Farmstay tại Sapa? Bật Mí TOP địa chỉ hấp dẫn du khách nhất

Tỉnh Lào Cai là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng núi phía Bắc nước ta. Với lợi thế đường đi đẹp và nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị, Lào Cai gây ấn tượng đặc biệt với nhiều du khách trong và ngoài nước. Vậy các trang trại ở Sapa có nét độc đáo riêng như thế nào? Farmstay Sapa mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng như thế nào? Trong bài viết dưới đây, Didaudo sẽ giới thiệu những farmstay nổi tiếng ở Sapa khiến bạn quên đường về. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top farmstay ở Sapa dưới đây nhé!

Xem thêm: homestay tại Sapa Lào Cai

2

Chapa Farmstay - Mountain Retreat

Chapa Farmstay - Mountain Retreat

3

  • Đánh giá chất lượng:

    4,9/5 (47 Đánh giá bởi google)

  • Địa chỉ: Y Linh Ho, Sa Pa, Lào Cai
  • Số điện thoại: 0393 195 298
  • Giá cả:

    Good Hotel Club(1.290.198 ₫) Traveloka.com(1.485.712 ₫)

Điểm nổi bật của Chapa Farmstay là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến ​​trúc địa phương và tiện nghi hiện đại. Những ngôi nhà nhỏ lợp lá cọ theo phong cách đồng bào các dân tộc Tây Bắc, tạo không gian gần gũi với thiên nhiên và thấm đẫm văn hóa dân tộc. Và địa điểm cụ thể của homestay Lào Cai này nằm sâu trong thôn Ý Linh Hồ.

Xem thêm: khách sạn tại Sapa Lào Cai

3

Rose Farm

Rose Farm

4

Rose Farmstay là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến Sapa. Du khách đến đây sẽ bị ấn tượng bởi khuôn viên rộng hơn 6000 m2. Xung quanh là hoa hồng đua nhau khoe sắc. Hệ thống nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn cao. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và hiện đại. Được thiết kế theo kiểu nhà sàn dân tộc. Ngoài ra, Rose Farmstay còn thiết kế các Bungalow hiện đại, mang đến cảm giác thư thái, bình yên cho du khách.

Xem thêm: nhà hàng tại Sapa Lào Cai

4

Topas Riverside Lodge

Topas Riverside Lodge

3

Nằm sâu trong thung lũng Sapa, Topas Riverside Lodge được du khách ví như viên ngọc quý của vùng núi cao Tây Bắc. Vì vị trí khá khó tìm nên chỗ nghỉ này thường nằm ngoài các tuyến du lịch được các công ty khai thác. Tuy nhiên, dịch vụ lưu trú cao cấp của người dân tộc Dao Đỏ tại đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Xem thêm: quán cafe tại Sapa Lào Cai

5

Sapa Riverside Ecolodge & Spa

Sapa Riverside Ecolodge & Spa

1

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm lưu trú gần gũi với văn hóa bản địa nhưng vẫn “chuẩn 5 sao” thì ecolodge là một lựa chọn tinh tế. Tọa lạc tại Tả Van Ba, Sapa Riverside Ecolodge & Spa mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo với không gian yên bình, nhìn ra những con suối chảy róc rách giữa núi đồi. Bản Tả Van cũng là nơi sinh sống của đông đảo đồng bào dân tộc Giáy, Dao, Mông với những tập tục văn hóa rất đặc trưng. Đây chắc hẳn là “đại tiệc” nghỉ dưỡng và khám phá văn hóa mà bạn hằng mong đợi. Tất nhiên không thể bỏ qua những món ngon Sapa được chế biến bởi những đầu bếp tận tâm, phục vụ thực đơn hấp dẫn mỗi ngày.

6

Rose Farm

Rose Farm

3

7

SaPa Farmer House

SaPa Farmer House

3

8

Farmstay Tả Giàng Phìn

Farmstay Tả Giàng Phìn

8

9

Song Sapa Farmer Homestay and Trekking

Song Sapa Farmer Homestay and Trekking

6

10

Sapa Natural Forest

Sapa Natural Forest

3

11

Sapa Everesr Farmstay

Sapa Everesr Farmstay

5

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Farmstay tại Sapa? Bật Mí TOP địa chỉ hấp dẫn du khách nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.