Top 13 khách sạn bốn sao tại Sapa giá tốt, view đẹp!

Sapa luôn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích du lịch. Vì vậy, dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây cũng vô cùng phong phú. Bạn đang phân vân không biết nên chọn địa điểm nào cho chuyến đi của mình? Danh sách khách sạn hạng sao Sapa dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn đang có ý định du lịch Sapa vào cuối năm nay. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top khách sạn 4 sao ở Sapa Lào Cai dưới đây

1

Pistachio Hotel Sapa

Pistachio Hotel Sapa

4

Pistachio chỉ cách ga cáp treo fansipan Legend khoảng 2,5km. Ngoài ra, từ đây đến trung tâm mua sắm Sun Plaza, hồ Sa Pa và quảng trường trung tâm Sa Pa cũng rất gần. Đây cũng là một trong những khách sạn, resort 4 sao hiếm hoi ở Sapa có bể bơi vô cực view núi tuyệt đẹp!
2

Bamboo Sapa Hotel

Bamboo Sapa Hotel

4

Nhà hàng tại khách sạn còn là nơi du khách có thể thưởng thức hương vị của núi rừng Tây Bắc. Với không gian rộng rãi có sức chứa khoảng 500 khách, hơn 200 món ăn bao gồm các món ăn truyền thống và quốc tế được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách. Và điểm nhấn duy nhất khiến mọi du khách từng lưu trú tại đây đều phải gật đầu đồng tình chính là bể bơi vô cực nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, cũng là bể bơi vô cực đầu tiên của thành phố. thị trấn này. Tuy là bể bơi ngoài trời nhưng vẫn là bể bơi 4 mùa, tức là du khách vẫn có thể sử dụng nước nóng nên sẽ không còn lo lắng về khí hậu lạnh giá nữa.

Xem thêm: homestay tại Sapa Lào Cai

3

ALIANA Boutique Sapa Hotel & Spa

ALIANA Boutique Sapa Hotel & Spa

4

Đứng hiên ngang giữa núi rừng thiên nhiên Tây Bắc, khách sạn này có diện tích 5.000m2 ở độ cao 1.600m so với mực nước biển. Đây là khách sạn được nhiều du khách lựa chọn khi đến Sapa. Với tầm nhìn ngoạn mục hướng thẳng tới dãy Phanxipan hùng vĩ, Aria Boutique Sapa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
4

Resort nghỉ dưỡng - Sapa Jade Hill

Resort nghỉ dưỡng - Sapa Jade Hill

5

Hầu hết các khách sạn, resort 5 sao sang trọng, hiện đại ở Sapa vẫn còn khá mới và rất hiện đại. Những dịch vụ tiện ích tại đây đảm bảo sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời ngay tại thành phố sương mù. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy thử lưu trú tại những khách sạn mà Blog Homes vừa gợi ý ở trên nhé. Chúc bạn và người thân có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị tại vùng đất Tây Bắc này.

Xem thêm: khách sạn tại Sapa Lào Cai

5

Khách sạn Đức Huy Grand Lào Cai

Khách sạn Đức Huy Grand Lào Cai

3

6

Amazing Sapa Hotel

Amazing Sapa Hotel

4

Amazing Hotel tọa lạc ngay trung tâm Sapa, rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như quảng trường, hồ đá,... Đây là một trong những khách sạn, resort 4 sao ở Sapa vô cùng nổi tiếng về tiện nghi, chu đáo. từng dịch vụ.

Xem thêm: nhà hàng tại Sapa Lào Cai

7

Khách sạn BB Hotel Sapa

Khách sạn BB Hotel Sapa

3

Khách sạn B&B Sapa 4 sao cách núi Hàm Rồng khoảng 200m, cách núi Phan Xi Păng 7,7km, cách hồ Sapa 600m và cách nhà thờ đá chỉ 100m. Nằm ở độ cao 1650m so với mực nước biển, với lối kiến ​​trúc Pháp đầy ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian mang phong cách Châu Âu giữa một thị trấn đầy sương mù.
8

BB Sapa Resort & Spa (Formerly Victoria Sapa Resort & Spa)

BB Sapa Resort & Spa (Formerly Victoria Sapa Resort & Spa)

2

Victoria Sapa Resort & Spa nằm trên ngọn đồi nhìn ra thung lũng nép mình trong dãy núi Hoàng Liên. Khách sạn được thiết kế theo phong cách một ngôi nhà truyền thống vùng cao với nội thất bằng gỗ và lò sưởi ấm cúng. Phòng được trang trí theo phong cách địa phương với những đồ thủ công truyền thống nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao.

Xem thêm: quán cafe tại Sapa Lào Cai

9

DeLaSol Sapa Hotel

DeLaSol Sapa Hotel

3

10

The Mong Village Resort & Spa

The Mong Village Resort & Spa

5

Ngõ Cầu Mây, tổ 1, phường Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
11

Sapa Highland Resort & Spa

Sapa Highland Resort & Spa

4

Vị trí Rất tốt
12

Sapa Charm Hotel

Sapa Charm Hotel

4

Khách sạn Sapa Charm được thiết kế độc đáo với gam màu be nhạt và nâu gỗ. Mỗi phòng đều được trang bị máy lạnh, TV và két an toàn cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 13 khách sạn bốn sao tại Sapa giá tốt, view đẹp! mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.