướng Lao Chải - Tả Van và nằm trên đường Tỉnh lộ rất thuận tiện. Với tầm nhìn rộng từ sườn đồi, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Ngoài ra, con đường dẫn vào homestay Lào Cai này được lát bằng những viên đá nhỏ xinh vô cùng lãng mạn.

Xem thêm: quán cafe tại Sapa Lào Cai

5

Vườn Mây Homestay Sapa

Vườn Mây Homestay Sapa

4

Toàn bộ khuôn viên Vườn Mây homestay gồm 1 biệt thự và 5 phòng đơn với tầm nhìn khác nhau. Villa có tới 2 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng rãi, 2 toilet và bồn tắm sục sang trọng với sức chứa lên đến 10 khách, và các phòng đơn: Panorama, Suite, Cloud, Cloud Vip và tiêu chuẩn Attic 2 khách. Mỗi phòng đều có vẻ đẹp riêng từ thiết kế đến trang trí nội thất, một số phòng được trang trí như một khu vườn với ghế ngả lưng được bao quanh bởi đá và hoa, mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng cũng như không khí thư thái. hòa mình vào thiên nhiên.
6

Sành Homestay

Sành Homestay

4

Trong mỗi căn phòng của Sành Homestay Tả Van không chỉ đầy đủ tiện nghi cơ bản mà còn được trang trí vô cùng ấn tượng. Những đồ nội thất như rèm cửa, thảm, gối, đệm, drap giường… hay những vật dụng trang trí cho góc phòng đều sử dụng những họa tiết văn hóa độc đáo, đầy màu sắc. Hơn thế nữa, chiếc bồn tắm gỗ đặt trong phòng chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú.

7

Secret garden homestay Sapa

Secret garden homestay Sapa

2

Tại đây cũng có rất nhiều phông nền ảnh sống ảo cực hay như: xích đu vô cực, Nhà bong bóng, giường trời, cây cô đơn,… Chỉ cần giơ máy lên là bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo cực chất. " Đã!

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm qua 7 homestay có bồn tắm tại Sapa không thể bỏ lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.