Khám phá 8 shop rượu tại Sapa chất lượng

Bạn đang muốn tìm shop rượu tại Sapa chất lượng nhưng lại không biết có những shop nào? Didaudo sẽ giúp bạn điểm qua một số shop rượu tại Sapa chất lượng, uy tín được người dân bản địa và du khách tin tưởng và ghé thăm nhiều!

 

1

HTX RƯỢU H'mông Sapa

HTX RƯỢU H'mông Sapa

6

Rượu thóc được làm từ men của 22 loại lá của dân tộc H'mông. Người dân chủ yếu vào rừng hái chứ không trồng. Sau khi chưng cất 6 tháng có thể bán và sử dụng. Rượu gạo có vị ngọt và khá nhẹ để uống. Đây là đặc sản bạn có thể mua về làm quà cho người thân, bạn bè hoặc dùng để chiêu đãi khách, cũng rất ngon và độc đáo.

Xem thêm: homestay tại Sapa Lào Cai

2

Siêu Thị Xuân Trường

Siêu Thị Xuân Trường

4

Nói về chất lượng, thịt trâu ở đây có vị cay của hạt Mắc Khen, đậm đà hương thơm núi rừng đặc trưng. Hơn nữa, nhân viên siêu thị rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn loại thịt trâu nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Vì vậy, khi du lịch Sapa hãy ghi nhớ ngay địa chỉ này trong túi nhé!

Xem thêm: khách sạn tại Sapa Lào Cai

3

Rượu Thóc Thanh Kim

Rượu Thóc Thanh Kim

2

Rượu gạo Thanh Kim là đặc sản của người Dao đỏ, xã Thanh Kim. Để tạo ra rượu, họ ủ những hạt gạo mộc mạc với men bí truyền. Ban đầu, rượu Thanh Kim chỉ được nấu để uống trong gia đình, đãi khách quý hoặc dâng lên các vị thần linh trong các dịp lễ, Tết. Nhưng với hương vị thơm ngon tuyệt vời, loại rượu này đã có cơ hội rời làng, xuống phố, trở thành đặc sản Sapa nổi tiếng của người Dao đỏ.

Xem thêm: nhà hàng tại Sapa Lào Cai

4

Chợ đêm Sapa

Chợ đêm Sapa

3

Các quầy hàng bán ở chợ đêm chủ yếu là của người dân địa phương. Thịt trâu gác bếp Sapa được bán khá nhiều ở đây. Thịt trâu gác bếp ở Sapa được bọc trong túi nilon và bán cho khách du lịch. Tuy nhiên, thịt ở đây sẽ không ngon và chất lượng bằng những nơi uy tín vì một số loại thịt ở đây sẽ không được chế biến ngon như những nơi uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, giá thịt trâu ở đây rẻ hơn và thịt trâu đúng chất Tây Bắc.

Xem thêm: quán cafe tại Sapa Lào Cai

5

Đặc Sản Sapa

Đặc Sản Sapa

4

Cửa hàng Đặc sản Sapa thực sự là thiên đường của các sản vật địa phương với đủ các loại mặt hàng như: muối chẩm Sapa, thịt ngựa khô, thịt ba chỉ, thịt trâu gác bếp, rượu, v.v... Ngoài ra còn có dịch vụ giao hàng tận nơi giúp bạn, vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và uy tín.

6

Đặc sản Sapa Lý Mẩy

Đặc sản Sapa Lý Mẩy

2

Đến với “Đặc sản Lý Mây”, bạn có thể tìm thấy vô số mặt hàng tại đây, từ mứt trái cây vùng cao, đến mắc khén, cá hồi, thịt trâu gác bếp, rượu… Sản phẩm ở đây nổi tiếng với chất lượng đảm bảo, cam kết rõ ràng, giá cả ổn định và có nguồn gốc xuất xứ từ làng ngay tại Lào Cai, giúp bạn yên tâm về chi phí.

7

Mai coffee & souvenir sapa

Mai coffee & souvenir sapa

1

Nằm trên con đường dẫn vào khu du lịch núi Hàm Rồng, Mai Souvenir Shop là địa chỉ lớn, được nhiều du khách ghé thăm mỗi khi muốn mua quà cho gia đình, bạn bè. Không chuyên về rượu hay thịt trâu, nhưng ở đây bạn có thể tìm thấy những món nhẹ nhàng hơn như mứt hoa quả, tinh dầu quế, rượu…

8

Rượu Vang Sapa

Rượu Vang Sapa

5

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 8 shop rượu tại Sapa chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.